Friday, September 21, 2012

TATLONG MAGKAPATID PART 3 (AILEEN)

          Nagsuot ako ng shorts at lumabas.  Nakita ko si Aileen na naka-shorts na naglalagay ng mga plato sa la mesa.  Si Aimee naman ay dala ang ulam at naka mahabang tshirt cya.  Si Kim naman ay pababa na sa hagdanan.  Umupo kami sa lamesa at kumain.  Pagkatapos kumain, naupo kami sa sala nila at nagkwentuhan.

         "Kim ano ba trabaho mo" tanong ko kay Kim

          "Wala, nung mamatay kasi mga magulang namin, iniwanan nila kami ng trust fund.  Bawat isa sa amin ay meron kaya pwde na hindi na kami magtrabaho" sagot nya

         "Ano naman ang ikinamatay ng mga magulang nyo" tanong ko

         "Pinapatay sila ng kalaban ni Daddy sa negosyo" sagot ni Aimee

         "may pera naman pala kayo, bakit hindi kayo kumuha ng katulong at driver?" tanong ko uli

         "Nung mamatay kasi ang parents namin, nagkaisa kaming magkapatid na magtutulungan kami at hindi aasa sa ibang tao" sagot naman ni Aileen

          "May tindahan ba na malapit dito? bibili lang sana ako ng yosi" tanong ko

          "Sa tapat, may tindahan" sagot ni Kim

          Nagpaalam ako at lumabas para pumunta sa tindahan.  Pagdating ko sa tindahan, lumabas ang isang magandang babae.

         "manang pabili po ng yosi" biro ko

        "Hoy bata pa ako noh" sabi ng babae na natatawa

         "Winston miss isang kaha, ako nga pala si John, ikaw ano pangalan mo"  tanong ko

         "Ako si claire, hindi ka taga-dito noh" sabi nya

         "Hindi, nakikitira lang ako jan" sagot ko sabay turo sa bahay ni Kim

         "Jan ka pala nakatira kanila tres marias hahaha" sabi ni claire

         "Bakit tres maria?" tanong ko

         "Hindi kasi lumalabas yang magkakapatid" sagot nya

         "Mababait ba sila" tanong ko uli

         "Hindi ko alam, wala kasing mga kaibigan yang tatlo dito" sagot nya

         "Cge manang balik na ako sa bahay" biro ko uli

        "Che, manang ka jan, ang ganda ko kaya hahaha" sagot nya habang tumatawa

        Pagbalik ko sa bahay, si Kim na lang ang nakita ko.  Maaga daw natutulog mga kapatid nya.  Matutulog na din daw cya kasi napagod cya sa biyahe at kantutan namin.  Hinalikan nya ako at umakyat na cya sa kwarto nya.  Umakyat na din ako sa kwarto para matulog.

        Nagising ako ng madaling araw.  Uhaw na uhaw ako kaya lumabas ako para uminom ng tubig.  Pagdating ko sa kusina, nagulat ako ng makita ko si Aileen o si Aimee kasi magkamukha ang dalawa.  Naka-tbak at sando lang cya.  Umiinom din cya ng tubig.

        "sorry aimee ha, akala ko walang tao" sabi ko sa kanya

        "Si Aileen ako, ok lang, bakit ka ba nagising" tanong nya

       "Nauuhaw kasi ako, ano ba pinagkaiba nyo ni Aimee? Magkamukhang magkamukha kayo eh?" tanong ko

      "Una hindi nag-ttbak si aimee hahaha" biro nya

      "Ano ba yan kailangan pang tingnan ang panty para makilala kayo hahaha" sagot ko
 
       "Mahirap talaga makita ang pagkakaiba namin ni Aimee, gusto mo ba talagang malaman?" tanong nya

       "Oo naman para hindi na ako magkakamali" sagot ko

       "Halika dito para makita mo" utos nya

        Lumapit ako. nabigla ako ng itaas ni Aileen ang sando nya at lumantad ang tayong suso nya.

        "Tingnan mo ito, may maliit na balat ako dito sa baba ng kanang suso ko" sabi nya

        Hindi ako makapagsalita, nabigla talaga ako.

