Tuesday, January 31, 2012

Paghihiganti I (Gaga)

     Ako si John, 25 at masasabi kong gwapo at matipuno ang katawan.  Marami na akong natikman na babae at lahat sila ay halos mabaliw sa akin dahil sa haba ng ari ko.  Minsan nakukumbinse ko pa sila mag-threesome kami.  Mahilig ako magluto at alam ko na magaling ako dito.  Working student ako noong college kasi mahirap lang ang magulang ko.  Culinary Arts ang kinuha kong kurso kasi pangarap ko magtayo ng restaurant.  Nung grumadweyt ako ng college, ginamit ko lahat ng naipon kong pera para magtayo ng isang carinderia.  Madami agad akong naging regular na customers kasi masarap at mura ang mga tinda ko.  Pagkatapos ng isang taon, sinugal ko lahat ng kita ng carinderia ko para makatayo ng maliit na restaurant. Wala pang isang buwan, puno na palagi ang restaurant ko kaya naisipan kong lumipat sa mas malaki na lugar. Sa awa ng Diyos, sumikat ang restaurant ko.  Ngayon, 3 na restaurant ko at may isang resort sa batangas. Nagsumikap talaga ako na yumaman, una para mabigyan ng marangyang buhay ang mga magulang ko at pangalawa para makaganti ako sa isang tao na naging dahilan kung bakit naging miserable ang buhay ko.  Ang pangalan nya ay Raul.  Sa Davao ako ipinanganak.  Dito ako nag-aral hanggang 3rd year highschool.  Kaklase ko si Raul mula nong grade one kami.  Dalawa silang magkapatid. Si Gina ay mas bata sa kanya ng 4 na taon.  Nasa abroad ang mga magulang nila kaya lahat ng gusto nila nakukuha nila.  Si Raul ay mayabang at siga ng eskwelahan namin.  Kapag sa tingin nya na may mas matapang sa kanya, ililibre nya palagi para maging kaibigan nya.  Si Gina naman ay kabaligtaran ni Raul.  Tahimik at napakabait.  Kapag may naririnig si Raul na may gusto sa kapatid nya, ginugulpi nila ng barkada nya.  Nung bata ako, payat ako pero may hitsura kaya mainit ang dugo ni Raul sa akin.  Nung third year kami, niligawan ko ang kaklase kong si Jenny.  Maganda si Jenny at matalino. Ako ang first honor sa amin kaya madali kaming nagkasundo ni Jenny.  Nung nalaman ni Raul na nililigawan ko si Jenny, ginawa nya ang lahat ng paraan para makuha nya si Jenny.  Dahil mayaman si Raul, madali nyang napasagot si Jenny.  Dumating ang JS prom namin. Nagulat ako ng nilapitan ako ni Jenny.

     "John may date ka na sa prom?" tanong nya sa akin.

     "Wala, hindi rin naman ako pupunta" sagot ko.

     "Ako na lang ang date mo, para makabawi naman ako sa pagbasted ko sa iyo" sabi nya.

     "Paano si Raul? Cguradong magagalit yon" tanong ko.

     "Nag-break na kami, masama pala ugali non" sagot nya.

     "Sigurado ka ha, ayaw ko mapahamak" tanong ko uli.

     "Oo basta magkita na lang tayo sa lobby ha" sabi nya.

     Tuwang tuwa ako non.  Nagmamadali akong umuwi.  Nagmakaawa ako sa tatay ko na ibili ako ng bagong polo para sa prom.  Maski kapos kami non, ibinili pa rin ako ng tatay ko.  Na-realize ko na mahal talaga ako ng mga magulang ko.  Dumating na ang gabi ng prom.  Naghintay ako sa may lobby ng hotel.  After 15 minutes, dumating si Jenny.  Napakaganda nya sa suot nyang gown.  Lumapit cya sa akin.

     "Tara na, pasok na tayo John" sabi nya sabay hawak sa kamay ko.

