Monday, October 15, 2012

TATLONG MAGKAPATID PART 4 (AIMEE)

          Paglabas ni Aimee sa kwarto, natulog kaming dalawa ni Aileen.  Hapon na akong nagising.  Nakita ko na tulog pa rin si Aileen.  Bumangon ako at nagsuot ng shorts at sando.  Lumabas ako ng kwarto.  Nakita ko si Aimee.

         "Nasaan si Aileen John?" tanong ni Aimee

          "Tulog pa" sagot ko

         "Pinagod mo ng husto ha" sabi ni Aimee

          "Gumanti lang ako sa kanya hahaha" biro ko

          "Wag mo munang kantutin si ate at Aileen ha" sabi nya

          "Bakit naman" tanong ko

          "Magpahinga ka ngayong araw, gusto ko malakas ka bukas pagkantot mo sa akin" sabi nya

          "Naku, hindi ko na kailangan magpahinga, kayang kaya kitang paligayahin maski ngayon" sagot ko

         "Wag ka masyadong mayabang, mas magaling ako kesa kay ate o Aileen o maski pagsamahin mo pa sila" sabi nya

         "Paano ka mas magaling eh virgin ka pa daw" sabi ko sa kanya

         "Basta, cgurado ako, hindi mo makakalimutan ang mangyayari sa atin ngayon, heto inumin mo" sabi nya sabay hagis ng isang capsule

          "Ano ito?" tanong ko

         "Vitamins pero bukas iba ang paiinumin ko sa iyo" sabi nya

          "Tingnan lang natin bukas kung sino susuko" hamon ko sa kanya

          Naisipan kong tumambay sa tindahan ni Claire.  Gusto kong uminom ng beer.  Palabas  na ako ng bahay ng marinig ko boses ni Kim.

          "Saan ka pupunta John?" tanong nya

          "Jan lang sa tindahan, iinom lang ako ng beer" sagot ko

         "Balik ka ng 7 ha para maghapunan" sabi nya

         "Hindi pwde para kantutan haha" biro ko

         "Pahinga ka muna ngayon, gusto kasi ni Aimee na kanya ka bukas" sabi nya

         Lumabas na ako ng gate at pumunta sa tindahan ni claire.  Nakita ko na si claire ang nagbabantay.

         "Manang pabili nga ng beer" biro ko

         "Sandali lang lolo ha" biro rin nya habang kumukuha ng beer

         "May asawa ka na claire?" tanong ko

         "Wala noh, wala pa nga akong boyfriend" sagot nya sabay abot ng beer

         "Sa ganda mong yan, walang na in-love na biyudo haha" biro ko

         "Sira ka rin noh, kumusta naman ang pagtira mo jan" tanong nya

         "Okay naman, lalo na alam ko na may magandang babae sa tapat ng bahay" pambobola ko

         "Bolero talaga mga taga manila" sabi nya

         "Effective ba?" tanong ko

         Hindi cya sumagot at ngumiti lang.  Nag-kwentuhan at nagbiruan kami ni Claire.  Hindi ko namalayan na alas 7 na pala.  Nakita ko lumabas si Kim.  Tiningnan ko relo ko.  Binayaran ko si Claire at nagmadali na bumalik sa bahay.  Pagpasok ko ay kumaing kami.  Pagkatapos kumain, nagpaalam ako na matutulog na kasi medyo nalasing ako.  Umakyat ako sa kwarto at humiga sa kama.  Pumasok si Aimee sa kwarto.

         "Akala ko bukas pa ang schedule natin, bakit nandito ka?" tanong ko

        "Mamasahiin kita para masarap ang tulog mo" sagot nya

        Minasahe ako ni Aimee, ang lambot ng mga kamay nya.  Magaling mag-masahe si Aimee kasi 10 minuto pa lang ay tulog na ako.  Pag-gising ko kina-umagahan, nagbihis ako at lumabas.  Si Aimee lang ang nakita ko.

