Thursday, June 20, 2013

Kimmi

               Pag-uwi ko sa bahay.  Pumasok agad ako sa kwarto.  Ako lang mag-isa sa bahay kaya hindi ko nilock ang pinto ng kwarto ko.  Dali-dali ako naghubad at humiga sa kama.  Hindi pa rin humuhupa ang init ng katawan ko sa napanood ko kanina.  Hinimas himas ko ang tinggil ko at ini-imagine ang malaking titi ng estudyante ko.  Ang sarap siguro kung makakapasok ang titi ni John sa matagal ng hindi nagagamit na pekpek ko.  Nagsimula nang mabasa ang pekpek ko.  Pinasok ko ang isang daliri ko sa butas ng pekpek ko at nagsimulang magfinger uli.  Pumikit ako at inimagine na titi ni John ang daliri ko.  Iniisip ka na naglalabas pasok ang malaking titi ni John sa pekpek ko.  Hindi ako nakuntento sa isang daliri, alam ko mas malaki at mataba ang titi ni John kaya dalawang daliri ang pinasok ko.  Sarap na sarap ako.

               "Cge pa John kantutin mo pa ako, kantutin mo teacher mo" sabi ko sa sarili ko.  Malapit na akong labasan sa pagfinger ko ng maramdaman ko na may lumapit na tao sa kama.  Binuka ko ang mata ko at inalis ang daliri ko sa pekpek ko.  Nagulat ako ng makita ko si John na nakatayo sa may kama ko.

                 "John, paano ka nakapasok dito?" tanong ko

                 "Mam hindi po naka-lock ang pinto nyo" sabi ni John na dahan dahan lumalapit sa akin.

                  "Umalis ka na kundi tatawag ako ng pulis" sigaw ko

                  "Bakit mam hindi nyo ba nagustuhan ung napanood mo kanina"  sabi nya at umupo sya sa kama at hinalikan ako.  Hindi ko alam kung bakit hindi ako nakapalag bagkus nag-init lalo ang katawan ko.  Habang hinahalikan ako ni John, nilalamas naman nya ang suso ko.  Libog na libog na talaga ako.  Isang taon na kasi ako hindi nakakatikim ng ganon.  Ang leeg ko naman ang hinahalikan ni John at binaba nya rin ang kamay nya sa pekpek ko.  Hinimas-himas nya yon.  Basang basa na ang pekpek ko.  Feeling ko sasabog na ang katas ko.

                  "Oooh John Shit, bawal itong ginagawa natin John ooohhhh" sabi ko pero hindi nakinig si John at tinuloy ang ginagawa nya.  Nagpaubaya na lang ako.  Hinalikan ni John ang tyan ko pababa sa pusod ko hanggang pekpek ko na ang dinidilaan nya.  Hindi lang titi ang mahaba kay John, pati dila nya mahaba din.  Kaya sobrang sarap nang nilaro-laro ni John ng dila nya ang pekpek ko.  Napahawak ako sa ulo ni John.

                "Oooohh shit John ano ginagawa moooohh shit ang sarap" sabi ko.  Ngayon lang talaga nakain ang pekpek ko kasi ang asawa ko gusto derecho kantot.  Mas lalo ako nabaliw ng maramdaman ko na naglalabas masok ang dila ni John sa butas pekpek ko.  Shit dila pa lang nya parang titi na ang pumapasok sa pekpek ko.

               "Oooohhhh ang sarap talaga John oooohhhh" ungol ko.  Binilisan ni John ang paglabas masok ng dila nya sa pekpek ko.  Hindi ko namalayan na sumasabay ang katawan ko sa tuwing pumapasok ang dila nya sa pekpek ko.  Naramdaman ko na lalabasan na ako.