     Ang pakiramdam ko na ako na siguro ang pinakamaswerteng lalaki nung gabing yon.  Pagkatapos namin kumain lumapit sa akin si Jenny at may ibinulong.

     "John, may kwarto ako sa taas, akyat tayo don, gusto ko paligayahin mo ako" bulong ni Jenny.

     Tumayo kami at pumunta sa may elevator. Pagpasok pa lang namin hinalikan ako ni Jenny.  Tumigas agad ang burat ko.  Pagpasok namin sa kwarto, umupo kami sa may kama at naghalikan uli.

     "Sandali lang John, punta muna ako sa banyo, maghubad ka na at patayin mo muna ang ilaw kasi nahihiya pa ako." sabi ni Jenny.

     "Sigurado ka?" tanong ko.

     "Oo, matagal ko na gustong gawin ito" sagot nya sabay patay sa ilaw at pasok sa banyo.

     Dali dali akong naghubad.  Sa isip ko sa wakas makakatikim na din ako ng kantot at ang crush ko pang si Jenny.  Pagkatapos kong maghubad, humiga ako sa kama.  Nabigla na lang ako ng bumukas ang ilaw at pumasok si Raul kasama ng ibang mga kaklase namin.  May mga dala silang camera.  Pinagtawanan nila ako habang kinukunan ng litrato.  Nagbihis agad ako at lumabas na umiiyak.  Plano pala ni Raul ang lahat.  Pagdating ko sa bahay, iyak ako ng iyak.  Pumasok ang nanay ako at tinanong ako kung anong dahilan.  Kinwento ko ang nangyari at nagmamakaawa na umalis na kami sa Davao.  Nag-usap ang mga magulang ko at napagdesisyonan nila na lumuwas na lang kami sa manila.  Mula noon, grabe ang galit ko kay Raul at nangako sa sarili ko na gaganti ako.  Kaya nagsumikap ako para yumaman.

     "Malalim yata iniisip mo anak" tanong ng nanay ko.

     "Gusto ko kasi pumunta sa Davao, baka may magandang pwesto don" sagot ko.

     "Sigurado ka yan ang dahilan? oh baka naman gusto mo lang gumanti sa kanila?" tanong niya.

     "Nay, nakaraan na yon, nagpapasalamat nga ako na nangyari yon kasi nagsikap talaga akong guminhawa ang buhay natin" pagsisinungaling ko.

     "Sa bagay tama ka, kailan ang plano mo umalis?" tanong ni nanay.

     "Sa isang araw nay, baka magtagal ako don, gusto ko talaga magtayo ng negosyo don" sagot ko.

     "Paano na mga negosyo mo dito?" tanong uli nya.

     "Nag-iwan na ako ng mga instructions sa mga managers, at kung may problema tawagan lang nila ako" sagot ko.

     Dumating na ang araw ng alis ko.  Nung nasa loob ako ng airport, may nakita akong babae na familiar ang mukha sa akin. Naalala ko na. Si Gaga, isa sa malapit kong kaklase nung highschool.  Maganda na cya ngayon di tulad nung highschool na nakasalamin cya at kulot ang buhok.  Nilapitan ko cya.

     "Miss pwde umupo sa tabi mo" sabi ko sa kanya.

     "Pwde po" sagot nya, alam ko na hindi nya ako nakilala.

     "Pauwi ka ng Davao miss?" tanong ko.

     "Opo, may seminar lang ako pinuntahan dito sa manila" sagot nya.

     "Teka miss, huhulaan ko pangalan mo, Gaga di ba" sabi ko.

     "Ha, paano mo nalaman?" tanong nya.

     "Hindi mo na ako kilala noh, si John ako, ung pinagtawanan ng buong school nung 3rd year tayo" sagot ko.

