Wednesday, June 5, 2013

Isang gabi sa piling ni Sis (the day before the outing)

              Napasarap ang tulog naming tatlo.  Hindi namin namalayan na umaga na pala.  Mabuti na lang at nagising si ate ng marinig nya na may nagbukas ng gate.  Dali-dali nya kaming ginising at nagsipasukan kami sa mga kwarto namin. Narinig namin na tinatawag kami ni mama.

              "Jane, John, Ann" tawag ni mama

              Unang lumabas si ate tapos si Ann.  Bumaba sila at hinalikan sa psingi si mama at tito Fred.

              "Oh nag-inuman kayo kagabi?" tanong ni mama habang nililigpit ang botelya at mga basong naiwan namin.

               "Nag-bonding lang kami ma" sagot ni ate

               "yeah tita, we were just celebrating and besides we are family now" sagot naman ni Ann

               "That's okay Ann, it's nice that you and Jane and John are becoming close" sagot ni tito Fred

                "Oh sya, gisingin nyo si John at mag-impake na kayo, pupunta tayo ng Davao.  Naka-book tayo sa Pearl Farm for one week" sabi ni mama

               "Ma, gising na ako, kailan alis natin?" tanong ko habang palabas ng kwarto

               "Bukas ng umaga, 8 am flight natin" sagot ni mama

               "Tito Fred baka kailangan mo ng taga-karga ng mga bagahe mo, pwde ako basta bigyan mo lang ako ng pocket money hahahaha" biro ko kay tito

                 "Sa isang araw pa ako pupunta John, may aasikasuhin pa ako bukas, pero wag kang mag-alalala, may binigay na ako sa mama ninyo para pocket money nyo" sagot ni tito

                 "Ay, mas okay sana tito kung sabay tayo lahat bukas kasi mamimiss ko po kayo" paglalambing ko

                  "SIPSIP" sabay na sigaw ni ate at Ann.  Nagtawanan kami lahat.  Pagkatapos nagsimula na kaming mag-impake.  Habang nag-iimpake ako sa kwarto, biglang pumasok si Ann.  Biglang hinubad ni
Ann ang kanyang damit.

                "John, quickie tayo, kanina pa ako horny, please fuck me" sabi nya

                Ano pa ang magagawa ko, naghubad ako agad ng damit at pinahiga si Ann sa kama.  Sinalat ko ang pekpek nya.  Tuyo pa ito kaya inilapit ko ang mukha ko sa pekpek nya at sinimulan ko itong kainin.

               "Oooohhh John you really know how to please a girl" sabi nya pero nabigla kami ng biglang bumukas ang pinto ng kwarto ko.  Pumasok si ate.

               "Naunahan mo ako Ann, John pagkatapos nyo puntahan mo ako ha kwarto ako naman ang kantutin mo" sabi ni ate

                 "Sorry ate ha, kanina pa kasi ako horny." sabi ni Ann

                "Its okay Ann, pareho tayo hahaha basta John ha" sagot ni ate

                "Okay ate, papaligayahin ko muna itong si Ann" sagot ko.  Napansin ko na basa na ang pekpek ni    Ann.  Kaya pinatungan ko na cya agad.  Pagpasok ng titi ko sa pekpek ni Ann napasigaw cya.

                "Ohhh shit, ang sarap John" sabi ni Ann

               "Hinaan mo boses mo Ann, baka marinig kayo ni mama at tito" sabi ni ate

                "Oooh sorry ate, oooohhh John's dick feels so good inside my pussy" sagot ni Ann

                "Pasok na ako sa kwarto, hintayin kita John ha" sabi ni ate

                "Ooooohhh oo ate ooohh shit ang sarap ng pekpek mo ann" sagot ko

               "Oooohh shit John faster oooohh faster ooohhh" sabi ni Ann.  Binilasan ko ang pagkantot sa pekpek ni Ann.  Napayakap cya ng mahigpit.  Alam kong lalalabasan na cya.

