Thursday, September 6, 2012

Paghihiganti (Jenny)

     Nagising ako ng mga 11:30 ng umaga.  Napansin ko na wala na si Gina sa tabi ko. May nakita ako na papel sa may lamesa sa tabi ng kama ko.  Binasa ko ito:

    John,
           May pupuntahan lang ako, babalik ako mamayang gabi, hindi na kita ginising.  I love you so much John.
                                                                                                                     Gina

     Bumangon ako at naligo.  Pagkatapos kong maligo ay nagbihis ako.  Umorder ako ng pagkain.  Pagkatapos kong kumain, nagbasa ako ng local na newspaper.  Naghanap ako sa classified ads ng mga bahay na ipinagbibili.  Gusto ko magkaroon ng sariling bahay sa Davao.  May nakita akong bahay sa isang subdivision. 3 bedroom cya, foreigner daw may-ari at uuwi na sa kanilang bansa.  Nakita ko ang contact number.  Tinawagan ko ito.

     "Hello" sagot ng babae sa linya.

     "Hello, magtatanong lang sana ako kung ipinagbibili pa itong bahay na nakapublish sa news?" tanong ko

     "Opo kung gusto nyo tingnan nyo ngayon, nakalagay naman jan ang address" sagot ng babae

     "Okay cge pupunta agad ako jan" sabi ko.

     "Cge po hihintayin ko kayo, ano nga po pangalan nyo" tanong ng babae

     "Ako nga pala si John" sagot ko

     "Ako si Aida, hihintayin kita dito john" sabi nya.

     Bumaba ako sa hotel at naghintay ng taxi.  Nung nakakuha na ako ng taxi, ipinakita ko sa kanya ang address.  Alam nya ang lugar kaya nagpahatid ako.  Pagdating ko sa address, namangha ako sa ganda ng bahay.  Modern ang style nya.  Nag-door bell ako.  Lumabas ang isang babae na nasa 40-45 ang edad.

     "Magandang tanghali po, nanjan po ba si Aida?" tanong ko.

     "Ikaw ba si John?" tanong din nya sa akin.

     "Opo, gusto ko po tingnan ang bahay." sagot ko.

     "Tuloy ka, sana magustuhan mo ang bahay namin kasi gusto na ng asawa ko bumalik kami sa canada" sabi nya.

     Pagpasok pa lang ay nagustuhan ko na agad ang sala, maluwag at kumpleto sa gamit.  Pero ang gusto ko makita ay ang kusina kasi yon ang pinaka-importanteng lugar sa bahay para sa akin.  Hindi ako nagsisi.  Malaki ang kusina at kumpleto din sa gamit.  Sunod na tiningnan namin ay ang master's bedroom.  Maluwag ito, naka-aircon at may sariling banyo na may jacuzzi.

    "Magkano po ang last price nyo dito sa bahay?" tanong ko.

     "3 million, mura na yan kasi kasama lahat ng mga gamit dito sa bahay" sagot nya.

     "Sige po, tatawagan ko abogado ko para sa mga papeles, mamaya ipapadeposit ko na ang bayad" sabi ko.

     "Salamat hijo, tamang tama mamaya aalis na kami papuntang manila, pwde ka na lumipat dito bukas" sabi ni Aida.

    "Mas mabuti po kasi nasa manila abogado ko, doon nyo na lang ayusin ang mga papeles" sabi ko.

    "Cge, hihintayin ko na lang tawag nya, ingatan mo itong bahay na ito ha may sentimental value kasi sa akin ito." sabi ni Aida.

     "Wag po kayong mag-aalala, aalagaan ko po ito, ito po number ko kung may mga tanong pa kayo" sagot ko.

    Bumalik na ako sa hotel. Habang nanonood ng tv, naisipan kong tawagan yong number na binigay ni Jenny sa akin.
   
     "Hello" sagot ni Jenny

     "Hello, si Mike ito ung nakilala mo kahapon sa mall" sabi ko.

     "Mike, salamat nga pala sa ibinigay mo ha, malaking tulong talaga sa budget ng pamilya ko yon" sabi nya

     "Wag mo ng isipin yon, tumawag nga pala ako para tanungin ka kung pwde ka maging guide ko bukas?  Wag kang mag-alala babayaran kita ng 500 a day." tanong ko

    "Ha? 500? cge payag ako, saan tayo magkikita?" tanong nya.