        "Hoy magsalita ka" sabi ni Aileen

        "Sorry ha, nabigla lang ako" sagot ko

        "Maganda ba porma ng suso ko John?  Hawakan mo at sabihin mo kung maganda ba" sabi nya

         Hindi ako makagalaw.  Hindi ko alam kung nananaginip ba ako.  Kinuha nya ang dalawang kamay ko at nilagay nya sa suso nya.  wala akong nagawa kundi lamasin ang mga ito.

         "Maganda noh, firm na firm" sabi nya

         "Oo tayong tayo" sagot ko

         "Gusto mo malaman ung isa pang pinagkaiba namin ni Aimee?" tanong nya

          "OO" ang tanging nasagot ko

          Hinubad nya tbak nya at bumukaka.  Tapos inalalayan nya ulo ko malapit sa pekpek nya.

         "Tingnan mo, may nunal ako sa keps ko" sabi nya sabay lapit ng pekpek nya sa mukha ko.

         Nasa harapan ko ang pekpek ni Aileen.  Naamoy ko ito.  Napakabango ng pekpek ni Aileen.  Hindi ko na napigilan sarili ko.  Inilapit ko mukha ko sa pekpek nya at dinilaan ang tinggil nya.  Napahawak si Aileen sa ulo ko.  Itinaas pa nya ang isang hita nya para malaya kong makain ang pekpek nya.

         "Ohhh John ang sarap, mas magaling ka pa kumain ng pekpek kesa kay ate" sabi nya

         Nabigla ako sa narinig ko. Silang dalawang magkapatid nagkakainan ng pekpek.  Hinila ni Aimee ang ulo ko pataas. Pinapatayo nya ako.

         "hubarin mo shorts mo kasama ang brief " utos nya

         Sinunod ko cya.  Hinubad ko ang shorts ko at brief ko.  Tiningnan ni Aileen ang titi ko. Nakangisi cya at napakagat sa labi.

         "Tama si ate, jumbo nga" sabi ni Aileen

         Lumuhod si Aileen at hinawakan ang titi ko.  Nilaro ng dila nya ang titi ko.  Kakaibang kiliti ang nararamdaman ko ng panahong iyon.  Bigla nyang sinubo ng buo ang titi ko.  Habang chinuchupa nya ito, gumagalaw din ang dila nya sa titi ko.  Sobrang sarap.  Akala ko na si Kim na ang pinaka-magaling chumupa. Mali pala ako.  Mas magaling si Aileen.  Isang minuto pa lang nyang chinuchupa titi ko parang lalabasan na ako.  Hindi ko na mapigilan ang labasan.  Sumabog sa bibig ni Aileen lahat ng tamod ko.  Hindi tumigil si Aileen sa pagchupa sa titi ko.  Karaniwan, kapag nilabasan na ang lalaki, lumalambot na ito.  Pero sa galing ni Aileen Chumupa. nanatili itong matigas.  Napahawak na ako sa ulo ni aileen.  Hindi ko akalain na lalabasan na uli ako.

        "Shit ka Aileen, anong ginagawa mo? Ang galing mo, pucha lalabasan na ako" sabi ko habang lumalabas uli tamod ko sa bibig nya.

          Nanginginig na tuhod ko.  Wala na akong lakas para tumayo.  Napansin ni Aileen yon.  Pinahiga nya ako sa lamesa sa kusina.  Pag higa ko, sinubo uli ni Aileen ang titi ko.  Hindi ko alam kung paano ginagawa ni Aileen na panatilihin matigas ang titi ko.  Napapikit na lang ako sa sobrang sarap.  Nagulat na lang ako ng may marinig akong boses.

