Thursday, September 20, 2012

TATLONG MAGKAKAPATID

          "John, natatakot ako, baka hindi ko makaya" sabi ni cristy na kaklase ko

          "Wag kang mag-alala, kaya mo yan, mahal mo ba ako o hindi?" tanong ko

         "John, mahal na mahal kita kaya nga ako pumayag na dalhin mo ako dito" sagot nya

         "Mahal mo naman pala ako kaya wag ka na matakot" sabi ko

         "Takot lang ako na baka malaman ng papa ko" sabi ni cristy

         "Sasabihin mo ba sa kanya na kakantutin kita" tanong ko

         Umiling lang si cristy.  Inumpisahan ko ng tanggalin ang uniform nya.  Hinubad ko blouse nya tapos ang palda nya.  Ngayon nakahiga si Cristy na naka-bra at panty na lang.  Hinubad ko na polo at pantalon ko.  Naka-brief na lang ako.  Hinalikan ko cya sa labi at gumanti din cya ng halik palibhasa ilang beses na kami naghalikan kaya marunong na cya.  Tinanggal ko bra nya.  Lumantad sa akin ang di gaanong kalakihan suso ni cristy.  Medyo nahihiya pa cya kasi nakita ko na namumula mukha nya.  Sinubo ko agad ang kanang suso ni Cristy at nilaro ng dila ko ang utong nya.  Narinig ko na umungol ng mahina si Cristy.  Sa isip ko na nalilibugan na din si Cristy.  Dahan dahan kong binaba ang panty nya.  Hindi cya tumutol.  Nung tuluyan ko ng nahubad ang panty nya, tumayo ako at kinuha ang cell phone ko.  Pinaandar ko ang video cam nito.  Kuhang kuha ang pekpek ni Cristy na may manipis na bulbol.  Ipinatong ko ang cell ko sa lamesa para ma-video ang pagkantot ko kay Cristy.  Itinapat ko ang mukha ko sa pekpek ni Cristy at sinimulan kong kainin ito.

         "Ohhh ang sarap John Ohhhhhh" narinig kong ungol ni Cristy

        Dinilaan ko ang tinggil nya at paminsan-minsan pinapasok ang dila ko sa butas ng pekpek nya.  Naramdaman ko na lang na sinasabunutan na ako ni Cristy, tanda ng nasasarapan na cya.  Mga ilang minuto ang nakalipas ng pagkain ko sa pekpek nya, napansin ko na dinidiin ni Cristy ang mukha ko sa pekpek nya.

        "Ohhh Shit John, oohhhh sobrang sarap, sasabog yata pekpek ko OOOOhhhhhhh" sabi nya

        Nalasahan ko ang katas na lumalabas sa pekpek nya.  Pumatong na ako sa kanya.  Tinutok ko na ang titi ko sa butas ng pekpek nya.  Wala naman cyang reklamo.  Pinasok ko na ang ulo ng titi ko sa pekpek nya.  Hindi pa cya pumapalag non.  Isang malakas na ulos at napasok ko ang kalahati ng titi ko.

        "ARRRRRAAAY John masakit tama na, tanggalin mo na please" pagmamakaawa ni Cristy

       Hindi ko cya pinakinggan, bagkus nilakasan ko pa ang pagpasok ng titi ko sa pekpek nya.  Naramdaman ko na lang na bumaon ang kuko nya sa likod ko.

        "John, tama na please, huhuhu hindi ko na kaya" sabi nya habang umiiyak

        Hindi ko cya pinakinggan.  Nagsimula na akong umulos.  Naglabas-masok na titi ko sa birheng pekpek ni Cristy.  Nakita ko na may bahid ng dugo ang titi ko.  Napansin ko na umiiyak si Cristy.  Pero hindi ko cya pinansin.  Mas nilakasan ko pa ang pakantot sa pekpek nya.  Naramdaman ko na lalabasan na ako kaya binilisan ko pa ang pagkantot sa pekpek nya.

      "John ginagawa ko lang ito kasi mahal kita, ngayon ko lang ito ginawa" sabi nya

       Pero para akong bingi non.  Ang gusto ko lang na labasan ako. Kaya binayo ko pekpek nya hanggang sa labasan ako sa loob ng pekpek nya.

      "John kung mabuntis ako, tatayo ka bang tatay ng anak natin" tanong nya

      "Oo, hindi kita iiwan" pambobola ko

        Tatlong beses ko pa cyang kinantot nung gabing yon.  Pinagsawaan ko ang pekpek ni cristy.  Hindi lang kantot ang ginawa ko, pinachupa ko pa kay cristy ang titi ko.  Lahat ng ito ay na-record ko sa cell phone ko.

       Kinabukasan, nagkita kami ng mga barkada kong si mike at roy.

        "Ano? Paano na ung inutos ko?" tanong ni roy

        Kinuha ko ang cell phone ko at pinakita ang video ng kantutan namin ni Cristy.  Pinanood ni Roy ang video na parang hindi makapaniwala.  Si Roy ay anak ng vice mayor sa lugar namin at ang kalaban nya ay ang chief of police sa bayan na tatay ni Cristy.  May plano kasing tumakbo na mayor ang tatay ni Roy.  Sa totoo lang, maraming anomalya ang papa ni roy kaya kailangan nya ng alas sa mortal nyang kalaban.  Binayaran ako ni Roy ng 50 thousand.