     "John, ikaw ba talaga yan, ang gwapo mo na ngayon, alam mo nung nangyari yon, pinuntahan kita sa bahay nyo pero nakaalis na kayo, galit na galit nga ako kay Jenny non" kwento nya.

     "Kumusta ka na? May asawa ka na? Saan ka nagtatrabaho?" tanong ko sa kanya.

     "Ok lang, wala pa akong asawa, wala pang nagkakamali, sa City Hall ang work ko, ikaw kwento ka naman" sabi ni Gaga.

     Nagkwentuhan kami hanggang sa loob ng eroplano.  Pagdating namin sa Davao, niyaya ko cyang kumain pagkatapos kong magcheck in sa Hotel.  Pumayag cya at sinamahan pa nya ako sa hotel.  Nung nasa kwarto na kami, napagdesisyonan namin na umorder na lang at sa kwarto na lang kami kumain.

     "Kumusta na ang mabait mong kaibigan na si Jenny?" tanong ko.

     "Sila nagkatuluyan ni Raul, pero nung namatay ang mga magulang ni Raul, naghirap sila.  Factory worker lang si Raul kasi hindi nakatapos ng college." sagot ni Gaga.

     "Yung kapatid ni Raul, si Gina? Kumusta na cya?" tanong ko uli.

     "Dalaga pa rin, hindi nga nagkabf yon, accountant yata ngayon" sagot uli nya.

     "Ikaw kumusta ka na? Bakit wala ka pang asawa?" tanong ko.

     "Nagkatrauma ako nung muntik na akong gahasain ng bf ko, mula non parang takot na ako sa lalaki" sagot nya.

     "Wag mong sabihin na virgin ka pa hahaha" biro ko.

     "Oo naman, wala pang nakakapasok dito" sabi nya sabay turo sa puke nya.

     "Ang swerte naman ng magiging bf mo, maganda ka na, mabait pa, matalino pa at virgin pa hahaha" biro ko uli.

     "Nambola ka pa, pero thank you sa compliment ha" sabi nya habang napansin ko na nagblush cya.

     "Grade three pa lang magkakalase na tayo kaya kilala kita, and I know you are one of a kind" pambobola ko.

     "Totoo John, alam mo noon pa crush na kita kaya lang alam ko si Jenny ang gusto mo" pag-aamin nya.

     "Kaya hindi kita niligawan noon kasi inaagaw ni Raul lahat ng magustuhan ko, ayaw kong maagaw ka nya sa akin" pambobola ko uli.

     Natulala si Gaga.  Hindi makapagsalita.  Nilapitan ko cya at hinalikan sa lips.  Gumanti din cya ng halik. Mga limang minuto din kami naghalikan.  Dinala ko si Gaga sa may kama.

     "Ga, ok lang ba sa iyo gagawin natin?  Kung hindi ka pa ready, i can wait" sabi ko sa kanya.

     "John, i want to do it with you, I want you to be my first" sagot nya.

     Hinubad ko ang blouse at skirt nya, naka-bra at panty na lang cya.  Hinubad ko na polo shirt at pantalon ko.  Naka-brief na lang ako.  Nakatingin si Gaga sa bukol sa brief ko. Hinawakan nya ito.  Nagulat ako ng hinubad nya brief ko at hinawakan titi ko.  Dinilaan nya itlog ko papunta  sa katawan ng titi ko.  Ang sarap ng ginagawa nya.  Bigla nyang sinubo ang titi ko.  Chinupa na nya ako.  Pinatayo ko cya at hinubad ang bra at panty nya.  Nakita ko ang malaking suso at shaved na puke ng kaklase ko.  Sinubo ko ang isang suso nya, hindi magkasya sa bibig ko.

     "Ooh John please paligayahin mo ako" sabi nya.

    Pinahiga ko cya, at sinimulang kainin ang puke nya. Ipinulupot ni Gaga ang mga binti nya sa ulo ko.

     "Ooohhh shit John kung alam ko lang na ganito kasarap matagal na sana akong nagpakantot" sabi nya.