         "Pang-ilan na yan John?" boses ni Kim

         "Pangat pangat oohhh pangatlo" sagot ko

         "Ang galing chumupa ni Aileen noh, hindi yan nagpapakantot pero mabubuang ka sa pagchupa nya" sabi ni Aileen

         Hindi na ako nakasagot kasi nilabasan uli ako sa bibig ni Aileen.  Tumayo na si Aileen.  Nakita ko na may tamod na tumutulo sa may bibig nya.  Nagulat ako ng nilapitan cya ni Kim at dinilaan ni Kim ang tamod sa may bibig ni Aileen.  Pagkatapos ay hinalikan nya si Aileen sa labi.  Sa ordinaryong panahon, titigasan ako agad sa nakita ko pero hinang hina na ako.

         "Nag-eenjoy ka ba sa Cebu John?" Tanong ni Kim

          "Sobra, akala ko nga na panaginip lang ito" sagot ko

          "Ang sarap ng tamod nya ate, nakaka-addict" sabi ni Aileen

         "Mas masasarapan ka kapag nakantot ka nya" sabi ni Kim

         "Takot pa kasi ako ate, baka iwan lang tayo nyan tulad nung unang dinala mo dito" sabi ni Aileen

         "Mabuti nga na umalis yon, ang liit ng titi non, pero iba itong si John, kaya dapat alagaan natin ito ng mabuti para hindi umalis, Cgurado ako magugustuhan nyo ni Aimee kapag cya ang naka-una sa inyo" sabi ni Kim

         "John, sana wag kang umalis, aalagaan ka namin na parang hari, lahat ng gusto mo gagawin namin" sabi ni Aileen

         "Magpahinga ka muna John, kakantutin mo pa ako mamaya at baka swertehin ka at pumayag na magpakantot sa iyo si Aileen at Aimee" sabi ni Kim

          Inalalayan nila ako makaakyat sa kwarto.  Pagpasok namin sa kwarto agad inayos ni Aileen ang kama ko.  Humiga ako.  Hinalikan nila ako bago sila lumabas ng kwarto.  Paglabas nila nakatulog agad ako sa sobrang pagod.

          Pag-gising ko, tiningnan ko agad cellphone ko.  Nakita ko na may 15 missed calls at 10 messages.  Lahat galing kay Cristy.  Naalala ko ung video na kinuha ko ng huling kantutan namin ni Cristy.  Pinadala ko sa number ni Roy.  Pagtayo ko, nag-ring cell ko, si Roy tumatawag. Sinagot ko.

        "Tol ang tindi ng video nyo, mas maganda pa kesa sa una, cguradong patay ang tatay ni cristy nito" sabi ni Roy

        "Tol basta para sa iyo, gagawin ko ang lahat" sagot ko

          "Kumusta naman bakasyon mo jan? Kung maubusan ka ng pera, tawagan mo lang ako" sabi ni Roy

         "Para hindi ka maniniwala sa nangyayari sa akin dito ngayon, ako nga hindi makapaniwala, salamat tol ha pero marami pang naiwan sa pera na binigay mo." sabi ko

         "Mabuti tol, pero humanda ka sa mga darating na araw, magkikita na kami ng tatay ni cristy, ipapakita ko na video nyo kaya asahan mong may matatanggap ka na mga text na hindi maganda" sabi ni Roy

         "Ok lang tol, sanay na ako jan, ilang taon na natin ginagawa ito hahaha" sagot ko

          "Cge tol, ingat palagi ha, baka pag-uwi mo dito marami ka ng anak jan sa cebu hahaha" sabi ni roy

           "Sira ka talaga tol, salamat tol" sabi ko tapos end sa call

          Lumabas ako ng kwarto. Pagbaba ko, nakita ko na may nakahanda ng pagkain.  Hinihintay nila ako gumising para sabay kami kumain.  Nagsimula na kaming kumain.