    "Sa mall na lang mga 11:00 ok lang sa iyo" tanong ko

    "Okay, malaking tulong sa amin yan" sagot nya

    "Naisip ko nga yon kesa tour guide dito sa hotel, ikaw na lang para may income ka" sabi ko.

    "Salamat, magkita na lang tayo bukas, bye" sabi nya.

    Pagkatapos namin mag-usap, narinig kong may kumakatok sa pinto.  Pagbukas ko nakita ko si Gina.  Hinalikan nya ako sa pisngi.

     "Na-miss mo ako John?" paglalambing nya

     "Sobra kung alam mo lang" sagot ko, nakita ko cyang nagblush.

     "Tama pala, baka wala ako dito ng mga 3 days, kasi pupuntahan ko ung lola ko, malala na daw sakit, cya kasi nagpalaki sa akin" sabi nya.

    "Ok lang, dapat unahin mo lola mo" sagot ko habang kinuha ko wallet ko at kumuha ng limang libo.

    "Napakaswerte ko talaga sa iyo, understanding ka" sabi ni Gina.

     "Gamitin mo ito, para makatulong sa lola  mo" sabi ko sabay abot sa limang libo.

     "Salamat John ha, napakabait mo talaga" sabi ni Gina.

     "Pupunta din ba ang kapatid mo?" tanong ko.

     "Naku, hindi, gabi gabi nga daw lasing si kuya, naawa na nga ako sa asawa nya" sagot ni Gina

    "Bakit? Napaano si Jenny? tanong ko

     "Napakabait kasi ni ate Jenny, napilitan lang cya magpakasal kay kuya dahil sa magulang nya.  Minsan nga nag-uusap kami, sinabi nya minsan na nagsisisi daw cya kasi ikaw mahal nya, pero huli na daw lahat, asawa na daw nya si kuya kaya pagsisilbihan nya ito." kwento ni Gina

     Naputol ang kwentuhan namin nung tumunog cell phone ko.  Si Aida ang tumawag, at sabi nya kung pwde ngayon gabi na ako lumipat kasi kailangan nilang umalis ngayong gabi.  May emergency daw.  Pumayag naman ako.

     "Sino yon John?" tanong ni Gina.

     "Ang may-ari ng bahay na binili ko, ngayon gabi na daw ako lumipat don kasi aalis na silang mag-asawa" sagot ko.

     "Ha, bumili ka ng bahay dito?" tanong uli ni Gina.

     "Oo kasi dito sa Davao nakatira ang babaeng mahal ko" sagot ko sabay halik kay Gina.

     Napayakap si Gina sa akin, at napansin kong naluluha cya.  Inutusan ko si Gina na pumunta sa front desk para ipa-total bill ko.  Lumabas si Gina at ako naman ay nag-impake na.  Pagbalik ni Gina may kasama na cyang bell boy para kunin ang bagahe ko.  Binayaran ko ang bill ko at sumakay na kami ni Gina ng taxi papunta sa binili kong bahay.  Pagbaba namin sa taxi, may babaeng lumapit sa akin.

     "Kayo po ba si John?" tanong ng babae

     "Opo ako nga po" sagot ko.

     "Ipinabibigay ni aling Aida itong susi sa bahay" sabi ng babae sabay abot sa susi.

     "Salamat po" sagot ko at pumasok na kami ni Gina sa bahay.

     "John ang ganda naman ng bahay na binili mo" sabi ni Gina.

     "Cyempre, maganda kasi ang mahal ko" sagot ko.

     Kinurot ako ni Gina sa tagiliran.  Nakita ko may note sa lamesa.  Nakalagay sa sulat na marami pa daw silang stock na mga karne at gulay sa ref.  Gamitin ko na lang daw.  Pumunta ako sa kusina.  Madami ngang karne.  Nakita ko din na kumpleto sa mga spices ang kusina nila.  Inutusan ko si Gina na ayusin mga damit ko sa kwarto at ako naman ay magluluto ng pagkain.  Pagkatapos nyang ayusin mga gamit ko ay lumabas ng kwarto si Gina.

     "Hmmmm ang bango ng niluluto mo John, ano ba yan" tanong ni Gina.