                 "OOooohh shit John Im coming ooohhh oooohhh" sabi ni Ann habang nilalabasan

                 "Oh shit Im coming too Ann" sagot ko

                 "JOhn I want you to cum in my mouth" sabi ni Ann sabay tinanggal nya titi ko sa pekpek nya at sinubo habang sinasalsal.  Hindi ko makayanan kaya nilabasan ako sa loob ng bibig ni ann.  Nilunok nya lahat at dinila-dilaan ang titi ko.   Hindi ko maipaliwanag ang sarap.

                "Did you enjoy that John?" tanong nya

                "Yup, super" sagot ko

                "I want to please you so that you would choose to fuck me first than ate" sagot nya

               "I would choose you anytime" pambobola ko

               "Thank you, rest ka muna before you go to ate's room" sabi nya.  Lumabas cya ng kwarto.  Ako naman ay nagpahinga ng sandali kasi alam ko na matinding kantutan ang mangyayari sa amin ni ate. Biglang tumunog celfone ko. Si ate nagtext.

              "Tapos na kayo ni Ann?" laman ng text

              "opo ate paano mo nalaman" reply ko

              "Nakita ko si Ann lumabas sa kwarto mo, pumunta ka na dito ASAP" reply nya

               "Baka mahuli tayo nila mama" reply ko

               "Tulog na tulog cla, wala daw kasi sila tulog" reply nya

                Pumasok na ako sa kwarto ni ate.  Nakahubad na cya.  Lumapit cya sa akin at lumuhod sa harapan ko.  Hinawakan nya titi ko at sinubo.  Ang sarap ng pagchupa ni ate.  Napahawak na lang ako sa ulo nya.

               "Shit ate ang sarap ooohhh" sabi ko.  Hindi makasagot si ate kasi nasa bibig nya titi ko.  Binilisan ni ate ang pagchupa sa titi ko.  Naramdaman ko na lalabasan na ako.

               "Ate malapit na akong labasan" sabi ko.  Tinigil ni ate ang pagchupa.  Pinagpahinga nya muna ako para humupa ang nararamdaman ko.  After 3 minutes, pumunta si ate sa may kama at tumuwad.

               "John kantutin mo na ako" sabi ni ate.  Pumwesto na ako sa likod ni ate at pinasok na titi ko sa pekpek ni ate.  Ang sarap kantutin ni ate.  Maski ilang beses ko na cyang nakantot, masikip pa rin ang pekpek nya.

               "Ooohhh shit ka little bro, ang sarap ng titi mo, shit cge pa" sabi ni ate

               "Ohhh ate ang sarap mo talaga kantutin ooohhh" sabi ko

                "Ohhh talaga John, mas masarap pa ako kay Ann ooohh bilisan mo, malapit na akong labasan" sabi ni ate

                "Ooohhh oo ate, mas masarap ka kesa kang Ann" sagot ko

                "Oooh Shit John lalabasan na ako oooohhh" sabi ni ate habang tumutulo ang katas nya palabas sa kanyang pekpek.  Ako naman, cguro dahil sa kantutan namin ni Ann ay hindi pa ako nilalabasan.

                "Oh John ang sarap, hindi ka pa nilalabasan?" tanong ni ate

                "Hindi pa ate" sagot ko

                "Cge kantutin mo lang ako hanggang labasan ka, ano ba ginawa sa iyo ni Ann nung nagkantutan kayo? tanong uli ni ate

                 "Oohh ate nung lalabasan na ako, sinubo nya titi ko at nilulon nya tamod ko habang nilalaro ng dila nya ang titi koang sarap nga ate" sagot ko

                 "Mas masarap pa sa akin?" tanong ni ate

                 "Medyo ate" sagot ko

                 "Pucha hindi ako papayag na mas masarapan ka sa kanya, John kantutin mo ako sa pwet, tirahin mo pwet ng ate mo" utos ni ate

                 "Sigurado ka ate?" tanong ko

                 "Oo John, gusto ko na mas masarapan ka sa akin" sagot ni ate

                Hinugot ko ang titi ko sa pekpek ni ate at itinutok ito sa pwet nya.  Pinasok ko ang ulo ng titi ko.  Nahirapan ako.  Sinubukan ko uli at napasok ko ulo ng titi ko.

                 "Araaaaaaay, shit ang sakit John" sigaw ni ate

                 "Gusto mo itigil ko ate?" tanong ko

                 "Ituloy mo lang shit" sagot ni ate.