          "John, nakatulog ka ba ng mahimbing" tanong ni Aileen na nakangiti

           "Oo hinang hina ako kanina" sagot ko

           "Ano ba ginawa mo at napagod ka?" inosenteng tanong ni Aimee

           Nagtawanan si Aileen at Kim.  Natawa na din si Aimee

           "Ahhh alam ko na, sino ba umubos sa lakas mo si ate o si Aileen?" tanong ni Aimee

           "Yang nasa tabi mo" sagot ko na ibig sabihin si Aileen

           "Ilang beses ka nilabasan sa pagchupa ni Aileen?" tanong ni Aime na balewala

           "tatlo" sagot ko

           "Masarap ba lasa ng tamod nya Aileen?" tanong ni Aimee

           "Oo super sa sarap dapat matikman mo" sagot ni Aimee

           "Mabuti naman, kasi ung last na dinala ni ate, ang sama ng lasa ng tamod non, halos masuka ako" sabi ni Aimee

           "Maliit din titi non" dugtong ni Aileen

           Hindi ako makapaniwala sa mga pinagsasabi nila.  Alam ko na minsan lang mangyari ang ganito pero natatakot ako na baka may mga diperensya sa utak sila.  Pagkatapos kumain, umakyat na ako sa kwarto para maligo.  Pinaandar ko ang shower at naligo.  Paglabas ko nakita ko si Aileen na nakaupo sa kama.  Wala ng damit.

          "Ano ginagawa mo dito?" tanong ko

          "Pinag-isipan ko ung sinabi ni ate, gusto ko na pakantot sa iyo" sabi nya

           "Sige, sa isang kundisyon, gagawin mo lahat ng gusto ko" sabi ko

           "Kahit na ano John, gagawin ko" sabi nya

           "Humiga ka at ibuka mo mga hita mo" utos ko.

           Sumunod naman si Aileen.  Nasa isip ko na gagawin ko sa kanya ang ginawa nya sa akin kagabi.  Pumuwesto ako sa may pekpek nya at sinimulang kainin ang pekpek nya.  Pinagalaw ko dila ko. Lahat ng parte ng pekpek nya ay dinilaan ko.

          "Ooohhh ooohh John ang sarap ooohhh" sabi ni Aileen

           Patuloy ako sa pagkain sa pekpek ni Aileen.  Maya maya ay naramdaman ko na napahawak ng mahigpit si Aileen sa ulo ko at naninigas mga binti nya.

          "Shiiit John lalabasan na akooo ooohhhhh" sigaw nya

         Ang sarap ng lasa ng katas ni Aileen.  Inubos ko ito tapos patuloy uli ako sa pagkain sa pekpek nya.

         "ooohhh john oooohhh ang galing ng dila mo" sabi nya

         Pinatigas ko dila ko at pinasok sa butas ng pekpek nya at pina-ikot ikot ito sa loob

         "Ooohhhh John shit ano ginagawa mo ooohhhh ang sarap ooohhhh" sabi nya

         Pinagpatuloy ko yon.  Makalipas ang ilang minuto, idinidiin na ni Aileen ang ulo ko sa pekpek nya.

         "Ooooohhhh la la lalabasan na ko uli oooohhhhh" sigaw uli ni Aileen habang nlilalabasan cya

         Pinasok at inilabas ko ang dila ko sa butas ng pekpek nya na parang kinakantot ng dila ko ang pekpek nya.

         "Ooohh tama na John, nanghihina na akoo ooohhh" sabi nya

         Hindi ko cya pinakinggan.  Pinagpatuloy ko ang pagkantot sa pekpek nya gamit ang dila ko.

         "Please John oooohh tama na, kantutin mo na ako please ooohh" pagmamakaawa nya

         Hindi ko pa rin cya pinakinggan.  Mas binilisan ko ang paglabas masok ng dila ko sa pekpek nya.

         "Shit John ooohh pangatlo na itoooo oooohhhhh" sabi uli nya habang nilalabasan ng pangatlong beses.

        Tumayo ako.  Nakita ko na hinang hina na si Aileen.  Pumatong ako sa kanya.  Itinutok ko ang titi ko sa butas ng pekpek ni Aileen. Dahan dahan ko itong pinasok.  Nang mapasok ko na ang ulo ng titi ko, may humarang dito.  Virgin pa talaga si Aileen.  Isang malakas na ulos at napasok ko ang kalahati ng titi ko.  Naramdaman ko na bumaon ang mga kuko ni Aileen sa likod ko.