     "Kalderetang baka at chopsuey" sagot ko.

     "Mapaparami yata kain ko ngayon haha, John ang ganda ng kwarto mo, may jacuzzi pa, ang mahal siguro ng pagkabili mo dito." tanong ni Gina.

     "Mura lang kasi paalis na ang may-ari nito, kain na tayo" sabi ko.

     Kumain na kami.  Pagkatapos namin kumain ay pumasok na kami sa kwarto.  Naghubad ako at pumasok sa banyo.  Pinaandar ko ang jacuzzi at naupo ako.  Maya maya na lang ay pumasok din si Gina na nakahubad.  Naupo cya sa tabi ko.  Hinalikan ko cya sa labi.  Habang naghahalikan kami, nilaro ng daliri ko ang tinggil nya.  Hindi pa ako nakuntento at pinasok ko daliri ko sa loob ng puke ni Gina.  Nakagat ni Gina ang labi ko.  Dahan dahan ko cyang fininger.  Napansin ko na matindi na ang paghalik sa akin ni Gina.  Itinaas pa nya ang binti nya para malaya kong mailabas masok ang daliri ko sa puke nya.  Niyakap nya ako. Naramdaman ko na lang ang mainit na katas nya.  Dali daling pumatong si Gina sa akin.  Pinasok nya ang titi ko sa puke nya at nagsimulang umulos.  Nakita kong umaalog ang mga suso nya kaya sinubo ko ang isa na lalong nagpabaliw kay Gina.  Mas lalong bumilis ang pagtaas baba nya sa titi ko.  Nakatirik na mga mata nya sa sarap.

     "Johnnnnnn lalabasan na akoooooooo" sabi nya.

     Naramdaman ko na lang nilalabasan na cya.  Pinatalikod ko cya at pinaupo sa titi ko.  Sumunod cya at nagsimulang umulos uli.  Habang taas baba cya sa titi ko, nilalamas ko naman ang malalaking suso nya.

     "Ooohhhhh Johnnnn ang galing mo talagaaa ohhhhh" sabi ni gina.

     "Napakasarap kasi ng puke mo, ang sarap mong kantutin" sagot ko.

     "Kantutin mo puke ko Johnnnnn kantutin mo ng kantutinnnnnn, para sa iyo lang itoooooo oohhh" sabi ni Gina.

     Naramdaman ko na malapit na ako labasan kaya hinawakan ko ang beywang nya para bilisan ang pagkantot nya.  Sumunod naman cya.

     "Oooohhh Johnnnn heto na uliiiii shiiiiit and saraaaappppp oooohhhh" sabi ni Gina habang nilalabasan.

     "Sabay tayooooo" sagot ko habang pinuputok ang tamod ko sa loob ng puke nya.

     Pagkatapos namin magkantutan ay nahiga na kami sa kama.  Natulog na si Gina habang iniisip ko kung anong mangyayari sa amin ni Jenny bukas.

     Kina-umagahan, pag-gising ko, napansin ko na wala si Gina sa tabi ko.  Naisip ko na umalis na cguro.  Nagulat na lang ako ng pumasok si Gina na may dalang tray na may kape, tinapay at bacon.  Na-touch ako sa ginawa nya kasi ngayon pa lang nangyari sa akin ang may maghatid ng almusal sa kwarto.

     "Good morning, dinalhan na kita ng almusal mo" sabi nya sabay halik sa pisngi ko.

     "Salamat, ang sarap talaga gumising pag may magandang babaeng babati sa iyo" biro ko.

     "Ngayon na ang alis ko ha, sana good boy ka kung wala ako." sabi nya.

     "Paano kung hindi ako good boy, ano gagawin mo?" tanong ko.

      "Ah basta, bahala ka kung may iba kang babae basta dito ka sa akin uuwi palagi" sagot nya.

     "Mahal mo ba talaga ako?" tanong ko.

     "Mahal na mahal, gagawin ko lahat para sa iyo" sagot nya.

     "Paano kung ang gusto ko dalawa kayong babae na kakantutin ko?" tanong ko.

     Hindi agad nakasagot si Gina.

     "Payag ako basta hindi mo ako iiwan ha" sagot nya.

     "Magagawa ko ba naman sa iyo, alam mo naman na mahal na mahal kita" pambobola ko.

