Thursday, September 6, 2012

ISANG GABI SA PILING NI ATE (PERO NGAYON KASAMA SI STEPSIS) PART 2

           Pag-gising ko kinaumagahan, hindi pa rin ako makapaniwala sa nangyari sa amin ni Ann.  Kahapon ng umaga ay pinagnanasaan ko lang si Ann pero pagkagabi ay nakantot ko na cya.  Napakaswerte ko naman.  Dalawang magagandang babae ang nakakantot ko.  Nagulat ako ng pumasok si Ann sa kwarto ko.

          "John, lets eat breakfast na, wala kasi sila lahat, nag-alisan na" sabi ni Ann

          "Saan sila pumunta?" tanong ko

           "Dad and tita will be preparing for their wedding, Ate Jane said she has to finish her project before the wedding para wala na daw cyang poproblemahin" sagot nya

           Bumaba na kami at kumain.

          "John can you take me to the mall, i want to go shopping" sabi ni Ann

         "Sure, what time do you want to go?" tanong ko

         "kung pwde after breakfast" sagot nya.

         "Ok no problem" sagot ko uli

         Nagpatuloy kami sa pagkain ng almusal.  Pagkatapos umakyat na kami sa mga kwarto namin.  Inihahanda ko na ang mga susuotin ko ng pumasok si Ann sa kwarto na nakatapis lang ng twalya.

          "Ano ginagawa mo Ann?"  tanong ko

          "Sabay tayo maliligo, pero wala munang sex ha, masakit pa flower ko" sabi nya sabay pasok sa banyo

          Pumasok na din ako sa banyo.  Hawak hawak ni Ann ang hand held na shower. Pinalapit nya ako at pinaandar ang shower para mabasa ako.  Kinuha nya ang sabon at sinimulan akong sabunan.  Ang lambot ng mga kamay ni Ann.  Pagkatapos nya ako sabunan, ako naman ang sumabon sa kanya.  Hindi lang kamay ni Ann ang malambot.  Buong katawan nya ay malambot.  Kinuha uli nya ang shower head at sinimulan na banlawan ako.  Kinuha ko sa kanya ang shower at siya naman ang binasa ko.  Napapikit cya. Bigla kong nilagay ang shower head sa may puke nya at nilakasan ko ang agas.  Para itong nagvivibrate na nagbigay ng sarap kay Ann.  Napahawak siya sa pader.  Nakapikit at umuungol.

          "Shit ka John Ohhhh ano ginagawa mo? Ang sarap" sabi nya

          "Sabi mo kasi walang sex" sagot ko

           "Shit parang kantot din ito, oooohhh shit, dont finger me" sabi nya habang pinapasok ko daliri ko sa puke nya.

          "Gusto mo itigil ko?" panunukso ko

          "NO, ooohhh just a little bit more, yes! oooohhh yes im coming" sabi nya habang naninigas katawan nya.

          Napatingin cya sa akin.

          "You are crazy John, you are turning me into a nympho maniac" sabi nya

          "You want me to stop" tanong ko

          "Of course not" sabi nyang nakangiti sabay yakap at halik sa lips ko.

           Pumasok na cya sa kwarto, ako naman nagsimula na magbihis.  Pagkatapos bumaba ako.  Maya maya ay lumabas si Ann na naka mini skirt at sphagetti strap.  Napakasexy nya.  Sumakay kami sa kotse at pinaandar ko na ito.  Habang nagmamaneho ako, nag-uusap kami ni Ann.

         "Can i ask you something?" tanong ko

          "Shoot" sagot nya

          "Nalilito lang kasi ako, sabi mo ako ang second mo and rape ung first, pero sabi mo mas malaki titi ko sa ex mo, naguguluhan lang ako" sabi ko

          "After I got raped, i hated sex. So my ex and me never had sex but I sucked his cock" sagot nya na parang balewala lang

          "Eh why me?" tanong ko uli

          " You were lucky, I saw you and your ate fucking so I was turned on, you two made me horny to the point of imagining you, me and your ate having a threesome" sagot nya.