        "ARAAAAAAYYYYY!" sigaw ni Aileen

         Isa pang malakas na ulos, napasok ko ng buo ang titi ko sa pekpek nya.  Mas lumakas ang pagbaon ng kuko ni Aileen.  Dahan dahan ko cyang kinantot.  Dahan dahan naglabas masok ang titi ko sa loob ng pekpek ni Aileen.  Nakabaon pa rin ang mga kuko ni Aileen sa likod ko.  Alam ko na nasasaktan pa cya.

        "Ok ka lang?" tanong ko

         Tumango lang cya.  Nakita ko na hindi ma-drawing ang mukha ni Aileen.  Patuloy pa din ako sa dahan dahan pagkantot sa pekpek ni Aileen.  Makalipas ang ilang minuto, naramdaman ko na hindi na nakabaon ang mga kuko ni Aileen sa likod ko.  Nakahawak na ang kamay nya sa balakang ko.

        "Oooohhhhh ang sarap na John, akala ko puro sakit lang oooohhhhh" sabi nya

        Nang marinig ko yon, binilisan ko na ang paglabas masok ng titi ko sa pekpek nya.

        "Oooohhh cge pa bilisan mo pa john ooohhhhh" sabi nya

          Mas binilisan at nilakasan ko ang pagbayo sa pekpek ni Aileen.  Sarap na sarap na din ako.  Alam ko malapit na din ako labasan.

        "Ooohh shit lalabasan na ako john ooooohhh oooohhhh" sabi nya

        "Sabay tayo" sabi ko

         Sabay kaming nilabasan.  Napahiga ako sa tabi ni Aileen.

        "Wow, tama si ate, mas masarap nga na makantot" sabi nya

        "Chupain mo ako Aileen" utos ko

         "Pagod na pagod na ako John, hinang hina na ako

         "Usapan natin na gagawin mo lahat ng gusto ko kaya chupain mo ako, patigasin mo uli titi ko, hindi pa ako tapos sa pagkantot sa iyo." utos ko

         Sumunod si Aileen.  Sinubo nya titi ko.  Mga isang minuto nakaraan, gumana na naman ang mahiwagang bibig ni Aileen.  Tumigas uli titi ko.  Pinatuwad ko si Aileen.  Pumwesto ako sa likod nya at ipinasok ang titi ko sa basang pekpek ni Aileen.  Hindi na ako nahirapan pasukin ang kweba nya.

         "Oohh oohh oohh shit ang sarap oohh oohh" sabi ni Aileen

         "Nasasarapan ka ba pag kinakantot kita?" tanong ko

         "Oohh ohhh oo sarap na sarap, please john kantutin mo ako araw araw please oooohh" sabi nya

         Binilisan ko na ang pagkantot kay Aileen.  Habang kinakantot ko cya nilalamas ko suso nya.

         "Ooooohhhh yes john ooohhh cge pa cge pa oooohhhhh" sigaw nya

        "Ang sarap mong kantutin aileen, hindi ako magsasawa sa pagkantot sa iyo" sabi ko

        "Oooohhhhhh oooohhhhh cge pa john bilisan mo pa malapit na ako." sigaw uli nya

        Binilisan ko ang paglabas masok ng titi ko sa pekpek nya.  Malapit na din ako labasan uli

        "Ooohhh John lalabasan na ako oooohhh ang sarap" sabi ni Aileen

         Nilabasan si Aileen.  Tinanggal ko titi ko sa pekpek nya at pinaharap ko si Aileen.  Alam agad ni Aileen kung ano gagawin.  Hinawakan nya ang titi ko at sinubo.  Chinupa nya ito hanggang labasan ako sa bibig nya.  Napahiga si Aileen sa kama.  Humiga din ako sa kama.  Yumakap cya sa akin.  Bumukas ang pinto ng kwarto ko at pumasok si Aimee.

        "Shit naunahan ako, nakaka-inis ka Aileen, John mamaya ako nama ha" sabi nya sabay kindat.

       



106 comments:

  1. nice story...sarap in real life...