               "oooohhh shit John lalabasan na ako ooooohhhh shit" sigaw ko.  Dinilaan ni John ang pekpek ko.  Sinimot nya ang katas ko.  Napagod ako kaya kinabahan ako nang tumayo si John at naghubad, lumabas  ang titi nya.  Shit kanina sa malayo ko lang nakita ang titi ni John, ngayon nasa harapan ko na.  Napa-upo ako sa kama.  Titig na titig ako sa titi ni John.  Ngayon lang ako nakakita ng ganon kalaking titi.  Hinawakan ko ang titi ni John.  Hinimas ko ito.  Gusto ko matikman ang titi ng estudyante ko.  Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa utak ko at inilapit ko ang bibig ko sa titi ni John at sinubo ito.  Hindi pa nga napapasok ang buong titi ni John ay punong puno na ang bibig ko.  Sinumulan ko ng chupain ang titi ni John.  Hindi ko masubo lahat sa sobrang haba at laki ng titi nya.  Hindi ko alam kung bakit nagagawa kong chupain si John eh sa asawa ko hindi ko magawa kasi nadidirihan ako.  Pero kay John sarap na sarap ako kapag sinusubo ko ang titi nya.  Para akong bata na kumakain ng lolipop.   Inalis ni John ang titi nya sa pagkasubo sa bibig ko.  Gusto ko sana tumutol kasi gusto ko pang chupain ang titi nya pero nung pinahiga nya ako na-excite ako bigla.  Shit makakatikim na naman ng titi ang pekpek ko.  Malaking titi pa ang papasok.  Humiga ako at kusa kong hiniwalay ang mga binti ko na parang niyaya si John na kantutin na nya ako.  Pumatong na si John sa akin at itinutok ang titi nya sa pekpek ko.  Napapikit na lang ako.  Ngayon lang ako makakantot ng ibang titi.  Naramdaman kong pumasok ang ulo ng titi ni John sa pekpek ko.  Shit napakasarap.  Sinagad na ni John ang pagpasok ng titi nya sa pekpek ko.  Punong puno ang pekpek ko ng titi ni John.  Akala ko noon maluwag na ang pekpek ko kasi ilang taon na din kami nagkakantutan ng asawa ko.  Sinimulan na akong kantutin ni John.  Para akong nasa langit sa sarap ng nadarama ko.

              "Tang-ina mam ang sikip pa rin ng pekpek nyo maski ilang beses ka ng kinantot ng asawa mo" sabi ni John

               "Ooohh ang laki ooh kasi ng titi mo John oooohh" sagot ko.

               "Masarap ba akong kumantot mam" tanong ni John.

               "Ohhh shit Oo Joohnnnnn ooohh cge pa kantutin mo pa ang teacher mo" sabi ko na parang nahihibang.

               "Sino mas masarap sa amin ng asawa mo mam" tanong uli niya

               "Ooooh ikaw John oooohhhh ikaw ang mas masarap" sagot ko habang patuloy na binabayo ng titi ni John ang pekpek ko.  Naramdaman ko na lalabasan na ako.  Shit ngayon lang ako uli lalabasan sa kantot.

                "Ooooohhh John bilisan mo pa shit oooohh lalabasan na ako" sigaw ko na sinunod naman ni John.   Akala ko noon na kalokohan lang yung sinasabi nila na tumitirik ang mata habang nilalabasan.  Mali pala ako.  Tirik na tirik mata ko habang nilalabasan ako.

                "Oohhh John heto na shit ooooohhh shit" sigaw ko habang umaagas ang katas ko palabas sa pekpek ko.  Hinang hina ako sa pagkantot ng aking estudyante.  Nagulat ako ng pinatong ni John ang mga binti ko sa balikat nya.  Hindi pa pala tapos si John.  Ibinaon uli nya ang malaking titi nya sa pekpek ko.  Ramdam ko na sagad ang pagkapasok ni John.  Sarap na sarap uli ako.

                "Tang-ina John cge pa kantutin mo pa ako oooohhhhhhh shit ka" sigaw ko.  Hindi ako nagmumura  pero parang wala ako sa sarili nung panahon na yon.

                "Gusto mo bilisan ko pa mam?" tanong nya

                "Tang-ina bilisan mo pa John, wasakin mo pekpek ko ng malaking titi mo" sagot ko.  Pucha nagagawa ng batang ito na mapamura ako sa sarap.

                  "Pucha ang sarap mo talaga kantutin mam, pakantot ka uli sa akin ha" sabi ni John

                  "Oh shit tang-ina John kahit araw arawin mo akong kantutin payag ako ooohh" sagot ko.

                  "Oohh mam maski sa school pwde?" tanong uli nya

                   "OOohhhh shit kahit saan John, kantutin mo ako kahit saan oooohhh shit lalabasan na uli ako" sigaw ko habang nilalabasan uli ako.

                   Pakiramdam ko na wala na akong lakas.  Pero nung inutusan ako ni John na tumuwad sa kama, ginawa ko agad.  Ayaw ko na magalit si John sa akin. Pumwesto cya sa likod ko at pinasok uli ang titi nya sa pekpek ko.  Maski ilang beses na akong nilabasan, sarap na sarap pa rin ako sa pagpasok ng titi ni John sa pekpek ko.