          "That is impossible, even though we fuck a lot, she is still the conservative type" sagot ko din

          "We will see" sabi ni Ann

          Pagdating namin sa mall, pumunta agad sya sa mga shops.  Yung mga branded ang binebenta nila.  Habang naglalakad kami, hawak nya braso ko na parang magsyota kami.  Napansin ko na napapalingon ang mga lalaki na nakakasalubong namin.  Pagkatapos nya mag-shopping, kumain kami sa isang restaurant.  Paminsan minsan sinusubuan nya ako.  Sa isip ko napaka-swerte ko.  Biglang nag-ring cellphone ko, si mama tumatawag

         "John kasama mo ba si Ann?" tanong nya

         "Opo ma, nagpasama cyang mag-shopping" sagot ko

         "Mabuti naman, kailangan nyong pumunta dito sa nagtatahi ng damit namin para masukatan kayo, papunta na ate Jane mo dito" sabi ni mama

         "Ok ma, tatapusin lang namin lunch namin" sagot ko

         "Sino yon?" tanong ni Ann

         "Si mama, kailangan daw natin magpasukat ng damit natin sa kasal" sagot ko

         Pagkatapos namin kumain pinuntahan agad namin ni Ann.  Pagdating namin, nandon na si ate.  Nilapitan cya ni Ann at binigay yung  isang bag na binili nya.  Tuwang tuwa naman si ate.  Nagkwentuhan sila ng nagkwentuhan.  Hanggang pag-uwi sa bahay halos hindi mo mapaghiwalay si ate at si Ann.  Minsan si Ann ang pumupunta sa kwarto ni ate o si ate ang pumupunta sa kwarto ni Ann.  Ilang oras din silang hindi lumalabas.
       
         Dumating na ung araw ng kasal ni mama at tito fred.  Ang ganda ni Ann sa suot nya.  Proud ako na ako ang kapartner nya pero napansin ko na nagtatawan palagi si ate at Ann.  Pagkatapos ng kasal, nagpunta kami sa reception.  Nilapitan ako ni ate,

         "Dito daw sa hotel matutulog sila mama, humanda ka mamayang gabi" sabi ni ate sabay lakad palayo

         Maya maya ay si Ann ang lumapit sa akin.

         "Dad and tita will sleep here in the hotel so you better be ready" sabi nya sabay lakad palayo

         Naisip ko na baka pinaglalaruan ako ng dalawa.  Pagkatapos ng reception, umuwi na kaming tatlo.  Pagdating sa bahay, Inilabas ni Ann ang isang bote na imported na alak.

         "We should celebrate" sabi ni Ann

         "That is a good idea" sagot ni ate na ikinagulat ko kasi hindi umiinom si ate

         "But we should change our clothes first to something comfortable" sabi ni Ann

        Nagsi-akyatan kami sa kwarto at nagbihis.  Una akong bumaba at umupo sa sofa.  Sabay bumaba sila ate at Ann na naka see through na nightgown.  Puro walang panty at bra.  Magkatabi si ate at Ann.  Nagsimula na kami na mag-inuman.  Kalahati na ng bote ang nauubos namin ng magsalita si Ann.

        "Hey John, watch us" sabi ni Ann

         Nagtinginan si ate at si Ann.  Nabigla ako ng halikan ni Ann si Ate sa labi.  Si ate naman lumalaban sa halikan.  Biglang tumigas ang titi ko.  Parang sasabog na tamod ko sa nakikita ko.  Habang naghahalikan silang dalawa ay nilalamas nila ang suso ng isat-isa.  Tumayo silang dalawa at sabay na hinubad ang nightgown nila.  Hindi ako makapaniwala na sabay na nakahubad silang dalawa sa harap ko.  Sinubo ni ate ang isang suso ni Ann.  Si ann naman nakatingin sa akin na parang nang-aakit. Dali-dali akong naghubad at lalapit sana.  Pero sumenyas si Ann na maupo lang daw ako sa sofa. Tumayo silang dalawa.

        "Lets do it in our parents room" sabi ni ate

         Pumuta kami sa kwarto nila mama.  Pinahiga nila ako sa kama.  Pumuwesto sila sa may titi ko.  Sabay nila dinilaan titi ko mula sa bayag papunta sa ulo.  Ilang beses nilang ginawa yon na halos ikabaliw ko.  Nagtinginan sila at tila nagkaintindihan.  Sinubo ni Ann ang titi ko at chinupa ito habang si ate naman dinidilaan bayag ko.  Sobrang sarap ng nararamdaman ko.  Bigla silang tumigil.

         "You first ate" sabi ni Ann

         "Ok" sabi ni ate

        Humiga si Ann sa kama, at tumuwad si ate na nakaharap sa puke ni Ann.  Pinasok ko titi ko sa puke ni ate at sinimulan cyang kantutin.  Si Ate naman sinimulan ng kainin ang puke ni Ann.