    ReplyDelete
  2. Ang sarap naman wew

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Ako nlng kakantot syo 09496401080

      Delete
  4. gustu ko ma try yan :) I'm A Girl Virgin pa ako eh 15 y.o. i wanna try that

    ReplyDelete
    Replies
    1. try nten? gusto mo bgy mo sken number or fb :)) i wanna lick your pussy

      Delete
    2. Plsbcontact me dilang ganyan kya ko mas higit pa dyan I'm ricky 09496401080

      Delete
    3. game ka ba? i am a guy who want to help you to fucked!!

      Delete
  5. Hai grabee ang hot naman!! Oy! Sino pede PS (phone sex)??

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ako gusto mo. I'm Erika. 18 Y/O

      Delete
    2. SOP Tayo ate :D

      Delete
    3. Ok Sure! I like that!

      Delete
    4. Are you a guy?

      Delete
    5. Just give me ur Number!

      Delete
    6. Sop tau now na. 09127919386

      Delete
    7. pm m erica 09128119625 luis

      Delete
  6. oh cnu gusto ng gnawa ng mga characters ?
    lets give 8 a try .. :)
    panger_26@yahoo.com

    ReplyDelete
  7. cnu pde ? Ako 15 p lbg lalaki ko ,, cnu pde jan ?

    ReplyDelete
  8. cnu pde ? Ako 15 p lng lalaki ko ,, cnu pde jan ? Ung masarap

    ReplyDelete
  9. AQ,, wanna try?? im 18y/o ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. me 14 yrs na Lalaki uzto mka expirence unq maqalinq :)

      Delete
  10. im 18 yrs old. .cnu girl pwede jan. .enge ng n0. M0. . .

    ReplyDelete
    Replies
    1. taga san ka po .?? ako 17 yrs old pwede ..

      Delete
  11. giv me ur number at phone sex tau..

    ReplyDelete
    Replies
    1. girl kba. ? 09352859624 18 yrs old boy

      Delete
  12. Ohh. Sa wanna try me ito no ko 09161913375 18 yrs walang prob. Sa mukha even check pa sa fb

    ReplyDelete
  13. very nice story.. nkaka arouse! gusto ko tuloy ngaun!! haha

    ReplyDelete
  14. sop tayo kailangan girl

    ReplyDelete
  15. Girl aq, 19,.cno gusto mgturo sa akn ng chupa? hnd aq mrunong ehh.. frm cebu

    ReplyDelete
  16. ako bigay mo no.

    ReplyDelete
  17. Xnu pwd gurl lng heto numb qu 09094770147

    ReplyDelete
  18. Sop here. 0912 791 9386

    ReplyDelete
  19. ganda super nlbgan aq txt me im a boy from quezon city 09491652333

    ReplyDelete
  20. super aliw tlaga... npahawak tulog ako sa titi ko. gusto nyo ichupa. 09352146919 luis

    ReplyDelete
  21. Hello. Sa mga gustong makipag SOP. your number here. I'm a girl and 18 y/o.

    ReplyDelete
  22. Hello. Sa mga gustong makipag SOP. post your number here. I'm a girl and 18 y/o.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ako... 09353720170... guy ako

      Delete
    2. 09166357692 21 year old guy

      Delete
    3. 09499846931 ttwgan kita

      Delete
    4. This comment has been removed by the author.

      Delete
  23. 09199239172
    Male ako. Girls na pakantot. Davao city lng.

    ReplyDelete
  24. 09068121238 cnu pwede mka sex...na gurl...20 years old poh...male ako...

    ReplyDelete
  25. sino gusto magoakantot na girl jan? male ako 09353720170

    ReplyDelete
  26. Hello, sinu pwedeng ka'SOP jan?

    ReplyDelete
  27. Gusto ko mag pavirgin. Sop tayo? Contact me at 09358702700, Chuchupain kita.

    ReplyDelete
  28. tj from batangas hir is my # 09399400567 just txt me up,,

    ReplyDelete
  29. CNo pede k text or ka Call yng
    yng malibog na Girl i2 #ko
    09499846931

    or email me in FB..akosidexterace@yahoo.com

    ReplyDelete
  30. Shit nilabasan ako. Annie 09169280359
    Tawag lang po or txt. chubby wife. Annie

    ReplyDelete
  31. Im john..txt me f u want.09284880781.qc.