        "Nasaan si Kim at Aileen?" tanong ko

        "Umalis para masolo kita" sagot nya

        Kumain kami ng almusal.  Pinagsilbihan ako ni Aimee.  Cya ang nagtimpla ng kape.  Tapos kumuha din cya ng tubig.  Pagkatapos namin kumain, niligpit nya ang lamesa.  Pagkatapos nya magligpit, hinawakan nya kamay ko at hinila ako papunta sa kwarto nya.  Pagpasok namin sa kwarto ay naghubad agad si Aimee.  Hinubad din nya ang mga damit ko.  Dinala nya ako sa banyo, sa may shower.  Pinaandar nya ang shower at kumuha cya ng shampoo.  Nilagyan nya ng shampoo ang buhok ko. Kumuha cya ng sabon.  Sinimulan nya akong sabunin.  Lahat ng parte ng katawan ko ay sinabon nya.  Ang last na sinabon nya ay ang titi ko.  Sinabon nya ito na mabuti.  Pati bayag ko ay sinabon nya. Pagkatapos ay binanlawan nya ako.  Kumuha cya ng twalya at pinunasan ako.

         "Humiga ka lang sa kama, maliligo lang ako sandali" utos nya

         Humiga ako sa kama nya.  Napatingin ako sa kwarto nya.  May mga nakita akong mga dvd na x rated.  Nakita ko rin na may malaking pink na kahon sa tabi ng kama.  Bubuksan ko sana pero biglang lumabas si Aimee sa banyo.  Nakita ko na mas sexy at mas maganda nga si Aimee kesa kanila Aileen at Kim.  Malaki ang suso nya pero tayong tayo.  Napakasexy ng hugis ng katawan ni Aimee.

         "Handa ka na ba?" tanong nya sa akin

         "Kanina pa" sagot ko

         Lumapit cya sa akin at tinulak ako para mahiga ako sa kama.  Tumayo cya sa kama at pumuwesto sa may mukha ko.  Inupuuan nya ang mukha ko.  Nasa harap ko ang pekpek ni aimee.  Napakabango nito.  Parang magnet ito na parang hinihila mukha ko papunta don.  Inumpisahan ko ng dilaan ang pekpek ni aimee. Pinaikot-ikot ko ang dila ko sa pekpek nya.

         "pucha ang sarap naman nyan oohhh bilisan mo pa ang pagkain sa pekpek ko John ooohhh" utos nya.

         Binilisan ko ang pagdila.  Naramdaman ko na lang na dinidiin nya ang pekpek nya sa mukha ko.  Naninigas na mga binti nya.

          "Oooohhh shit lalabasan na ako John, oooohhhhh" sigaw nya.

         Napakatamis ng katas ni Aime.  Tatayo na sana si aimee pero hinawakan ko balakang nya.  Idiniin ko pekpek nya sa mukha ko at sinimulan uli itong dilaan.  Una medyo pumapalag cya pero nagpaubaya din cya.

          "Oohhh tama na John, kantutin mo na ako please" pagmamakawa nya.

          Pinasok ko ang dalawang daliri ko sa loob ng pekpek nya habang dinidilaan ang tinggil nya.

         "Oooohhh shit ka john, cge paah cgea pa fingerin mo pekpek ko" sigaw nya.

          Binilisan ko ang pagfinger sa kanya.  Naramdaman ko na lang na dinidiin uli nya ang pekpek nya sa bibig ko at parang pinaikot ang balakang nya.

          "Ooh God, mas matindi ito, shit sobrang sarap Ooooohhhhhh" sigaw uli nya

          Tumayo cya at pumwesto sa may titi ko.  Dahan dahan nyang ipinasok titi ko sa butas ng pekpek nya.  Habang pumapasok titi ko, nakikita ko na nakapikit si aimee at kinakagat ang labi.