          "Tol mabuti na magbakasyon ka muna, cguradong hahanapin ka ng tatay ni cristy" sabi ni roy sa akin.

          "Oo nga tol, patay ako don sa ginawa ko sa kaisang-isang anak nya" sagot ko

         "Pero tol wag mong papalitan number mo ha para alam ko na ligtas ka" tugon ni Roy

         "Oo tol, tawagan mo ako kapag nanalo na papa mo" sagot ko

         "Ok tol,at kung maubusan ka ng pera tawagan mo lang ako,  ingat ha" sabi ni roy bago sila umalis.

          Mga kababata ko si Roy at Mike.  Para na kaming magkapatid.  Pagdating sa pera, si Roy ang bahala.  Basta away, si Mike ang bahala.  Ang sa akin ay babae.  Magkakasama kaming tatlo sa lahat ng kalokohan.  Minsan nga na-blackmail namin ang teacher namin na pakantot sa aming tatlo.  Ako ang unang kumantot kay mam santos tapos nagtago sila roy at mike at kinunan ng video.  Kinabukasan, pinuntahan ni Roy at mike si mam santos at ipinakita ang video at binantaan nila na ikakalat ang video kung hindi magpapakantot si mam sa kanila.  Walang nagawa ang teacher namin kundi sumunod.  Hanggang ngayon ay hawak pa rin namin ang video para pumayag si mam santos na pakantot sa amin.  Aaminin ko na hindi maganda ang pinag-gagawa namin at alam namin na delikado pero basta magkasama kaming tatlo ay parang lahat kaya namin lusutan.

          Nagpunta ako sa opisina ng super ferry at naghanap ng magandang lugar na mapupuntahan.  Habang naghahanap ako, may nakita akong magandang babae na bumibili ng ticket papunta ng cebu.  Sexy ang babae at mapapansin mo na malaki ang suso nya pero may porma.  Hinintay ko cyang umalis sa counter.  Pag-alis nya, nilapitan ko agad cya.

          "Miss narinig ko na papunta ka ng cebu" sabi ko

          "Oo, uuwi ako sa amin" sabi nya

          "Gusto ko sanang pumunta ng cebu pero wala akong kakilala don at hindi rin ako marunong magbisaya, baka pwde mo ako matulungan" sabi ko

          "Sure walang problema, habang wala ka pang matitirahan, pwde na doon ka muna sa amin, ang dalawang kapatid kong babae lang kasi kasama ko don" sabi nya

          "Naku, huwag, nakakahiya, tulungan mo na lang ako makahanap ng kwarto na maarkilahan don" sabi ko pero ang totoong nasa isip ko ay ang swerte ko kung sa kanila ako tutuloy, tatlong babae ang pwde kong makantot

          "Ok lang yon para may kasama kaming lalaki, kasi takot rin kami na baka akyatin ang bahay namin at pagsamantalahan kami, at mukha ka naman mabait" sabi nya

          " Sa totoo lang, gusto ko lang talaga magbakasyon bago ako pumasok sa seminaryo, sabi kasi nila pag nakapasok ka na don, matagal kang hindi makakalabas

          "Sige na bumili ka na ng ticket, mabuti sana makuha mo ung katabi ng kama ko para makapag-kwentuhan tayo habang bumibyahe" utos nya

          Bumili ako ng ticket at nakuha ko nga ung kama na katabi nya.  Sa isip ko ang swerte ko naman.

          "Ako nga pala si Kim, magkita na lang tayo mamaya sa barko kasi mag-iimpake pa ako." sabi nya

          "Ako si John, sige kita na lang tayo mamaya." sagot ko

          Biglang tumunog cell phone ko.  Si Cristy tumatawag.  Kinabahan ako pero ang usapan namin ni Roy na after one week pa nya ipapakita ang video namin ni cristy sa papa nya.  Sinagot ko ang tawag.

          "Hello" sabi ko

          "John, nakakahiya man sabihin pero namimiss ko yung ginawa natin kagabi" sabi ni cristy

          "Kung gusto mo magkita tayo ngayon, nandito ako sa Moa" sabi ko

          "Nandito rin ako sa MOA, cge magkita tayo sa wendy's" sabi nya

          Dali dali akong tumungo don.  Sa isip ko bababuyin kita ngayon at i-vvideo ko.  Tutal last na kita natin ito.  Nakita ko agad si Cristy.  Naghanap kami ng taxi at pumasok sa motel.  Pagpasok pa lang sa kwarto ay  pinaandar ko na ang cam ng cell ko.  Sinandal ko cya sa pader at hinalikan sa labi.  Pagkatapos ay naghubad ako ng damit at ganun din si cristy.  Pina-upo ko si cristy sa kama at tumayo ako sa harap nya.  May kaliitan si cristy kaya nakatapat ang titi ko sa mukha nya at inutusan ko cya na isubo ito.  Sumunod naman si cristy at sinimulan chupain ang titi ko.  Hindi ako nakuntent kaya hinawakan ko ulo nya at pinipilit ipasok ang buong titi ko sa bibig nya.  Halos mabilaukan si cristy sa pagkantot ko sa bibig nya.  Pero nagpatuloy pa din ako hanggang naramdaman ko na lalabasan na ako.  Inilabas ko ang titi ko at pinutok ang tamod sa mukha ni cristy.  Parang hindi makapaniwala si cristy sa ginawa ko.  Pinahiga ko cya at sinimulang dilaan ang tinggil nya.  Habang dinidilaan ko ang tinggil nya ay pinasok ko ang tatlong daliri sa butas ng pekpek nya.  Nabigla cya at tumingin sa akin.