    Nalibugan ako sa sinabi nya kaya mas pinagbuti ko ang pagkain sa puke nya.

     "Ooohhh John Johnnnn  JOHNNNNNNNNNNNNN" sigaw nya.

     Ang daming katas ang lumabas sa puke nya.  Napakasarap pala ng katas ng birhen.  Binuka ko ang mga hita nya.  Nakatingin si Gaga sa akin at naghihintay sa nalalapit na pagkapunit ng kanyang pagkababae.  Kiniskis ko muna ang ulo ng titi ko sa puke nya.  Napapikit cya sa ginagawa ko.  Sinubukan kong ipasok ang ulo ng titi ko sa puke nya.  Pero hindi ako nagtagumpay. Kiniskis ko uli ang ulo.  Nakita ko na nababasa na ang puke nya kaya binaon ko ang titi ko.

     "Uummphhh" ang tanging nasabi ni Gaga.  Alam kong nasasaktan cya pero tinitiis lang nya.  Isa pang malakas na ulos at napasok ko ang kalahati ng titi ko.

     "Uummphhh" sabi uli nya habang nakahawak ng mahigpit sa kamay ko.  Nakita kong nakapikit cya at hindi maiguhit ang mukha.  Nakita ko rin na may luha na tumutulo galing sa kanyang mata.  Isa pang malakas na ulos at napasok ko ng buo ang titi ko.

    "Aaaraayyyyyyyyy" sabi ni Gaga.

     "Gusto mo itigil ko Ga, baka hindi mo kaya ang sakit" tanong ko sa kanya.

     Umiling lang cya na nagpapahiwatig na ituloy ko.  Dahan dahan akong umulos. Mga limang minutong dahan dahang pagkantot sa kanya, napansin ko na nakapikit na si Gaga at parang nasasarapan na.  Lumuwag na din ang pagkahawak nya sa kamay ko.  Binilisan ko na ang pag-ulos. Umuungol na si Gaga.

     "Oh oh oh John ang sarap oh oh oh" sabi nya.

     "Ga, ang sarap mong kantutin, sana wag mo akong iwan" pambobola ko uli.

     "Oh oh John hindi kita iiwan, gagawin ko lahat ng gusto mo para mapasaya ka lang oh oh" sagot nya.

     Natawa ako sa isip ko.  Kailangan ko si Gaga para matuloy ang plano kong paghihiganti kaya kailangan paligayahin ko cya.  Nilakasan ko ang pagbayo sa puke nya na halos ikabaliw nya.

     "Oh oh shit oh oh oh bilisan mo pa oh oh oh" sambit nya.

     Binilisan ko ang pagkantot sa kanya.  Hinawakan nya ang pwet ko at tinutulak papunta sa kanya, alam ko malapit na cyang labasan.

     "oh oh john lalabas na, lalabas naaaaaaaaaaaaaa" sigaw nya habang nilalabasan cya.

     Hindi ko tinigilan ang pagkantot sa kanya.  Una parang wala pa cyang reaction siguro napagod pero nung tumagal,  sumasabay na cya sa akin.

    "oh oh john pwde pala labasan ng dalawang beses ang babae oohhhh shiiiit" sabi nya.

    "Pangako mo gagawin mo lahat ng gusto ko ha" sabi ko.

    " oh oh oo John, promiseeeee, shit heto na naman akoooo" nilabasan uli cya.

    "ako din Ga lalabasan na din ako" pinutok ko lahat ng tamod ko sa loob ng puke ni gaga.  Humiga ako sa tabi nya, pagtingin ko kay Gaga, natutulog na cya. Hindi ko akalain na ganon kadali matutupad ang unang hakbang sa mga plano ko.  Parang palay ang lumapit sa manok.  Naghahanda na ako sa pangalawang hakbang, ang kapatid ni Raul na si Gina.

No comments:

Post a Comment