                   "Oooh John grabe ka ooohhh shit grabe ang resistensya mo" sabi ko

                  "Ang sarap nyo kasing kantutin mam, hindi nakakasawa" sagot ni John na ikina-kilig ko naman.  Patuloy si John sa pagkantot sa ngayong magang magang pekpek ko.  Wala akong reklamo kasi sobrang sarap ang ipinalalasap ni John sa akin.

                  "Tang-ina John bilisan mo pa, shit ang sarap ng titi mo ooohhh" sigaw ko.  Ramdam ko na lalabasan na naman ako.  Baliw na baliw na ako sa titi ng estudyante ko.

                   "John shit lalabasan na uli ako ooohh tang-ina ka ang sarap mo" sigaw ko habang nilalabasan uli ako.  Hinang hina na talaga ako.  Tinanggal na ni John ang titi nya sa pekpek ko na iknatuwa ko.  Hindi ko na cguro makakayang kantutin uli ako ni John baka himatayin na ako.  Nagulat na lang ako ng

                  "Mam meron po ba kayong baby oil" tanong ni John

                  "Nanjan sa drawer John, bakit" sagot ko.  Hindi na sumagot si John.  Pumunta cya sa may drawer at kinuha ang baby oil.  Bumalik cya sa may kama.  Nagulat ako ng nilagyan ni John ng baby oil ang titi nya.

                 "Mam tuwad uli" utos nya na sinunod ko.  Laking gulat ko ng maramdaman ko na nilalagyan ni John ng baby oil ang butas ng pwet ko.  Natakot ako kasi alam kong kakantutin ako ni John sa pwet.

                "Please John wag jan.  Kahit kailan hindi pa ako nakakantot sa pwet please" pagmamakaawa ko. Hindi ako pinakinggan ni John.  Naramdaman ko na lang pumasok ang madulas na daliri ni John sa pwet ko. Tutol sana ako sa gagawin nya pero hindi ko alam kung bakit hindi ako makapalag.  Inilabas masok na ni John ang daliri nya sa butas ng pwet ko. Natuwa ako ng tinanggal ni John ang daliri nya pero panandaliang tuwa lang pala kasi naramdaman ko ang ulo ng titi ni John sa may butas ng pwet ko.  Oh shit baka mawasak ang pwet ko sa laki ng titi ni John.  Napasok na ni John ang ulo ng titi nya sa pwet ko.  Maski may oil, napakasakit pa rin.

               "PUTANG INA  ang sakit John, tama na pleaase nagmamakaawa ako sa iyo" sigaw ko sa sobrang sakit. Pero hindi ako pinakinggan ni John. Napasok na nya ng buo ang titi nya sa pwet ko.  Sobrang sakit talaga.  Parang napupunit ang pwet ko.  Napa-iyak ako sa sakit.

                "Please John, tanggalin mo na please" pagmamakawa ko uli.  Hindi pa rin ako pinakinggan ni John.  Sinimulan na nyang kantutin ang pwet ko.  Sobrang sakit kapag pinapasok ni John ang titi nya sa pwet ko.

                "Huhuhuhu John please alisin mo na huhuhuhuhu" pagmamakawa ko uli.

                "Tang-ina tumahimik ka mam, malapit na akong labasan" utos nya.  Tiniis ko na lang ang sakit.  Naramdaman kong bumibilis ang pagkantot ni John sa pwet ko.  Umiyak na lang ako sa sakit. Naramdaman kong hinugot ni John ang titi nya sa pwet ko.

                 "Humarap ka sa akin mam at ibuka mo bibig mo" utos nya na sinunod ko.  Pagharap ko, pinutok ni John ang tamod nya sa bibig ko.  Napuno ang bibig ko.  May tamod na tumutulo sa bibig ko.  Ewan ko kung bakit pero nilunok ko lahat ng tamod sa bibig ko.  Kakaiba ang sarap pero gustong gusto ko.  Hindi ko na rin napigilan na hawakan ang titi ni John at isubo ito.  Gusto ko malunok ang mga tamod sa titi ni john.  Sarap na sarap ako sa lasa parang naadik ako sa tamod ni John.