          "Ohhh John super laki ng titi mo, shit pagpasok pa lang para na akong lalabasaaannnn Ooohhh" sabi nya.

         Nagulat ako kasi parang nilabasan na agad cya.  Nagtataka din ako kung bakit hindi cya nahirapan sa pagpasok ng titi ko sa pekpek nya.

          "Ohhh iba talaga pag titi ang nakapasok sa pekpek ko, pagpasok pa lang nilabasan agad ako oohh" sabi nya habang dahan dahan nagtaas baba sa titi ko.

          Dahan dahan ang pagkantot nya sa titi ko parang nilalasap ang sarap ng bawat pagpasok ng titi ko sa pekpek nya.  Nakikita ko sa mukha nya na sarap na sarap na cya.  Bumilis na ang pagtaas baba nya.  Nakikita ko na umaalog na ang mga suso nya.  Hindi ko napigilan sarili ko kaya nilamas ko suso nya na mas lalong nagpatindi ng libog ni aimee.  Mabilis at malakas na ang pagkantot ni aimee sa titi ko.  Parang wala na cya sa sarili.  alam ko malapit na akong labasan sa pagkantot sa makipot na lagusan ni aimee.

        "Shit John lalabasan na uli ako OOoOOOhhhhhhhh" sigaw nya

         "Sabay tayo aimee ooohhh" sigaw ko din

          Sabay kami nilabasan ni aimee.  Akala ko aalisin na nya titi ko sa loob ng pekpek nya, mali pala ako.  Inikot nya balakang nya patalikod sa akin habang nakapasok ang titi ko sa pekpek nya.  Nagulat na lang ako ng maramdaman kong gumagalaw ang laman sa loob ng pekpek ni aimee.  Parang minamasahe ang titi ko sa loob ng pekpek nya.  Hindi ko maintindihan ang kakaibang sarap na dulot ng ginagawa nya.  Imbes lumambot na titi ko, lalo pa itong tumigas.  Nagsimula na uli si Aimee na magtaas baba sa titi ko.  Nakikita ko ang titi ko na naglabas masok sa pekpek nya. Magaling nga sa kantutan si Aimee.  Walang sinabi ang mga kapatid nya.  Bumilis naman uli ang pagtaas baba ni aimee.  Naramdaman ko na lalabasan na din ako.

      "Hayaan na naman John oohhhh oohhh shit ang sarap ooohh" sigaw uli nya

      Hindi pa ako nilalabasan ng biglang hugutin ni aimee ang titi ko sa loob ng pekpek nya at sinubo ito.  Gaya ni aileen, napakagaling din chumupa ni aimee.  Sinubo nyang buong buo ang titi ko.  Naabot pa nga ng labi nya ang bayag ko.  Hindi ko na mapigilan ang labasan kaya ipinutok ko sa loob ng bibig ni aimee ang tamod ko.   Patuloy pa din sa pagchupa si aimee sa titi ko.  Hindi nya hinayaang lumambot titi ko.  Matigas pa din titi ko.  Tumuwad si Aimee.

     "John kantutin mo pwet ko please" sabi nya.

    Pumwesto agad ako sa likod nya at tinutok ko agad titi ko sa butas ng pwet nya.  Siguro dahil sa dami ng katas na lumabas sa pekpek ni aileen, naging madulas ang butas ng pwet nya.  Hindi ako nahirapan ipasok ang titi ko.  Napansin ko na binuksan ni aimee ang pink na box at may kinuhang parang korteng titi.  Nakita ko na ipinasok nya yon sa pekpek nya.  Ako naman ay sarap na sarap sa pagkantot sa pwet ni aimee.  Siguro dahil sa pangigigil ko, paminsan minsan ay pinapalo ko ang maputing pisngi ng pwet ni aimee na tila nagugustuhan din ni Aimee.  Mabilis at malakas na ang pagbayo ko sa tumbong ni Aimee.  Si Aimee naman ay mabilis na ipinapasok ang laruan nya sa pekpek nya.

       "John ooohhh ito na pinakamasayang araw sa buhay ko shit lalabasaaan na ako" sigaw uli nya

       Sabay uli kami nilabasan pero ngayon sa loob ng pwet ni aimee ko pinutok ang tamod ko.  Tatanggalin ko na sana titi ko pero pinigilan ako ni Aimee.  Hayaan ko lang daw nakapasok titi ko sa pwet nya.  Dahan dahan cyang pumwesto sa tabi ko na hindi natatanggal titi ko sa pwet nya.  Nakatalikod cya sa akin.

      "John kung tumigas uli titi mo, kantutin mo pwet ko maski tulog ako, wasakin mo pwet ko John" sabi ni Aimee.

     Ilang beses tumigas titi ko kaya ilang beses ko nakantot pwet ni aimee.  Punong puno na ng tamod ang pwet nya.  Hindi ko na din nakayanan ang pagod kaya nakatulog na din ako sa tabi nya.

40 comments:

  1. Sheeet ang galing mo pre!

    ReplyDelete
  2. gawin mo dn sa akn yn john

    ReplyDelete
  3. LAST.NABAYAN?? HANGANG PART 10 MO NA

    ReplyDelete
  4. hihintayin ko susunod na part.. ;)

    ReplyDelete
  5. Wala ba kay claire? ;)

    ReplyDelete
  6. asan n ksunod neto?

    ReplyDelete
  7. kalokohan to , lupit gumawa ng kwento

    ReplyDelete
  8. Ang astig mo tol ako din pakantot

    ReplyDelete
  9. Ang imagination! Hahaha. Iba ka tol!

    ReplyDelete
  10. pre d mo b nakantot c claire?

    ReplyDelete
  11. Pre ung kasunod??

    ReplyDelete
  12. tol... dagdagan mo to :)
    maganda kasi story nito e
    More power :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. tsaka ung "ISANG GABI SA PILING NI ATE" padagdagan hehehe

      Delete
  13. istorya he.kuma met no agpayso ata.

    ReplyDelete
  14. Grabeh!! Lumaki ako sa Amerika, never pa akong nakatikim ng Pilipino. Kababasa ko ng blog mo, gusto ko tuloy ng Pinoy! Ang galing mo writer!!! magsulat ka pa

    ReplyDelete
  15. solid. tinigasan ako! gusto q magpa chupa kay Aimee. haha!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ako na lng gagawa mas magaling ako ky aimee jajaja lol

      Delete
  16. wahaha galing naman sarap siguro pakantot sa iba. sa bf kulang kasi ako nhpapakantot r.baka pwedi ka kantuta na haaha

    ReplyDelete
  17. Sino pwede na girl dito? Call or text me 09063485484 .20 years old and above.

    ReplyDelete
  18. Gusto kong kumantot at kumain ng pekpek na basa yong labas tingle sarap parang tahong txt me okay 09066986997 viber tyo

    ReplyDelete
    Replies
    1. Viber ba call kita....uhhhhhmmnnnnn or call moko +61402135182

      Delete
  19. can someone fuck me?

    ReplyDelete
  20. cnu pede pakantot?im a girl...i mean a horny bad girl.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 09166357692 pm mo ko sop or sex in personal pwede ako

      Delete
    2. Ako pwedi kantut sau txt molang ako sa # ko 09984628873.. Tga cvite ako.

      Delete
  21. Me poh...just txt me 20 years old boy poh ako....09068121238

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pwd ba tayong mg sop..? just txt me.. 09109472553

      Delete
    2. pde..9468864039

      Delete
  22. Fuck somebody Fuck me..09123496674

    ReplyDelete
  23. Huh pakantot nmn jan

    ReplyDelete
  24. 19 years old girl here. Virgin ����

    ReplyDelete