     "Asus nambola pa, alis na ako ha" sabi nya.

     "Mamaya na, chupain mo muna ako" sabi ko.

     "Hindi ako marunong, turuan mo ako" sagot nya.

     "Sige, isubo mo lang na parang ice candy basta wag mo lang ipapatama sa ngipin mo" sabi ko.

     Hinubad ni Gina ang shorts ko.  Dinilaan nya ang ulo ng titi ko.  Tapos ang itlog ko naman ang dinilaan nya.  Sarap na sarap ako sa ginagawa nya.  Sinubo nya ang titi ko.  Kalahati lang ang napasok nya sa bibig nya at sinumalan akong chupain.  Ang sarap ng malambot na labi ni Gina, alam kong hindi ko mapipigilan ang labasan.

     "Bilisan mo pa shit ang sarap" sabi ko.

     Binilisan ni Gina ang pagchupa, hindi ko na mapigilan ang labasan sa bibig nya. Walang sinayang na tamod si Gina.  Pagkatapos ay tumayo cya at nagpaalam na mag-sisipilyo kasi mahirap na daw kung amoy tamod ang bibig nya.  Nagpaalam na si Gina at umalis.  Pumasok ako sa banyo para maligo.  Pagakatapos kong maligo, nagbihis ako.  Tumunog cell phone ko.  Si Jenny nagtext at tinatanong kung tuloy daw kami.  Nagreply ako na oo magkita kami sa mall ng 11:00. Nagreply cya ng K. Pagkatapos kong magbihis ay tinawagan ko abogado ko at tinanong kung okay na ang mga papeles ng bahay.  Okay na daw sabi nya.  Lumabas ako ng bahay at naghintay ng taxi.  Nung nakakuha na ako ng taxi, nagpahatid ako sa mall.  Nakita ko si Jenny nakaupo sa loob ng mall. Naka-spaghetti cya at mini skirt.  Lutang na lutang ang kasexihan ni Jenny.  Nilapitan ko cya.

     "Hi, kanina ka pa?" tanong ko.

     "Kararating ko lang, saan mo ba gusto pumunta?" tanong nya.

     "Kumain muna tayo, saan ba masarap kumain dito?" tanong ko.

     "Jan sa unahan masarap pagkain jan" sagot nya.

     "Tara kain muna tayo" yaya ko sa kanya.

     "Umorder ako ng pagkain.  Pagkatapos kong umorder, napansin ko na walang kibo si Jenny.

     "May problema ba?" parang malungkot ka yata.

     "Hindi ko na kasi alam kung makakayanan ko pa ugali ng asawa ko" sagot nya.

     "Ano ba problema? "tanong ko.

     "Ang liit na nga ng sweldo nya, halos gabi gabi pang lasing, at napakaseloso, pati nga pagpunta ko dito pinagseselosan nya, baka daw makikipagkita daw ako sa kabit ko. Alam mo minsan naiisip ko na totohanin na lang ang mga bintang nya sa akin. Ganon din naman, maski wala akong ginagawa, sa isip nya niloloko ko cya" kwento ni Jenny.

     "Hindi mo masisisi asawa mo kasi napakaganda mo.  Ako nga aaminin ko na may gusto ako sa iyo kaso alam ko na may asawa ka" sagot ko.

     "Mike, pwde ba pagbigyan mo ako? Pwde ba na totohanin na lang natin ang mga bintang ng asawa ko sa akin" sabi ni Jenny.

     Nagulat ako sa sinabi ni Jenny.

     "Sigurado ka sa mga sinasabi mo?" tanong ko sa kanya.

     "Oo sigurado ako" sagot nya.

     "Cge pagkatapos natin kumain, pumunta tayo sa bahay ko" sabi ko.

     Wala kaming imik habang kumakain.  Pagkatapos namin kumain ay sumakay kami ng taxi papunta sa bahay namin.  Pagpasok namin sa bahay ay dinala ko si Jenny sa kwarto.  Hinalikan ko cya at gumanti naman cya. Itinigil ko muna ang paghalik sa kanya.

     "Jenny may ipagtatapat sana ako sa iyo, hindi Mike ang pangalan ko" sabi ko, nakita kong nagulat si Jenny.

     "Ano ang tunay mong pangalan?" tanong nya.