                 Sinunod ko si ate at pinasok ng buo ang titi ko.  Ang sarap kantutin ng pwet ni ate.  Makipot.  Sinimulan ko ng kantutin pwet ni ate.  Shit, sobrang sarap.  Halos mabaliw ako sa sarap.

                "Ooooh Shit ate ang sarap ng pwet mo, oooohhhhh grabe ooohh" sabi ko

                "umph umph ituloy mo lang John ump" sagot ni ate na halatang nasasaktan

                Mga limang minuto kong kinantot ang pwet ni ate.  Naramdaman ko na malapit na ako labasan.

                "Shit ooohhh ate lalabasan na ako ooohh" sabi ko

                "Iputok mo lahat sa pwet ng ate mo, cge john iputok mo na" sabi ni ate

                 "Oohhhh heto na ate oooh shit ka ate ang sarap mo" sabi ko habang nilalabasan ako sa pwet ni ate.  Nang matapos na akong labasan, humiga si ate sa kama.

                 "Ok ka lang ate?" tanong ko

                 "Masakit pa pwet ko John, pero masasanay rin cguro ito sa titi mo" sagot ni ate

                 "Bakit mo naman naisipan magpakantot sa pwet ate?" tanong ko uli

                  "Nagselos ako nung sinabi mo na mas masarap ung ginawa ni Ann, alam mo naman na mas gusto ko na masarapan ka sa akin, baka ipagpalit mo ako kay Ann" sagot nya

                   "Ate alam mo naman na mahal na mahal kita at hindi kita ipagpapalit kay Ann" sagot ko

                    Naghalikan kami ni ate.  Ramdam na ramdam ko ang pagmamahal ni ate.  Hanggang tumigas uli titi ko.

                 "Ate kantutan uli tayo" sabi ko

                 "Cge John, kantutin mo ako hanggang sa gusto mo, pero wag muna sa pwet ha, masakit pa kasi, bukas mo na lang uli tirahin pwet ko" sabi ni ate.

                 Pinatungan ko agad si ate at sinimulang kantutin.  Ang hindi namin alam ay may dalwang matang sikretong nanunood sa amin.

             


             

138 comments:

  1. ito ang hinihintay ko salsal n nmn mamaya

    ReplyDelete
  2. bitin ganda pa ng kwen2.

    ReplyDelete
  3. Pakantot pls, di ko na ma-take, i'm horny na ehh

    ReplyDelete
  4. girl here,want sEXM8..09475140621..c0l or txt me

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  5. Fuckk!!! Bitin.. hmmmmm

    ReplyDelete
  6. Shit so horny na ako. Boy here. Sinong gusto magpakain sakin na girl? Ooooh! I wanna fuck now

    ReplyDelete
    Replies
    1. available ang alaga ko para sau

      Delete
    2. Cnu gusto pakain ng puke kya ko kumain kht 1 hr hanggang mtuyuan ang ka girl

      Delete
    3. Eto no. Ko 09496401080 lonely house wife pliligyahin ko kyo khit ptgo lng tyo ok lng basta pkakantot kyo hmmmmm

      Delete
  7. Shit nakaklibog sino gusto makipag sex sakin namamasa na puki ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. handang handa na ang alaga ko just 4 u

      Delete
    2. Cino pwde jan txt me09103036398

      Delete
  8. GirL BitiN!!!!!!!!!!!!!!!11

    ReplyDelete
  9. I wanna fck a girl's pwet >.< sinu pwde dyan

    ReplyDelete
  10. salsal nanaman. .gusto kung kumantot. . Penge ng cell number ng Girls jan oh?

    ReplyDelete
  11. salsal nanaman. .gusto kung kumantot. . Penge ng cell number ng Girls jan oh?

    ReplyDelete
  12. sinong girls ang pde maging sexm8 d2?no age limit bzta mgaling' xD

    ReplyDelete
  13. gurl ba ung nag lagay ng 09167952239 na cell no. Jan?

    . . I'll txt u . . . .makaka tikim ka ng langit XD

    ReplyDelete
  14. gurl ba ung nag lagay ng 09167952239 na cell no. Jan?

