Monday, June 17, 2013

Isang gabi sa piling ni sis (the outing)

                Kina-umagahan, hinatid kami ni tito Fred sa airport.

                "Tito hindi ka ba talaga sasabay sa amin, mamimiss ko po kayo." biro ko

                 "SIPSIP" sabay na sigaw ni ate at ni Ann

                 "John ikaw na bahala sa kanila ha, ikaw ang lalaki" bilin ni tito

                 "Babantayan ko po si mama at si Ann pero si ate ilalaglag ko sa eroplano" biro ko.  Bigla na lang ako binatukan ni ate.  Nagtawanan kami lahat.  Pumasok na kami sa airport.  Habang naghihintay kami ng flight namin, naisipan ko bumili ng sandwhich.  Nagpaalam ako at pumunta sa isang stall na nagbebenta ng sandwhich.  Habang kumakain ako biglang may lumapit na isang babae.

                "Hi, taga Davao ka?" tanong ng babae

                "Hindi, magbabakasyon lang kami don" sagot ko

                "ako nga pala si Donna, kung may free time ka, gimik tayo sa Davao, ako bahala sa iyo don" sabi nya

                "Salamat Don ha, ako si John, pwde ko hingin cp number mo?" tanong ko

                 Binigay nya sa akin number nya.  Miniss call ko cya para makuha din nya number ko.  Nagpaalam na kami sa isat-isa tapos bumalik na ko sa inuupuan namin.  nasa gitna ako nina Ann at ate.  Pag-upo ko nakaramdam ako ng kirot sa tagiliran ko.  Kinurot ako ni Ann.

                "Sino yon ha" galit na tanong ni Ann.  Hindi pa ako nakakasagot ay nakaramdam uli ako ng kurot, ngayon galing kay ate

                 "May plano kang gawin kalokohan sa Davao noh" sabi ni ate.

                 "Ate hindi mo nakilala si Donna, ung kaklase ko" pagsisinungaling ko

                  "Sorry John ha, nagselos lang kami ni Ann" sabi ni ate

                  "Ate naman, hindi ko kayo ipagpapalit kahit kaninong babae" pambobola ko.  Niyakap nila ako. Oras na ng flight namin.  Sumakay na kami ng eroplano.  Si Ann nasa may bintana, ako sa gitna at si ate sa may aisle.  Lumipad na ang eroplano.  Kinalabit ako ni ate at sumenyas na sundan ko daw cya.  Tumayo cya at pumasok sa c.r.  Nag-antay ako ng konti bago ko cya sinundan.  Binuksan ko ang pinto at dali-daling pumasok.  Nilock agad ni ate ang pintuan at sinimulan hubarin ang shorts ko.  Nung nahubad na nya, pinaupo ako sa inidoro at lumuhod sa harap ko.  Sinubo agad ni ate ang titi ko.  Aaminin ko na ang idea na kantutin si ate sa loob ng eroplano ay lalong nagpadagdag ng libog ko kaya sarap na sarap ako sa pagchupa ni ate.  Tumayo si ate.  Nakapalda lang si ate kaya tinanggal lang nya ang panty nya at umupo sa akin.  Hinawakan nya titi ko at tinutok sa butas ng pekpek nya.  Dahan dahan nya itong pinasok.  Nung napasok na ang lahat, nagsimula ng umindayog si ate.  Nasa harapan ko ang suso ni ate kaya tinaas ko ang blouse nya at nilabas ang mga suso nya sa bra nya at dinilaan ang kaliwang suso ni ate.

                  "Ohh shit John ang saraaaaap shit ohhhh" sabi ni ate.  Medyo malakas ang pagkasabi ni ate kaya tinakpan ko ang bibig nya ng kamay ko.  Nagulat na lang ako ng isubo ni ate ang dalawa kong daliri na parang titi you na chinuchupa nya.

                  "Shit ka ate ang sarap mo talagang kantutin, oohh ano ba pumasok sa isip mo at nagpakantot ka sa eroplano?" tanong ko

                  "Ooohhh little bro, naadik na ako sa titi mo, gusto ko palaging nakapasok ang titi mo sa pekpek ko oohhhhhh" sagot ni ate na bumibilis na ang pagtaas baba sa titi ko.