                 "Tang-ina mam malibog ka pala" sabi ni John habang subo ko ang titi nya at inuubos ang naiwan na tamod.  Nung malinis na ang titi ni John, pumunta ako sa banyo para magmumog.  Napatingin ako sa salamin. Parang hindi ko na kilala ang nakikita ko sa salamin.  Sa loob lang ng isang oras napabago ako ni John. Hindi ako makapaniwala na nagawa ko lahat ng gusto ni John.


(comment kimmi)

               

216 comments:

  1. Shet.ngaun ko lng nlaman mas nkakalibog pla pgnagdirty talk hbang ngsesex.dti kc nadidiri ako pag nakakarinig o nakakabasa ng dirty talk.sna my ksunud pa tong kimmi.kaka L tlga un story.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nkakadagdag ng excitement...

      Delete
    2. I want great sex any guy who ant to fuck me? Col me 09154914521

      Delete
  2. Putang ina ang gnda nung storya napa jakol ako hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. :)) Ano Feeling nun?

      Delete
    2. Wag kn mgjakol..kantutin m0 aq..o0hh.. libog na libog n aq..

      Delete
    3. I'm boy 33 ok kht may asawa wla mgling me kumain ng puke I'm here in pasig

      Delete
    4. Eto no. Ko tga pasig me boy 33 kht may aswa o wla txt lng kyo mgling me dkyo magccc 09496401080

      Delete
  3. Bwisit"!!basa na pekpek ko pagbsa ko nto..kailangan ko nang malakinh titi tulad nang kang john

    ReplyDelete
    Replies
    1. 09268963803.. try to txt me.. Nhelj29 sa wechat..

      Delete
    2. Add mo aq s ym q or tx mu aq pkta q sau tt q f guzto mu?09095804000

      Delete
    3. hre is my no. 09128119625, luis 21

      Delete
  4. I SEX NYO NAMAN AKO OH. REPLY LANG SA WANT. :)

    ReplyDelete
  5. 09156156771 sop lng s gusto. For GIRLS only.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Itoo no. Q 09276904436 magaling aq umongol lalabasan k tlaga sop

      Delete
    2. ito no. 09109482553 girl ako

      Delete
  6. tumigas titi ko dun. txt nyu ako girls only 09052533789

    ReplyDelete
  7. nakakalibog shitT !!!!!
    texmeup! im gurl
    09066131956

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sungit mo pla ei

      Delete
    2. hre is my no. 09128119625, luis 21

      Delete
    3. Nakakalibog basang basa na ako whooo may malaking titi ba dito? Virgin pa ako sop tayo boys

      Delete
    4. Tara gsto muh nw.....

      Delete
  8. Kakalibog naman.... Lufet! Girlz text or call me 09155026854/09267099749

    ReplyDelete
  9. .haha .20 nko pero virgin, cnu kayang babae mkakauna saken, or ung mkaka una ko? .studyante p kc qoe, haha aral2x .p kxe, gusto q n tlga mg ka exp. Haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. san a po ba? tx muko 09102539230, kantot n mligaya hehe, studebt din po ako

      Delete
    2. Cnu guzto mkpgkta sa inyo n tga taguig dyan khit 1 nyt stand lng luwas aq ngyng 18 tx nio lng aq 09095804000

      Delete
  10. Call or Text nyo ko XD Boy here 09076194359 or 09227779702 :))))

    ReplyDelete
  11. Shet ganda ng storya, paano kya ako mkktira ng gnon n babae ung virgin p ang pwet, tngasan ako don! Ndi nman s pagmmyabang cguro mag ktulad ng laki ung akin kay john, may lahing arabo kc kmi eh!

    ReplyDelete
  12. Hanap ka meet ung totoo lang 09052533789

    ReplyDelete
  13. Basang basa na puke ko. Sino gusto kumantot sa masikip kong pekpek? Sorry taglibog lang

    ReplyDelete
    Replies
    1. Txt mk 09196178867

      Delete
    2. Have u try threesomes or girl2girl?
      I want to try like that thing.

      Delete
    3. nhelj29 sa wechat..
      09268963803.. try ntin..ill make it worth for you..

      Delete
    4. 09095804000 tx mu aq kakantotin kta hanggang mamaga pekpek mu

      Delete
    5. hre is my no. 09128119625, luis 21

      Delete
  14. Ooooohhhhh yeeaaahhh.....
    My pussy is so wet,can't take it now.
    Klngan q na magpasarap,
    Big cock please.....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nice...txt nmn tau..here's my no. 09128119625

      Delete
    2. 09268963803.. no. koh..
      nhelj29 sa wechat..

      Delete
  15. Txt me if u like I'm louis from mindanao. 09128119625. Tnx

    ReplyDelete
  16. Grabe nakakalibog nman ang story n to....basang basa n ang puke q...ahhhh ohhhh..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Like it really you too

      Delete
    2. yeah i like it

      Delete
    3. Yeah i just dont like it i love it...the thought of a huge cock inside me...ahhhh...that makes me want to come immediately....

      Delete
    4. Aq nlng ndi q lng yan kkain iiyutin p kta.09095804000

      Delete
  17. TalAga... PahawAk

    ReplyDelete
    Replies
    1. Talaga gusto mong hwakan...khit kainin mo pa at ng mlasahan mo ang katas ko.

      Delete
  18. oooooh..shit libog na libog aq dun ah..basa na puke qu..kaini n nyu naman..aaaah

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ako kain txt m ako. 09352146919

      Delete
  19. Ahh cguro ang sarap kainin ng puke mo at makatas pa....hmmmm gusto kung.ilabas pasok dila ko sa puke mo......oooohhh....

    ReplyDelete
  20. Gusto ko ng isang mala john na titi na papasok sa basang basa ko ng puke....ahhhhh....grabe nakakalibog talaga...

    ReplyDelete
  21. Girls post nyo # nyo.. pra mdilaan q puke nyo..ibuka q p tas ipaxok dila q s luob at paikot ikutin q.. uhhmm..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ako gusto ko virgin pa kc ako eh. Pero nghuhubad ako sa camera.

      Delete
    2. May we chat kaba? SOP tayo add moko sa wechat @couga_the_prince papaligayahin kita kahit sa cam lang

      Delete
  22. shit! nlibugan ako dun a? sinong pwedeng kumain ng puke ko? basang basa na kasi e. Pinaglalaruan ko na nga pero mas masarap pag titi at dila na ang lalaro. ohh, ooohhh, ohh. Mapapagiling ako sa ibabaw ng lalaki neto ng wala sa oras

    ReplyDelete
  23. tangina nasa van ako ngaun.basang basa puke ko. Kantutin nio nga ako. Gusto ko malaking titi.

    ReplyDelete
  24. Hmmmm naglalawa sa basa puke ko npafingger ako

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pag lawain p natin yan eto number ko +639155027339. boy ako..

      Delete
  25. Ako mas hot ako.

    ReplyDelete
  26. Walang updated post.

    ReplyDelete
  27. TANIGINA ANG SARAP MAGFINGER, TATLONG DALITI SA PUKE KO OHHHHHH SINO GSTO MAGPAKAIN NG MALAKING TITI SA KIN? PAPALIGAYAHIN KITA UHHHHHHH

    ReplyDelete
    Replies
    1. Talaga kaya mo ang titi ko malajohn yata ang laki nito at naghahanap ng babaaeng pwedeng makantot lalo n ang mga virgin masarap kasing makauna lalong nkakalibog...

      Delete
    2. PA HINGI NG FB MO BOY HERE

      Delete
  28. Hanggang sot/sop lakas ng trip wala nman kwenta pudpud daliri lang ginawa nyu. Personal nlang no string attach/ffrend wid benefits :P

    ReplyDelete
  29. ohh shit basang basa puke.......libOg n libOg aq d2....pkantOt nmn

    ReplyDelete
  30. nbtin aq s bf q kgv...kya ngbsa q nito...d q mpglang mgfinger now..im so wet

    ReplyDelete
  31. Im kimmi did u lyk it ? Cnu gsto mka sex ako ??

    ReplyDelete
    Replies
    1. -.Ako Po Maam.!
      -.Txt Mu Po Ako.!
      -.Eto # kO 09058586452.!

      Delete
    2. Mam aq guzto q mksex k tx mu aq 09095804000 or add me s ym eye_of_darkness08y.m.

      Delete
    3. KimmI,aq din,, khit sop tau jst txt mekng pwede ka today, ok na q.. 09051447758

      Delete
  32. sa dati kong nakausap nawala po phone ko. ako yung 09156156771 dati. my new number is 09163773754. male here. pm me. thanks.

    ReplyDelete
  33. Grabe nakakalibog nmn ng story n2 cnung gz2 ng sot post nu lng no nu d2....

    ReplyDelete
  34. send me ur # and lets txt ! :))

    ReplyDelete
  35. I want SEX!!!!! FUCK.. basa na puke ko... . Sex tau!!!!!!!!

    ReplyDelete
  36. nkakalibog naman.. cnu pong may gustong idisvirginize ako.. i'm christian 23 yrs old.. gusto ko kc subukan kung anng feeling.. juz txt me 09163758679.. tnx

    ReplyDelete
  37. nkakalibog naman.. cnu pong may gustong idisvirginize ako.. i'm christian 23 yrs old.. gusto ko kc subukan kung anng feeling.. juz txt me 09163758679.. tnx

    ReplyDelete
  38. Libog na libog na ako, shit ...

    ReplyDelete
  39. Ako'y isang graduating student of Elem. Ed. Na lalaki. Ngunit npkahilig ko tlgang makipagkantut sa b.b.e hmp. . Heres my numb. Of my tits. 5 inch long 2 inch wide. 09052289643 mhlig din akung dumila sa pek2.

    ReplyDelete
  40. Ako'y isang graduating student of Elem. Ed. Na lalaki. Ngunit npkahilig ko tlgang makipagkantut sa b.b.e hmp. . Heres my numb. Of my tits. 5 inch long 2 inch wide. 09052289643 mhlig din akung dumila sa pek2.

    ReplyDelete
  41. Ako'y isang graduating student of Elem. Ed. Na lalaki. Ngunit npkahilig ko tlgang makipagkantut sa b.b.e hmp. . Heres my numb. Of my tits. 5 inch long 2 inch wide. 09052289643 mhlig din akung dumila sa pek2.

    ReplyDelete
  42. Ako'y isang graduating student of Elem. Ed. Na lalaki. Ngunit npkahilig ko tlgang makipagkantut sa b.b.e hmp. . Heres my numb. Of my tits. 5 inch long 2 inch wide. 09052289643 mhlig din akung dumila sa pek2.

    ReplyDelete
  43. Ako'y isang graduating student of Elem. Ed. Na lalaki. Ngunit npkahilig ko tlgang makipagkantut sa b.b.e hmp. . Heres my numb. Of my tits. 5 inch long 2 inch wide. 09052289643 mhlig din akung dumila sa pek2.

    ReplyDelete
  44. Ako'y isang graduating student of Elem. Ed. Na lalaki. Ngunit npkahilig ko tlgang makipagkantut sa b.b.e hmp. . Heres my numb. Of my tits. 5 inch long 2 inch wide. 09052289643 mhlig din akung dumila sa pek2.

    ReplyDelete
  45. Ngaun q lang to nabasa nalibugan agad ako cnung 40 above na jan gusto qng ka sex I'm 23 girl but mas gusto qng ka sex 40 above na boy magaling kumain ng puki

    ReplyDelete
    Replies
    1. txt me my lady... 09084984050 lets see...

      Delete
  46. -im 25 girl post ang # ng 30 above na boy gusto kitang ka sex

    ReplyDelete
    Replies
    1. hre is my no. 09128119625, luis 21

      Delete
  47. Dami.nagtxt la naman kwenta

    ReplyDelete
  48. Ah shit sarap kumantot neto !! Kntutin ko kayo reply niyo number nio !!

    ReplyDelete
  49. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  50. Shit naman naglaway naman puki q dito na miss ko tunay arabic bf q laki titi nun sarap na sarap ko pagkinakantut nya puki ko oh yeahhh cnu free jan kantutin nyo q guys

    ReplyDelete
    Replies
    1. im free txt me 09491652333

      Delete
    2. PAHINGI NG FB MO KAKANTUTIN KTA

      Delete
    3. Kantotin nyo ako im celine im married 32 pero wala asawa ko nsa abroad kaya tigang aq heres my number 09075290662

      Delete
  51. Whoo..kylan kya aq mkaka try ng wild sex

    ReplyDelete
  52. Cebu area lng add me.fb jmlopez211@yahoo.com 09336807814

    ReplyDelete
  53. 09159501044 boy po ako, txt or col na mga malibog na girls

    ReplyDelete
  54. Sex.me 09066161416. Girls only

    ReplyDelete
  55. SOP, boys? I've been wanting to have a sex buddy. I'm 20yrs of age, girl.