    . . I'll txt u . . . .makaka tikim ka ng langit XD

    ReplyDelete
    Replies
    1. 09353937056 Girl po eto pro d pa po aq nkatry makpgsex sa phone pro gusto q ma try

      Delete
  15. nasan na yung karugtong sakit sa puson!

    ReplyDelete
  16. Wala pbng kasunod excited nako malibugan

    ReplyDelete
  17. girls post lng ng mga numbers nyo. . .ung mga nasa cavite area mas maganda. . Just reply ur cell no. Much better kung globe or tm . . . Meet then sex tayo im 18 yrs old

    ReplyDelete
    Replies
    1. 0943 522 8848 hi mr 18 years old!! Masarap kb?

      Delete
    2. 0943 522 8848 hi mr 18 years old!! Masarap kb?

      Delete
  18. girls post lng ng mga numbers nyo. . .ung mga nasa cavite area mas maganda. . Just reply ur cell no. Much better kung globe or tm . . . Meet then sex tayo im 18 yrs old

    ReplyDelete
  19. girls post lng ng mga numbers nyo. . .ung mga nasa cavite area mas maganda. . Just reply ur cell no. Much better kung globe or tm . . . Meet then sex tayo im 18 yrs old

    ReplyDelete
  20. Wag nyo na po etxt yang 0935 kc po kaibgan q po yan napgtripan q lng po # nya e .. galit na po xa sa mga ngttxt .. sorry po at salamat

    ReplyDelete
  21. Oh fuck. Gusto ko nang madevirginize. Wala pa akong naging bf kaya di ko alam feeling.

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Ako gusto kita txt mko mgling me sa kama 09496401080

      Delete
    3. txt mu ku kung gusto mumg makantot ng malufet 099845000933

      Delete
  22. Kahit kanino pwede yan

    ReplyDelete
  23. Phone sex anyone? I'm 20yrs old. Girl :*

    ReplyDelete
    Replies
    1. Call me ate 9102539230

      Delete
    2. I would love too but you're on a dif network :((

      Delete
    3. 09352859624 eto ate txt me

      Delete
    4. My service carrier is Sun. Sorry I can't call you both. xoxo.

      Delete
    5. Ate e2 09355718862

      Delete
    6. 09339643740.. nhel from alabang.. gusto kta mrinig umungol.. pwede ba?

      Delete
    7. 09227779702 Sun Here

      Delete
    8. eto oh 09358316768

      Delete
    9. Hi ate na 20yrs old my viber k ba or skype?

      Delete
  24. sino taga cebu dito call me?

    ReplyDelete
  25. bosscarl07@yahoo.com

    add nyo ako sa fb anu number nyo horny ako anytime ....

    Girls only ahh 09165379099

    ReplyDelete
  26. 09063485484 , call or text me. Looking for girl 20 years old and above.

    ReplyDelete
  27. Ohh shit. Girls tex napo 09161913375 girls only ha

    ReplyDelete
  28. Cnu tga baguio dito na girl

    ReplyDelete
  29. Oh Shit Bitin!!
    Sarap na e..
    Ngwet 2loy pussy ko.. :p

    ReplyDelete
  30. Txt tau 093557188662

    ReplyDelete
  31. 09067684501 txt me if u want sex

    ReplyDelete
  32. 09067684501 boy to im rence

    ReplyDelete
  33. ako taga cebu boy ako need ko girl add me fb if u wannt sex horny ako anytime . jmlopez211@yahoo.com

    ReplyDelete
  34. ;) dami pla dito

    ReplyDelete
  35. texx nyo ko girl po aq 09488329630 ..:)

    ReplyDelete
  36. jmlopez211@yahoo.com
    sun user ako ..
    need ko ka sex .. sop or sex personal call me at ths number 09336807814 cebu area lng

    ReplyDelete
  37. im boy from val..here my number09265925812

    ReplyDelete
  38. Tagal nman nun next update ;(

    Girl here!! Super horny!!!!