         "Ayaw mo?" tanong ko sa kanya

        Umiling na lang cya.  Nahirapan akong ipasok ang mga daliri ko pero pinilit ko at ng napasok na ay sinimulan ko ng fingerin cya.  Nakita ko ang kamay ni cristy na nakahawak sa bedsheet ng kama.  Alam kong nasasarapan na cya.  Maya maya ay nagsalita na cya

        "Ohhh John lalabasan na ako, bilisan mo ang pag finger sa akin" sabi nya

        Sinunod ko cya.  Hindi nagtagal ay napasigaw cya ng labasan cya.  Pinatuwad ko cya sa kama at pumuwesto ako sa likod nya.  Pinasok ko ang titi ko sa pekpek nya at sinimulan ko na cyang kantutin.  Malakas na ang ungol ni cristy.  Alam kong sarap na sarap na cya.  Kinuha ko ang cell ko at binigay ko sa kanya.   Inutusan ko cyang itapat ang cell sa mukha nya para makita na sarap na sarap cya.

         "Nasasarapan ka ba" tanong ko sa kanya

         "Oohhh ooohhh oo sarap na sarap ako" sabi ni cristy sa harap ng camera ng cell

         "Sarap na sarap ka saan?" tanong ko ulit

          "ooohhh sa kantu ooohhh sa kantot" sabi nya uli

          "Kumpletuhin mo" utos ko

          "Sarap ooohhhh na oohh sarap akooooo sa pagkantot oooh mo sa akin ooohhhh lalabasan na ako shit ang sarap" sabi ni cristy habang umaagas ang katas nya sa titi ko.

           Tinanggal ko ang titi ko sa pek pek nya at itinutok sa pwet nya.  Pinasok ko ang ulo ng titi ko sa butas ng pwet nya.

          "Arraaayyyy masakit" sabi nya pero nababa nya ang cell sa kama

          "Itapat mo sa mukha mo ang cam at sabihin mo na nasasaktan ka" utos ko na sinunod ni Cristy

         "Aaaaray ang sakit" sabi nya uli sa tapat ng cam

         "Ano masakit" tanong ko uli, ngayon napasok ko na ang titi ko sa pwet nya at kinakantot ko na ito

          "Aray ang sakit ng pagkantot mo sa pwet ko" sabi nya

          "Gusto mo bang tumigil ako" tanong ko uli

          "Hwag, gawin mo lhat ng gusto mo sa akin, mahal na mahal kita kaya gusto kitang paligayahin" sabi nya

         Naramdaman ko na malapit na akong labasan kaya binilisan ko ang pagkantot sa pwet nya.  Kinuha ko ang cell sa kamay ni cristy. Sa loob ng pwet ni cristy ko pinutok ang tamod ko.  Paghugot ko sa titi ko, kinunan ko ng video ang pwet ni cristy.  Ang kaninang maliit na butas ay medyo malaki na at pinapakita na pinasok ito ng isang malaking titi.  nakunan ko din ang paglabas ng tamod ko galing sa butas ng pwet nya na tumutulo papunta sa binti nya.  Napahiga si cristy.  pagod na pagod.  Kumuha ako ng twalya at pinunasan ang pwet nya.  Tinabihan ko cya.

         "Ano kaya sasabihin ng tatay mo kapag nalaman nya na ang mabait nyang anak ay kinakantot ko?" tanong ko kay Cristy.

         "Naku magwawala yon, mahal na mahal kasi ako ni daddy" sagot nya.

         "Sabihin mo nga sa cam na daddy ang inosente mong anak ay adik na sa titi ni John" hamon ko sa kanya

         Nagulat ako ng pumuwesto cya sa may titi ko at hinawakan ito sabay kuha sa cell phone.

         "Daddy ang inosente mong anak ay adik na sa titi ni John" sabi nya sabay subo sa titi ko.

         Natuwa ako sa ginawa nya.  Cguradong magagamit ni Roy ang videong ito.  Hinayaan ko si Cristy na chupain ang titi ko hanggang labasan ako sa loob ng bibig nya.  Pagkatapos ay naligo kami at nagbihis.  Sumakay kami sa magkaibang taxi kasi pupunta na ako sa pier at cya kailangan ng umuwi.

         Hanggang dito na lng muna.  Tatapusin ko ito mamaya kasi may pupuntahan ako.  Abangan nyo ang part two ng tatlong magkakapatid.

       

No comments:

Post a Comment