    "John, Jenny ako si John" sagot ko.

     "John? Ikaw ba talaga yan? Sabi ko na ba kaya magaan ang loob ko sa iyo" sabi nya.

     "Aaminin ko, bumalik ako dito para maghiganti sa inyo ni Raul dahil akala ko kasama ka sa pagplano don sa ginawa ni Raul" sabi ko

     "John hindi ko magagawa yon, mahal na mahal kita noon, gusto ko nga na ikaw ang una kong karanasan" sabi nya.

     "Jenny pero pasencya ka na ha, hindi pa rin mawawala ang galit ko sa asawa mo, gagantihan ko pa rin cya" sabi ko.

     "Hindi kita pipigilan, tutulungan pa kita, may video cam ka ba?" tanong nya.

     "Meron, bakit?" tanong ko

    "Kunin mo, i-video mo kantutan natin tapos ipadala mo sa kanya" utos nya.

     "Sigurado ka?" tanong ko uli.

     "Oo, pagkatapos nito, kukunin ko anak ko at magpapakalayo na kaming dalawa" sabi nya.

     "Wag kang mag-alala bibigyan kita ng ikakapital mo, para makapagsimula ka muli" sabi ko.

     Inilagay ko sa lamesa ang video cam at hinarap ko sa may kama. Nagsimula ng maghubad si Jenny.  Napatulala ako sa kasexsihan nya maski may anak na cya.  Naghubad na din ako. Pinaandar ko na ang video cam.  Pina-upo ako ni jenny sa kama na nakaharap sa cam.  Tumingin muna cya sa cam para makita ang mukha nya sa cam tapos sinubo nya titi ko.  Tinali ni Jenny ang buhok nya para makita ang mukha nya na chinuchupa ako. Tumayo cya at inupuan nya titi ko na nakaharap sa cam at nakatalikod sa akin.  Sarap na sarap cya pagpasok ng titi ko sa pekpek nya.

       "Ohhhhh shit ang laki ng titi mo John, hindi katulad ng kay Raul na napakaliit" malakas na sinabi ni Jenny para marecord sa cam.

        Binilisan nya ang pagtaas baba sa titi ko.

       "Shit John lalabasan na ako, ngayon lang ako lalabasan sa kantoot, bitin ako palagi kay raul" sabi nya uli

        "John john John, heto naaaaaaa" sabi nya habang nilalabasan.

        Pinatayo nya ako, at tumuwad cya sa kama na nakaharap ang mukha nya sa cam.  Pinasok ko titi ko sa puke nya sa likod.  Dahan dahan ko cyang kinantot.

       "Ohhhh bilisan mo John, shit punong puno ang puke ko ng titi mo, napakalaki talaga ooohhh nakakabaliw ooo" sabi ni Jenny

       Nalibugan ako sa mga sinasabi ni Jenny kaya nilakasan at binilisan ko ang pagkantot sa kanya.  Naramdaman ko na sinasabayan ni Jenny ang bawat ulos ko.

       "Oooh lalabasan na uli ako John, ang galing mong kumantot" sabi nya

        "Sabay tayo Jenn" sagot ko

         Biglang tumayo si Jen at jinakol titi ko at pinaputok ang tamod ko sa mukha nya.  Punong puno ng tamod ko ang mukha nya.  Lumapit siya sa cam at pinakita na dinidilaan nya ang tamod sa mukha nya.  Pagkatapos lumapit cya sa akin at hinalikan ako.

         "Ang galing mo pala talagang  kumantot.  Siguro kung ikaw nakavirgin sa akin, sigurado hihimatayin ako sa laki ng titi mo.  Ulitin uli natin John" sabi nya

         "I-rerecord natin uli?" tanong ko

         "I-record mo lahat ng kantutan natin ngayong araw, gusto ko na paligayahin mo ako ngayong araw na ito.  Bukas magpapakalayo na kami ng anak ko." sagot nya.

          Tatlong beses pa kami nagkantutan.  Ang isa sa sala.  Ibat ibang posisyon din don.  Ang isa ay pinatong ko cya sa lamesa sa dining room.  Lahat ng kantutan namin ay nirecord namin sa video cam.  Nung malapit na dumilim, nagpaalam na cya sa akin.