    ReplyDelete
  39. Boy 2. Wanna try fon sex. Txt me,09301532220. Im 23

    ReplyDelete
  40. Wanna try SOP tonight. Looking for hot and naughty boys ;)

    ReplyDelete
  41. John, pag nilabasan ka ulit pwede sakin naman?

    ReplyDelete
  42. Sino gusto fon sex girls lng

    ReplyDelete
  43. oh numnber ng author 09328520708 number sa author, please girls lang, text nyo ako

    ReplyDelete
  44. Shiit.girl here.cmula plng basa na agad undies koooooo.

    ReplyDelete
  45. Omggg. So yummy. Wanna try this. Who wants me?

    ReplyDelete
  46. ang ganda ng kuwento gustm ko dn maranasan yan

    ReplyDelete
  47. ktxt po im boy 09353982673 im from pampanga :)

    ReplyDelete
  48. mas taga singapore ba dito?

    ReplyDelete
  49. Hanap boy 16-18yrs old na makaka-sop. Girl ako,

    ReplyDelete
  50. kasex girls only. 09052533789

    ReplyDelete
  51. Oh my god! Basang basa na pussy ko.. I'm so so so horny na, sarap magfinger!.. Shit!

    ReplyDelete
    Replies
    1. dilaan ko at kainin ko pa pekpek mo

      Delete
    2. Dilaan lang? Kainin lang? Ano pa? ;)

      Delete
    3. Ako nlng...kakainin k talaga I'm louis from mindanao. Here's my no. 09128119625

      Delete
  52. txt kayu. now 09052533789

    ReplyDelete
  53. sex? y not? hmmm....im a girl..,

    ReplyDelete
  54. 09265925812
    heres my number,Im a guy 19 years of age from valenzuela..text me gurls if ur interested..tnx

    ReplyDelete
  55. 09127919386 sop pls

    ReplyDelete
  56. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  57. I've read all the stories here in just one night, gaganda ng mga kwento. dami rin nicwe people na nagcocoment. Galing ng author, nice one 'tol!!! :)

    Sa mga girls jan, jst txt or call me if you wanna share your fantasies with me.

    09326770636

    ReplyDelete
  58. 09231774500.. taga cebu lang girls from 8-60 years old.. pati preggy pwede sakin.. :D

    ReplyDelete
  59. Maganda Umaga Po Sa Inyo Mga Girls . Need Ku Sana Ng Katexxmate Ehh Im 17Yrs Old Criminology Student 5'6 Height Girls Only Lang Sana Tapos No Gay Please Just Text Me 09352668102

    ReplyDelete
  60. TXT ME POO.IM BOY.FUCK OUT ALL.AHHHHHHH.THIS MY #.09358906099

    ReplyDelete
  61. Cnu pwedeng makantut d2 malaki titi kuh 6 inch. Pm me

    ReplyDelete
  62. Sino pwede dito?? Gusto ko matry grl to grl..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ayaw mo sa boy? Seb text me :)

      Delete
  63. Tang ina john. Basa na ako. Lonely wife annie 09169280359

    ReplyDelete
  64. hanap ng kakantutan
    im glrl 17 yrz old

    ReplyDelete
    Replies
    1. txt me 09163538399 boy toh

      Delete
    2. Tagasan ka ba ego no. Ko 09478690705

      Delete
    3. Active pa to???hanap ako ktxt at ka meet jan???yung girl lang.

      Delete
  65. for ladies and girls only,im a professional guy here..just txt me,09283607727..good day..

    ReplyDelete
  66. txt nmn jan hinge ksexmate boy hir 09163538399 thanx

    ReplyDelete
  67. Nice story... im horny and wet.

    ReplyDelete
  68. Cno girls jan gsto tumikim ng 7 inch q na may bolitas
    .txt nu aq mga girls..09204116897

    ReplyDelete
  69. Wanna fuck a guy na malaki titi at magaling sumisid ng puke. Magaling ako gumiling at sipsip tsupa abot nio sakin. Ahhh ahhh libog na libog na ko... Ayan na tuloi basa na hiyas ko. Sana hindi kayo maingayan sakin sa kama hihihi

    ReplyDelete
  70. Girl here 20 y/o
    Smart ako 09472550531

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi im a boy need sm1 like ann

      Delete
  71. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete