Friday, September 21, 2012

TATLONG MAGKAKAPATID PART 2 (KIM)

          Pagdating ko sa pier, sumakay agad ako sa barko.  Pagpunta ko sa kama ko, nakita ko si Kim.  Ngumiti cya sa akin.

          "Akala ko hindi ka na darating" sabi nya

          "Pwde ba yon, kanina pa ako excited" sagot ko

          "Excited saan?" tanong nya

          "Na may makasama na magandang dilag sa cebu" sagot ko

          "Bolero" sabi nya

          "Hindi ha, nagsasabi lang ako ng totoo.  Nung nakita nga kita, nagdalawang isip na ako na pumasok sa seminaryo" pagsisinungaling ko

          "Alam mo nung nakita kita, nagka-crush agad ako sa iyo" sabi nya

          "Lalo na ako, kaya nga nilapitan kita agad" sabi ko

          "Sana lang hindi ka katulad ng ibang lalaki na mapagsamantala" sabi nya

          "Hindi, promise" sabi ko sabay halik sa labi nya

          Pagkatapos ng halikan namin , ay kumain kami.  Pagkatapos namin kumain ay namasyal kami sa barko.  Nung napansin namin na malapit na maghating-gabi ay napagdesisyonan namin na matulog na.  Nagbihis ako. Nagsuot ako ng shorts at sando para kumportable matulog.  Natulog na kami.  Nagising na lang ako ng maramdaman ko na may tumabi sa akin.  Nakita ko na si Kim pala yon at sumenyas na wag daw ako maingay.  Naghalikan kami.  Kinuha nya ang isang kamay ko at pinasok nya sa ilalim ng palda nya. Wala pala cyang suot na panty.  Nilaro ng daliri ko ang pekpek nya habang naghahalikan kami.  Humiga cya at sumenyas na patungan ko cya.  Mabuti na lang na konti lang ang pasahero at malayo ang ibang pasahero.  Inilabas ko titi ko at itinaas ang palda ni Kim.  Dahan dahan kong pinasok ang titi ko sa pekpek ni Kim.  Ang  init sa loob ng pekpek ni Kim, sobrang sarap.  Nagsimula na akong umulos.

          "Ohhh John ang sarap, ang laki" sabi nya

           "Oh ang sarap din ng pekpek mo Kim" sabi ko

         Binilisan ko na ang pag-ulos,  Napapikit si Kim at napakagat sa kanyang labi.  Bigla nya akong niyakap ng mahigpit.  Alam ko na lalabasan na cya.

          "Ohh shit John lalabasan na ako" sabi ni Kim.

          "Ohh ako rin Kim, lalabasan na din" sagot ko.

          Naramdaman ko na nanigas ang katawan ni Kim habang umulos ako ng malakas bago ko ipinutok ang tamod ko sa loob ng pekpek ni Kim.  Naramdaman ko rin na lumalabas ang katas na galing sa pekpek nya.

          "Whew ang sarap John,  ngayon lang ako nilabasan ng ganon kadami" sabi ni Kim.

          "Ikaw din ang sarap mong kantutin" sabi ko.

          "Sample pa lang yan, humanda ka sa cebu" sabi nya na nakangiti.

          Nag-enjoy kami sa biyahe.  Pasyal sa araw at kantot sa gabi.  Iniisip ko na swerte talaga ako.  Dumating na kami sa Cebu.  Tinulungan ko si Kim sa mga bagahe nya.  Paglabas namin sa barko may sumalubong kay Kim na dalawang babae.  Niyakap nila si Kim.  Napansin ko na magkamukha ang dalawa.  Batang version ni Kim.  Nakita kong palapit sila sa akin.

         "John, ang mga kapatid ko, si Aileen at Aimee, kambal sila" pagpapakilala ni Kim

          "Hi, salamat sa pagpayag na sa inyo muna ako tumuloy." sabi ko

         "Ok lang yon, at least ngayon may kasama na kaming lalaki, hindi na nakakatakot matulog sa gabi" sabi ni Aileen.