                  "Ako din ate, adik na rin ako sa  pekpek mo ooohh gusto ko na kantutin ka palagi ate ooohh" sabi ko

                 "Ooohh John please kantutin mo ako palagi ooohh kantutin mo ang ate mo pirme ooohh shit lalabasan na ako bro" sabi nya habang napayakap cya ng mahigpit.  Ramdam ko ang pag-agas ng kanyang katas.  Biglang tumayo si ate at tumalikod.  Hinawakan nya titi ko at ngayon itinutok na sa butas ng pwet nya.  Lalo akong nalibugan. makakantot ko na naman ang pwet ng kapatid ko.  Dahan dahan ipinasok ni ate ang titi ko sa tumbong nya.  Napasok na ang lahat at nagsimula uli cya sa pagtaas baba.

                 "Oh shit John bilisan mo ha, medyo masakit kasi pagkinakantot mo pwet ko" sabi ni ate. Ako naman ay sarap na sarap sa makipot na butas ng pwet ni ate.  Hinawakan ka cya sa may balakang at binilisan ko ang pagkantot sa pwet ni ate.  Sarap na sarap ako at alam kong hindi ko na mapipigilan na labasan.

                 "Ooooohh ate lalabasan na ako oooh shit ang sarap ng pwet mo" sabi ko

                 "Cge John, iputok mo lahat sa loob ng pwet ng ate mo" sabi ni ate.  Hindi ko na napigilan at nilabasan ako sa loob ng pwet ni ate.  Pagtayo ni ate, kitang kita ko pa ang tamod ko na lumalabas sa pwet ni ate.  May dalang tissue si ate kaya pinunasan nya ang pwet nya.  Nagbihis na kami.

                "John una akong lalabas sumunod ka after 15 seconds" sabi ni ate.  Lumabas si ate at sumunod ako.  Nung naka-upo na kami, natulog si ate.  Nakaramdam ako ng kalabit.  Si Ann.

                  "You fucked ate in the cr?" tanong nya.  Tango lang ang sinagot ko.

                  "When we reach the resort, I want you to fuck me first" utos ni Ann

                  "Dont worry Ann, Ill fuck your brains out in Davao" sagot ko.  Dumating na kami sa Davao.  Pagdating namin don may van na nag-aantay sa amin para dalhin kami sa Pearl Farm.  Almost two hours din ang byahe papunta sa resort.  Pagdating namin, pumasok agad kami sa Villa na kinuha nila mama. Tatlong kwarto, ang isa para kay mama at tito, ang isa para kay ate at Ann at ang isa para sa akin.  Sa pagod ko sa biyahe at pagkantot kay ate ay pumasok agad ako sa kwarto, naghubad ng shorts at tshirt at natulog na naka brief.  Nagising na lang ako ng maramdaman ko na gumalaw ang kama.  May umupo sa kama ko.  Alam ko si Ann yon kaya pinabayaan ko lang at nagkunwari akong natutulog.  Naramdaman ko lang na hinihimas na ang titi ko.  Hindi ko mapigilan na tigasan.  Naramdaman ko na lang na inilabas ang titi ko at dahan dahan jinakol ang titi ko.  Nagkunwari pa din akong tulog.  Naramdaman ko na lang na sinubo ang titi ko.  Sobrang sarap ng ginagawang pagchupa sa akin kaya alam kong hindi si Ann yon.  Binuksan ko mata ko at laging gulat ko ng makito ko na si mama ang chumuchupa sa titi ko.

                 "Ma, anong ginagawa mo?" tanong ko.  Hindi cya sumagot.  Ang ginawa nya ay pinasok ang kabuuan ng titi ko.  Ibang klaseng sarap ang naramdaman ko.  Napahawak na lang ako sa ulo ni mama.  Binilisan ni mama ang pagchupa sa titi ko.

                  "Ohh ma, paano mo nagagawa yan oohh shit" sabi ko.  Alam ni mama na lalabasan na ako kaya sinubo nya ng buo ang titi ko at nilaro ng dila nya ang titi ko.  Hindi ko napigilan na labasan sa bibig ni mama.  Nilunok ni mama lahat ng tamod ko.

                  "Nagmana ka nga sa papa mo.  Pero sa tantya ko mas malaki titi mo kasi medyo nahirapan ko ipasok lahat" sabi ni mama

                   "Ma bakit mo ginawa yon, di ba bawal magkaroon ng relasyon ang magpamilya" sabi ko

                  "Wag mo nga akong pinagloloko, kapatid mo nga at anak ni Fred kinantot mo tapos sa akin hindi pwede" sabi ni mama habang hinihimas-himas titi ko

                  "Ma nakakahiya kay tito Fred" sabi ko habang nararamdaman ko na tumitigas uli titi ko.