       "Bilisan mo John, Ohhhhhhh ang sarap talaga ng titi mo" sabi ni ate.

       "Ooohh ate Jane, ang galing mo talaga kumain ng pussy kaya naadik ako sa dila mo" sabi naman ni Ann kay ate.

       Nagulat ako sa narinig ko.  Kaya siguro matagal silang hindi lumalabas sa kwarto, nagkakainan sila ng puke.  Lalo akong nalibugan. Mga limang minuto ko nang kinakantot ate ko.

       "Cge pa Johhnnnnn Lalabasan na ako!" sigaw ni ate

       Tumayo naman si ate at Ann, pinahiga ako ni Ann at pumatong sa titi ko.  Si ate naman ay inupuan ang mukha ko, gusto nya na kainin ko puke nya.  Nagsimula ng mag-taas baba si Ann sa Titi ko at sinimulan kong kainin ang puke ng ate ko.  Napansin ko na naghahalikan din si ate at si ann.  Mabilis na ang pag-indayog ni Ann sa titi ko.

       "John tell me if you are about to come, im not safe today" sabi ni Ann

       "Wag kang mag-alala little bro, kami bahala sa iyo" sabi ni ate

        "Shit im cummiiinnnnnng" sabi ni Ann habang nilalaban

        Tumayo silang dalawa.  Sinubo ni Ann ang titi ko habang jinajakol ito ni ate.  Naramdaman ko na lalabasan na ako.

        "Shit malapit na ako labasan" sabi ko

        "Ann iwanan mo ako ng tamod ng kapatid ko ha, wag mong ubusin lahat" sabi ni ate at tumango si Ann

        "Ann heto na shiiiiit" sabi ko habang pinuputok ko tamod ko sa bibig ni ann.

        Nagulat ako ng ipasa ni Ann ang titi ko kay ate at si ate naman ang chumupa sa natitira kong tamod.        Napahiga kaming tatlo sa kama.  Biglang nag-ring cell phone ko.  Nagtext si mama na mag-impake kami kasi bukas magbabakasyon kami sa davao.  Tuwang tuwa kaming tatlo.  Nakatulog kami sa kama nla mama, ako ang nasa gitna at nakayakap silang dalawa sa akin.

     

27 comments:

  1. May kasunod pa ba to ?

    ReplyDelete
  2. tangna nakakalibog nilabasan ako

    ReplyDelete
    Replies
    1. Txt me. SOT then SOP tayo. hothunk Brando. 09214804497

      Delete
  3. Libog na libog ako

    ReplyDelete
  4. asan na po ung kasunod?? palink please... ung outing po!!

    ReplyDelete
  5. Shit..! gusto ko na din magpakantot!! Nalilibugan ako..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Talaga ha? Txt me. Kita tayo. Or SOT at SOP tayo. hothunk Brando. 09214804497

      Delete
  6. Sarap . Sino malaki titi dyan ? Papakantot na ko . Libog na libog ako

    ReplyDelete
  7. nalibugan ako gusto ko rin ng malaki

    ReplyDelete
  8. Grabe basang basa ako, sarap magfinger hbang nagbabasa neto lalo na cguro kung may kakantot din sakin hmmm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Didilaan ko puke muh hbang ngbabsa ka txt mko 09496491080 boy ako

      Delete
    2. Eto ung tamang no. 09496401080 mli ung nsa taas

      Delete
    3. Txt mko 09196955523

      Delete
  9. shit.. angsaya diba?

    ReplyDelete
  10. Txt me up kaktutin q kau gusto magpakantot, sobra q na libog, sarap magjakol nito mmya sa kwarto, 09106859210

    ReplyDelete
  11. Nkka L tra sex sino pde

    ReplyDelete
  12. Sex galing ligo ...

    ReplyDelete
  13. naka 2 sal sal ako! sarap basahin habang nag sasal sal! sarap nung scene na nag sesex habang naliligo!

    ReplyDelete
  14. hanap ng girl jan yung parang si ann! bigay niyo nalang number nyo!

    ReplyDelete
  15. mas lalo pA tong sumarap basahin ,
    ang sarap ng gnun hahaha

    ReplyDelete
  16. Ganda storya.. kaingit!!!

    ReplyDelete
  17. Kayong mga malilibog na girls dyan. SOT then SOP tayo. hothunk Brando. 09214804497

    ReplyDelete