    ReplyDelete
    Replies
    1. aq 19 yrs old txt me up ples oh guzt0 mu in pers0n i am virgin txt me up plz i wnt to experience :( 09067095910

      Delete
    2. Text me 23 year old boy 09166357692

      Delete
    3. If u r real girl, jst txt me in this # 09051447758,, boy aq,, I want to fuck or sop everyday.. I want wild girl

      Delete
    4. 09128119625 im luis 21

      Delete
    5. hre is my no. 09128119625, luis 21

      Delete
  56. PAHINGI NG FB MO

    ReplyDelete
  57. Pm m ako ito no ko 09068121238....boy poh ako 20 years old

    ReplyDelete
  58. pakant0t naman aqoh please lib0g na lib0g aq dun ah..grls only..f u wnt t0 virgin me just call or txt me sa oras ng kalbugan mu 09067095910

    ReplyDelete
  59. Fuck buddy girls only txtme. 09066161416

    ReplyDelete
  60. Replies
    1. Cnung tga marinduque dto tx nio aq 090958040000

      Delete
  61. Naninigas na utong ko at basang basa na puke ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sex eye ball ? 09066161416

      Delete
    2. hre is my no. 09128119625, luis 21

      Delete
  62. Nice Story bro. Naka-try na ako ng sex once sa 1st GF ko and almost the same events and lines as this story, na remember at nimiss ko tuloy ang feeling having sex. Aabangan ko ibang stories mo bro in the future. Great Job! Matagal na akong naghahanap ng mga ganito kagandang sex story at buti naman nakita ko to. :))

    - Semaj from Davao, Panabo City

    ReplyDelete
  63. Girls? Gusto ko sana magkaroon ng katext na maraming alam about sex ang willing mag-share ng mga new ideas about sex. I want to more about sex and about girls kasi. I'm 18 years old, Male from Panabo City, Davao. Just reply your mobile number here.

    PS: Mas ok kung 18 years old or above ka para guaranteed maraming alam about sex. Thankss! :))

    ReplyDelete
  64. For Girls Only: Girls? Importante ba or mas masarap bang kantunin ang malaking titi or yung same lang size sakin ang titi? kasi sakin 4 inches lang ang taas then 1 and 1/2 inches lang ang body.

    If your answer is mas masarap ang malaking titi, Question ko ulit. Anu po gagawin ko para hindi mag sawa ang GF ko sa maliit kong titi? :((

    ReplyDelete
  65. tex nyo ko ito # ko im girl gusto ko malaki titi .. 09361283001

    ReplyDelete
    Replies
    1. Text me 09166357692

      Delete
    2. Txt mo q 09076434910 f intresado ka

      Delete
  66. Cnu poh pwede makain ang puke nya yun lng poh experince lng...i'm 20 years old boy from manila...

    ReplyDelete
    Replies
    1. me .
      ashghurl 19 f
      txtx
      hnp bf..
      pwdng mgpligaya skin..

      Delete
  67. Ito no. Ko sa mga girl na guzto mag pakain ng puke nila...09068121238

    ReplyDelete
  68. Shit basang basa na ako. Ganda ng kuwento. Sinong magaling kumain dyan kht 1 night lang. Lonely wife. Annie 09169280359

    ReplyDelete
  69. Shit basang basa na ako. Ganda ng kuwento. Sinong magaling kumain dyan kht 1 night lang. Lonely wife. Annie 09169280359

    ReplyDelete
    Replies
    1. add me annie sa ym...
      screwme_27@yc...tnx..

      Delete
  70. Hello poh...txt2x nman tyo cnu pwede dyan...male 20 years old manila...

    ReplyDelete
  71. pcha kung gus2 ng hardcore txt nyu ako 09063618080
    add nyu ako sa fb kraziejayzee20@yahoo.com boy here

    ReplyDelete
  72. nkkawet nman.. shocks this story makes me so wet

    ReplyDelete
  73. txtmates .. girl ako ... 09262403554

    ReplyDelete
  74. nkakalibog nman yn kso d ako ganyan kaingay

    ReplyDelete
  75. luis here 21 male of gensan. 09128119625

    ReplyDelete
  76. panu mag remove ng comment dito may ireremoved aq eh

    ReplyDelete
  77. uaaahhhh ahhhhh ! sex pls ..