                  "Nak, maliit ang titi ng tito mo, kaya nung nakita ko kung gaano kalaki titi mo mung kinantot mo ate mo kahapon, nagdesisyon ako na gusto ko na kantutin mo din ako." sabi nya habang hawak ang ngayon matigas ko ng titi.  Tumayo si mama at tumuwad sa may kama.

                 "Kantutin mo ako anak please, matagal na akong hindi nakakatikim ng malaking titi" sabi ni mama. Wala akong magawa kundi sumunod kasi maski may edad na si mama, maituturing mo pa rin sya na sexy.  Pumwesto ako sa likod nya at pinasok titi ko sa pekpek nya.

                "Oooohh shit nak, ngayon alam ko na kung bakit nagpakantot ate mo sa iyo, ang sarap ng titi mo" sabi ni mama

                "Ang sarap mo rin kantutin ma"sagot ko habang binabayo ko pekpek ng mama ko.

               "Sige pa nak, idiin at bilisan mo pa ang pagkantot sa mama mo" sabi ni mama

               "Oo ma, shit ma lalabasan na ako ooooohhhhhh shiiiiit" sabi ko habang pinuputok ko tamod ko sa pekpek ni mama.  Napahiga ako sa kama.  Hindi ko akalain na ganon lang kadali na labasan ako.  Habang nakahiga ako, pumatong si mama sa akin at pinasok ang titi ko na hindi masyado matigas.  Nung napasok ni mama titi ko, nakaramdam na lang ako na parang minamasahe ang titi ko sa loob ng pekpek ni mama.  Hindi ko mapigilan na tigasan uli.

               "Ooooo ma, anong ginagawaaaaaa mo ooh shit" sabi ko

               "Nak alam mo naman na gwapo ang papa mo at malaki ang titi kaya nag-aral ako para hindi na cya maghanap ng iba" sabi nya habang sinisimulan na nya ang pag-taas baba.

              "Ma baka ako naman ang ma-adik sa pekpek mo" sabi ko

              "Oooohhh pwde mo akong kantutin ng malaking titi mo anytime nak oooohhhh shit lalabasan ana ako nak

              "Sabay tayo ma" sabi ko habang naghahalo ang mga katas namin


May kasunod pa ito




77 comments:

  1. grabe ka tol pati mama mo kasali.... brad pwede ba hiramin ng 1day yang ate mo o c ann nalang?

    ReplyDelete
  2. putangina e2 hinihintay ko e... putang ina pakantok

    ReplyDelete
  3. Kailan kaya kasunod nito bossing?

    ReplyDelete
  4. gusto ko na mabasa ang kasunod :D

    ReplyDelete
  5. iww pti nanay grbe ah nkkdiri amn un




    binasa ko lng ung ending

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gusto ko rin makantot magaling ako sa kama sa club kasi ako nag work sinong pwede dyan

      Delete
    2. MAY FB KABA ADD MO KU slipshockdaang@yahoo.com Reply PLS

      Delete
  6. Replies
    1. mag PAPAKANTUT KABA? PA HINGI NG FB AC! MO

      Delete
    2. Nasan ung puke mo? Dito papasakan ko ng titi kong galit na galit!!

      Delete
  7. Basang basa na puke ko. Kailangan ko ng kasing laki ng titi ni john. Waaaaa :/

    ReplyDelete
    Replies
    1. PA HINGI NG FB MO BOY AKO!!! :)

      Delete
  8. Ung kasunod tol!

    ReplyDelete
  9. shit!!.. ako din john!..

    ReplyDelete
  10. Kund.nde ka pretending txt lang girls only. Have some.fun
    09052533789

    ReplyDelete
  11. kelan lalabas ung kasunod ?

    ReplyDelete
  12. bitin...wet
    na tuloy pussy ko.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhelj29 id ko sa wechat...
      09268963803.. no. koh pra sa gusto mkpgtxt..

      Delete
    2. PA HINHI NG FB MO SEX TAYU :)

      Delete
  13. kantutin nyo q ngaun na libog n libog n aq!

    ReplyDelete
  14. Namis q bf q. Grabe kakalibog.

    ReplyDelete
  15. Louis poh txt me girls only 09128119625

    ReplyDelete
  16. i want sex .. anyone from pampanga ? girl here ..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Want to fuck ? im from tarlac malapit lng haha

      Delete
    2. 09159501044 text o col muku karat kata nung bisa ka.