    ReplyDelete
  32. I'm karl, 19 yrs old. And I have no experience in sex but I want someone to do it to me. :) namulat na din ako sa mga ganyang usapan at I have the knowledge too. :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Number mu karL ??
      Eto number ko ..
      09306177168

      Delete
  33. Gusto ko sanang itry. Virgin pa po ako pero nanonood po ako ng hentai para naman po kahit papanu e may knowledge na ako sa mga ganyan. Ewan ko ba pero diring-diri ako pag pinag-uusapan yan ng mga kaibigan ko. Hmm madali lang po akong ma-horny. Hehehe. Gusto ko sanang ma-experience ang pain and pleasure at the same time. :)

    ReplyDelete
  34. Hi.. i'm Jurdine Kit Mahilum. I'm a girl and i'm always horny. FB: search nyo na lang po name ko. Jurdine Mahilum thanks.

    ReplyDelete
  35. sino pwding kasex sop jan girl lng 18y/o guy hir medjo cute ako haha

    ReplyDelete
  36. ka phonesex amn jan girl lang.

    ReplyDelete
  37. Takot ako ma experience ang mga ganito. Baka iiwan lng ako ng boy ..

    ReplyDelete
  38. nakakalibog tlaga ..gusto ko na magtry ... !! virgin pa ako

    ReplyDelete
  39. Hi

    Cnu taga batangas d2 ?
    Sex po tayu ?
    Virgin papo ako at gus2 ko nahg maexperience
    16 yrs old,,
    male :-)

    ReplyDelete
  40. cnu ba pwedi kasex dito? ung magaling sa kama..

    ReplyDelete
  41. Single mom or chaby or tibo.. Bsta malibog n grl kht d mgnda bsta malibog txt me lng papaligayahin kita no gays.. 09101454417

    ReplyDelete
  42. Hi ako po c marc 23 taga iloilo po virgin pa po ako gusto ko maka experience .kahit d na virgin. 09212831029

    ReplyDelete
  43. Sarapp nmn..txt nyo aq girrrlss ppaligayahin q kau 09098583134

    ReplyDelete
  44. Cno pedeng mka sex in cam jan.search nyo ako sa imo broken trust them message nyo ako.taga abudhabi ako...wag nlng pakita muka

    ReplyDelete
  45. Ano name mo sa fb or my imo ka pra mka sex on cam

    ReplyDelete
  46. Ano name mo sa fb or my imo ka pra mka sex on cam

    ReplyDelete
  47. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  48. Nakexperience nko ng sex at ang sarap nga pero ilang years nako bakante..

    ReplyDelete
  49. Hi Guy here from pasay sino pede mkasama jan na girl near pasay pra mkasama kita lgi need ng kasama here...09051683927

    ReplyDelete
  50. Wow sarap nyan nakakalibog tlaga sarap makipagsex ngaun..

    ReplyDelete
  51. Im carlo...
    Girls sop tayo...
    #ko: 09228371311

    ReplyDelete
  52. I'm 15 year old boy I have 9inches dick I want to fuck a virgin teen

    ReplyDelete
  53. w0w ganda pwd din ako
    15 din ako pero lalake ako add na alang ako sa fb beby ej perez yan email ko babae hanap ko gagawin ko ang lahat para makita ka

    ReplyDelete
  54. Nkkturn on... Tx me puh.. Im shane 09774540821...

    ReplyDelete
  55. I'm Sonja McDonell, 23, Swiss Airlines Stewardess with current 13 oversea towns, very tender with much fantasies in emergency cases on board in my wonderful job. Pinay girls are very shy to speak about lesbian sex -> my experiences in my vacations last april in Manila & Negros oriental / Dumaguete.
    sonjamcdonell@yahoo.com

    ReplyDelete
  56. Im eric 18 yrs old gusto ko maka experience ng sex text me 09161948432

    ReplyDelete
  57. Im eric 18 yrs old gusto ko maka experience ng sex text me 09161948432

    ReplyDelete