        "John kailangan ko ng umuwi para hindi magduda si Raul na aalis na kami ng anak ko bukas, ipadala mo sa kanya ang dvd pag nakaalis na kami" sabi ni Jenny

         "Sigurado ka na ba na magpapakalayo na kayo ng anak mo?" tanong ko

          "Kailangan John para matupad ang paghihiganti mo kay Raul" sagot nya

         "Hindi na ba tayo magkikita uli?" tanong ko uli

        "Anong hindi? Heto ang address ng pupuntahan namin, kailangan puntahan mo ako jan para kantutin ako" sagot nya na nakangiti

         "Akala ko drama ang ending comedy pala hahaha" sabi ko

         "Ikaw kasi eh, pinaligaya mo ako ng husto, dapat maski once a week ha, dapat kantutin mo ako" utos nya

        "Yes mam" sagot ko

        "Habang wala ako, ituloy mo lang ang pagkantot mo kay Gina at Gaga" sabi nya

        "Ha? Alam mo?" tanong ko

         "Close ako sa kanilang dalawa kaya naikwento nila na bumalik ka nga daw at pinagkakantot mo sila" sagot nya

         "Nung sinabihan nila ako na bumalik ka, duda na ako na ikaw ung sa mall, aaminin ko na-excite ako na pakantot sa iyo, ang kwento kasi nila ang galing mo daw talaga" patuloy nya

         "Tanggapin mo itong maliit na halaga para sa bagong simula nyo" sabi ko sabay bigay ng pera

         "Teka, kapag tinanggap ko ito baka hindi mo na ako kantutin" sabi nya

         "Ano ka sira, Ikaw ang una kong gf at pantasya ko, ngayon pwde na kitang kantutin bigla kitang iiwan, hindi noh, mula ngayon akin na yang pekpek mo" sabi ko

         "Iyong iyo John, alis na ako" sabi nya sabay halik sa lips.

          Kinabukasan, pinadala ko ang dvd sa Lbc papunta sa bahay ni Raul.  Nakatanggap ako ng text galing kay Jenny na nakasakay na sila sa bus at mamimiss nya daw ako at hihintayin nya ako.  Tumawag naman si Gaga na kailangan nyang pumunta sa manila para sa isang seminar daw uli.

         Kinabukasan, mga alas 3 ng hapon, nakatanggap ako ng text galing kay Gina.  Si Raul daw nasiraan ng ulo.  May natanggap daw kasing package si raul galing sa Lbc tapos bigla daw nagwala.  Umalis na din daw si Jenny kaya nabaliw daw kapatid nya.  Baka hindi daw muna cya maka-uwi sa bahay kasi kailangan nyang dalhin sa mental ang kapatid nya.  Aaminin ko malupit ung ginawa ko.  Pero mali rin ung ginawa nya. Ang pinagkaibahan lang namin ay ginamit ko ung galit ko para lalo magpursige na maisa-ayos ang buhay namin.  Si Raul naman ay mahina at hindi kaya harapin mga problema nya.

       Ngayon, mag-asawa na kami ni Gina at buntis na cya sa panganay namin.  Hindi ko sinabi sa kanya ang ginawa namin ni Jenny.  Se Jenny naman ay  pinupuntahan ko once a week para sa isang araw ng puro kantutan.  Alam ko na alam ni Gina ang relasyon namin ni Jenny pero cya na rin nagsabi ok lang basta sa kanya ako umuuwi.  Si Gaga naman ay nag-asawa ng taga-manila.  Tuwing pumupunta ako sa manila, nagkikita pa rin kami at nagkakantutan.  Duda nga si Gaga na baka akin ung ipinagbubuntis nya pero wag daw ako mag-alala.  Hindi alam ng mister nya na akin yon.  Paniwalang paniwala daw ang asawa nya na kanya ang binubuntis ni gaga.  Si Raul, after one year ay namatay.  Matagal na pala may cancer si Raul kaya palaging umiinom para makalimot.  May taning na pala buhay nya kaya cya nagkaganon.



2 comments:

  1. mgnda ung naging tema ng story sir., :) nagenjoy aqng basahin 2 from gaga, Gina, and Jenny., I hope my next episode pa to?

    ReplyDelete
  2. enjoy basahin.. mapapajakol ka sa saya

    ReplyDelete