          Pumunta kami sa parking lot at nandon ang kotse ni Aimee.  Sumakay kami at tumuloy na sa kanilang bahay.  Huminto kami sa gate ng isang malaking bahay.  Bumaba si Aileen at binuksan ang gate.  Pinasok ni Aimee ang kotse.  Pagpasok namin sa bahay, napatulala ako sa laki at ganda ng loob.  Sinmahan ako ni Kim papunta sa kwarto ko.  Pagpasok namin sa kwarto, tinulak ako ni Kim sa kama.  Napahiga ako.  Nagsimula ng maghubad si Kim.

          "Kim nasa labas ang mga kapatid mo, baka marinig tayo" sabi ko

          "Ok lang, wala kaming pakialaman dito" sagot nya habang hinuhubad ang pantalon at brief ko.

          Hinubad ko na rin ang tshirt ko.  Lumapit si Kim at hinawakan ang titi ko.

          "Sa barko pa lang, gusto ko ng chupain titi mo" sabi nya sabay subo sa titi ko.

          Napakagaling chumupa ni Kim.  Marami ng chumupa sa titi ko pero walang tatalo kay Kim.  Nagulat ako ng isubo ni Kim ang buong titi ko.  Kada subo nya, sinusubo nya ng buo.  Hindi ko na makaya ang sarap.

          "Kim lalabasan na ako," sabi ko

           Mas binilisan ni Kim ang pagchupa sa titi ko.  Hindi ko na napagilan ang pagputok ng tamod ko sa bibig ni Kim.  Nilulon ni Kim lahat ng tamod ko.  Naramdaman kong lumalambot na titi ko.  Nakita yon ni Kim.  Sinubo nya uli ang titi ko.  Parang may magic ang bibig ni Kim kasi tumigas uli ang titi ko.  Nung nakita ni Kim na matigas na titi ko, pumatong kaagad cya sa akin.  Inupuan ang titi ko at dahan dahan nya itong pinasok sa pek pek nya.  Nagsimula na cyang magtaas baba sa titi ko.  Hindi na virgin si Kim pero masikip pa rin ang lagusan nya.

          "Ohhhh John, punong puno ang pekpek ko sa titi mo oohhh" sabi ni Kim habang taas baba cya at ang suso nya ay umaalog

         "Ang sikip ng pekpek mo Kim, parang virgin" sabi ko

         Binilisan ni Kim ang pag-indayog.  Sarap na sarap cya.  Nagulat ako ng biglang igiling ni Kim ang balakang nya habang taas baba cya sa titi ko na nagdulot na sobrang sarap.  Hindi ko na mapipigilan na labasan.

         "John shit lalabasan na ako ooooohhh heto na" sigaw ni Kim

         "Sabay tayo Kim" napasigaw din ako, hindi ko na inisip na baka marinig kami ng mga kapatid nya.

         Naghalo ang mga katas namin.  Umalis si Kim sa pagkaupo sa akin at pumwesto sa may titi ko.  Sinimulan nyang dilaan ito na parang nililinis nya.  Nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto sa kwarto at pumasok si Aimee.

         "ate kukunin ko lng blower ko, naiwan ko dito nung isang araw" sabi ni Aimee na parang balewala lang

         "Parang nakita ko sa may mesa" sagot ni Kim tapos balik na naman siya sa pagdila ng titi ko

        "Salamat ate, malapit na tayong kumain ng hapunan" sabi ni Aimee
     
         Tumango lang si KIm at patuloy pa din sa pagdila sa tamod na nasa titi ko.

         "Ayan malinis na titi mo, magbihis ka na at kakain na tayo" sabi nya sabay labas ng kwarto

         Hindi ako makapaniwala sa mga nangyari.  Anong klaseng pamilya kaya ito.  May halong tuwa at takot ang naramdaman ko.

       

7 comments:

  1. I'm ricky 09496401080 33yo try nyo ko ng mlman nyo

    ReplyDelete
    Replies
    1. Im 21 yrs old. Malibog ako. Kantutin niyo naman ako

      Delete
    2. Text me or call me. 09175484211

      Delete
    3. tara ito ym ko santosjeck@yahoo.com

      Delete
  2. Kasex nga jan,.haha

    ReplyDelete
  3. sop here.0912791 9386

    ReplyDelete