      Delete
    3. PAHINGI NG FB MO?

      Delete
    4. fuck please saan?
      tinitigasan na ako
      sawa na ako sa kamay ko

      Delete
  17. asan na ung kasunod

    ReplyDelete
  18. anu yan parang taboo.pangit nasahin.ok lng sana kung hindi magpamiya.

    ReplyDelete
  19. Hello Po Need Ka Textmate Girls Only Im 17Yrs OLd . Criminology Student Po Ako 5'6 Height . Just Texx 09351558102 No Gay Please

    ReplyDelete
  20. sana masundan na to nabasa q to sa isang page sa fb :)

    ReplyDelete
  21. Sa eroplano pa talga tinira! Gusto kung lalaking ganyan!kahit saan game. Shet pasa na puke ko. Someone fuck me now!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bigay mo number mo .. i can fuck you anywhere babe !!

      Delete
    2. txt me im dave 09058061807

      Delete
    3. 09069149391 text me, san location mo?

      Delete
  22. hey john , kelan ksunod n2?? sabik nq sa nxt story pra mgwet nnmn pussy q.. ahmm..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Whats up ill make you wet anytime you want just text me on wechat
      wechat: Couga_the_Prince

      Delete
    2. Does ur cock bigger than john's cock .?hihi

      Delete
    3. Yes my cock ia bigger than his

      Delete
  23. Shit. Sarap naman

    ReplyDelete
  24. Shit gusto ko nang kumain ng puke 30 to 40y old

    ReplyDelete
  25. paHINGI NG MGA FB NG MGA GIRL DTO ADD NYO AKO slipshockdaang@yahoo.com GIRLS lang PO

    SALAMAT :)8=====)

    ReplyDelete
  26. nice one bro .. incest story .. haha .. tinigasan ako nung ate niya kinantot niya pero nung mama niya na medyo nawala na ang tigas .. XD

    ReplyDelete
  27. Hello sinu pwedeng kantutin d2...

    ReplyDelete
  28. langya pati mama aa hahaha grabe kA ... hahaha
    asan nA yung kasunod ??

    ReplyDelete
  29. NASAN NA UN KASUNOD NITO ? ILABAS MO NA HAHAHAHAHA !

    ReplyDelete
  30. Yuck bkit pati yung mama

    ReplyDelete
  31. for ladies and girls only,professional guy here,just txt me 09283607727..good day...

    ReplyDelete
  32. Hi 16 here txt me please,
    Im a guy.
    09168984938

    ReplyDelete
  33. Cnu pwd dto maka sex tga rizal poh aq
    txt me if u want09168881653

    ReplyDelete
  34. ksuka d ko keri mlibog na pamilya

    ReplyDelete
  35. San na yung kasunod boss? Sarap kasi ni Ann at Jane

    ReplyDelete
  36. Nalibugan ako sobra txt nyo ako 09353404267....Boys only :)

    ReplyDelete
  37. San na yung kasunod paps?

    ReplyDelete
  38. wow hanip,,ako pinsan ko gabi gabi ko dinidilaan ang puke at ibinabaon ko yung ulo ng titi ko kasi bata pa sya 13 y.o pa...habang naka dili nagjajakol ako....

    ReplyDelete
  39. Sakin mo nlang ipasok titi nyo para nd na kyo mag jackol heheh...wanna try??? 17 yr's old girl 09262208006

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello okay paba to???im boy pwede hingi ng fb mu????

      Delete
  40. Shet naman. Uggghhhh

    ReplyDelete
  41. Hoy mga bastos kayo

    ReplyDelete
  42. The Internet is a good way to meet other people...

    online dating

    ReplyDelete
  43. Add Me On Kik Girls : marksantos023

    ReplyDelete
  44. Are you and your dick for real? Kung oo, ang sarap pakantot sa yo, John. Feeling ko, mamamaga butas ng kiki ko sa yo muah!!!

    ReplyDelete
  45. 09487516426 ned txtmate 30 to 40 lng po boy po ako girls only

    ReplyDelete
  46. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  47. 09774753623 need guy yung my malaking hinaharap.

    ReplyDelete
  48. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  49. Wet na me.. Sino pwede?

    ReplyDelete
  50. Cnu pde kantutin na girl text me lang 09261875401

    ReplyDelete
  51. Nasaan na yung sinasabi mong kasunod nito Sir???

    ReplyDelete