    ReplyDelete
  78. sino guz2 malasap ang grabeng sarap for girls only tx nyo q 09192277870

    ReplyDelete
  79. sino taga pampanga na girls ang gus2ng malasap ang 2nay na sarap tx nyo lng aq he2 number q 09192277870

    ReplyDelete
  80. 09063618080 boy here txt me girls

    ReplyDelete
  81. Putcha! Nakakalibog kwento nito! Gusto q dn ng titi na kagaya kay john . Puta! Kht ganu pa kalaki yan kakayanin ng puke q . Fuck ! Libog na libog na q .. ohhhhh

    ReplyDelete
    Replies
    1. 09177686794 Boy here Sino want ka sex Marikina ako :3 Text nyo na lang Ako

      Delete
  82. 09177686794 Boy here Sino want ka sex Marikina ako :3 Text nyo na lang Ako

    ReplyDelete
  83. Hayuuff ! Basang.basa nko , Ka.sex nga jan ? Tara kantutan.VeryGood Tayo . :DD

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gusto mo b matikman 7 inch q na may bolitas txt m q# 09204116897

      Delete
  84. .,gush basa na ang puke ku aaaahhhhhh guxto ku ng ka sex na boy guxto ku ma experience ang sex.

    ReplyDelete
  85. .,gush basa na ang puke ku aaaahhhhhh guxto ku ng ka sex na boy guxto ku ma experience ang sex.

    ReplyDelete
  86. Fuck !! i want to fuck . gusto ko ng malaking titi . basang basa ng ung puke ko ..

    ReplyDelete
  87. 09995473034 josh.from Legazpi city looking for hot girs.. that interested in sex.. just txt .me

    ReplyDelete
  88. Tx me 09075290662 celine 32 married but very wild

    ReplyDelete
    Replies
    1. txtme 09095966497 lahat ng butas mo didilaan ko..taga bohol ako

      Delete
  89. Girl here... 25 female from Bulacan... SOP. ung magagaling na guys lang pls. :-) SOP or SOT, ung malilibog lang puede. globe - 09175582421

    ReplyDelete
  90. Christmas sex please! 0x9x2x2x9x5x1x6x9x7x4. Qc area or willing makipagmeet sa qc. Chubby and huggable girl here.

    ReplyDelete
  91. 09053929906 twag girl alm na

    ReplyDelete
  92. Cno girl dyan just text me 09499846931 smart po yan need din ng ka sop or real sex

    ReplyDelete
  93. Single mom or my asawa.. Sexy or chaby.. Grl or tibo.. Mgnda or panget bsta malibog n gsto ngsrap mgpapasrap tau just txt me 09101454417

    ReplyDelete
  94. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  95. Aaahhh shit naglalawa bilat ko paki himod pls...

    ReplyDelete
  96. cno ang nakaexperience na madilaan sa puke papuntang pwet..tapos pinapasok ang dla sa loob ng pwet..txt me 09095966497 taga bohol ako.

    ReplyDelete
  97. Fuck!!!paexperience nman sa kung sinong babaeng pde dya 22 yrs old here, laspinas message nyo ko 09167077702

    ReplyDelete
  98. sarap talaga kumain ng puki pm lng kayo sa fb ko ar add nyo ako girls kakantutin ko kayo ng tudo marami naku karanasan, here my fb jakeortiz.5439@facebook.com

    ReplyDelete
  99. Iyota ako bilat boys basa na kaayo tilapi pud. Iyota ko sa gawas kanang dghan makakita hihihi lami lami dako oten morape sa akoa ayhhh kalami mo torjak ahhhh ahhh sige iyot pa tilai ako bilat bilangkad nako dre

    ReplyDelete
  100. txt me single mom or mom.. chaby or not my gagawin tau msrap 09291431515

    ReplyDelete
  101. txt me single mom or mom.. chaby or not my gagawin tau msrap 09291431515

    ReplyDelete
  102. ang sarap ng kantutan habang nagdidirty talk oh fuck...basang basa kiki ko after basahin ang story.

    ReplyDelete
  103. tex my number!!im 24yrs old male hanap matrona ung mayaman pasiyahen ko..ito number ko o9159545265

    ReplyDelete
  104. ned txtmate lng po eto no. ko girl only 30 to 40 yrsold mam

    ReplyDelete
  105. Shit nkklibog.. Basang basa n puke ko.!!! Kantutin nio nq pls ooooooh aaaaaaah ooooooooh Shit!!! Ooooooooooh!

    ReplyDelete
  106. hi girls txt or call me i want to fuck.. im jask 09264798542

    ReplyDelete