Thursday, June 20, 2013

Kimmi

               Ako po si Kimmi, 24 years old at one year nang hiwalay sa asawa.  Mula nung naghiwalay kami ng asawa ko, hindi na ako nagkaroon ng karelasyon.  Sa ibang salita, isang taon na hindi nagagamit ang pekpek ko pero dahil sa trabaho, hindi ko hinahanap ang sex hanggang isang araw, ginising ng isang estudyante ang aking kalibugan.

              Teacher po ako sa isang private na highschool dito sa Manila.  Hindi sa pagmamayabang, maganda ako at sexy.  Hiniwalayan lang ako ng asawa ko kasi hindi ako marunong sa kama.  Hindi ko makaya yung mga gusto nya ipagawa sa akin.  Minsan nga sinubukan nya akong kantutin sa pwet pero hindi ko nakayanan.  Mula noon, napansin ko malamig na ang asawa ko sa akin.  Palagi ng gabi kung umuwi hanggang isang araw kinuha nya ang mga gamit nya at magsasama na daw sila ng sekretarya nya.  Mas napapaligaya daw cya ng sekretarya nya.  Mula noon, puro trabaho na lang ang inatupag ko.

               Malapit na ang bakasyon kaya nag-usap kami ng advisory class ko na mga 4th year.

                "Mam Kimmi, outing naman tayo kasi pagkagraduate namin magkakahiwalay na tayo" sabi ni Jelli, ang valedictorian.

                "Oo nga po mam Kimmi, last outing na natin ito" sabi ni Trisha, ang salutatorian

                "okay class payag ba kayo sa suggestion nila" tanong ko sa kanila

                "Ok sa akin mam para makita ko po kayo naka-bathing suit" sabi ni John, ang pinakamaloko na estudyante.  Star player sa varsity si John.  Gwapo at matipuno ang katawan kaya maraming babae ang nababaliw sa kanya.  Ang balita sa school ay lahat ng magaganda ay nakantot na daw ni John.  Pati ang co-teacher ko, ang balita kinantot daw ni John sa faculty room kaya natanggal sa pagiging guro.

                "John, I don't want comments like that, I am your teacher so learn to respect me" galit kong sagot

                "I did not mean to disrespect you mam, in fact im complimenting you, you are beautiful and so sexy that is why i would really like to see you wearing a bathing suit so I can brag that you are my teacher" sagot ni John.  Aaminin ko medyo kinilig ako sa sinabi ni John.  Matalino si John kaya lang pilyo kaya hindi cya honor student.

                "Ok class, sa saturday tayo mag-oouting Jelli will just brief you about the details, class dismiss and Jelli please stay so we could talk about our outing" sabi ko

                Nagsilabasan na ang mga estudyante.  Naiwan si Jelli at pinag-usapan namin yung outing.  Nagkasundo na kami kung saan at kung anong oras ang alis.  Binigay ko kay Jelli ang susi sa room kasi cya ang pinaka-maaga pumasok at cya ang nagbubukas ng classroom.  Pumunta na ako sa faculty room at si Jelli naman ay nilock ang room.  Nung pauwi na sana ako, napansin ko na wala ang cell phone ko.  Naiwan ko sa drawer ng lamesa ko.  Bumalik ako sa classroom.  Nagulat ako ng makita ko na walang padlock ang room.  Dahan dahan akong lumapit at binuksan ang pinto.  Nakita ko si John at si Jelli magkatabing naka-upo.  Nakinig ako sa usapan nila.

              "John natatakot talaga ako.  Alam mo naman na virgin pa ako" sabi ni Jelli

              "Okay, naiintindihan ko, hindi mo talaga ako mahal" sagot ni John tapos tumayo cya at naglakad papunta sa pintuan.  Hinawakan ni Jelli ang kamay ni John.

               "John mahal na mahal kita, cge payag na ako sa gusto mo basta promise mo hindi mo ako lolokohin" sabi ni jelli.

               "Hanggang ngayon nagdududa ka pa rin ba sa akin baby" sabi ni John.  Niyakap ni John si Jelli at hinalikan.  Lumaban din ng halik si Jelli.  Nagulat ako sa nakita ko kasi si Jelli ay mahinhin at puro aral lang ang inaatupag.  Hindi ko akalain na magagawa nya yon.  Habang hinahalikan ni John si Jelli ay isa-isa nyang tinatanggal ang mga buttones sa blouse ni Jelli.  Nagpaubaya lang si Jelli.  Natanggal na ni John ang lahat ng butones.  Sinimulan ng lamasin ni John ang mga suso ni Jelli.  Napapikit na lang si Jelli siguro dahil sa sarap ng ginagawa ni John sa kanya.  Tumigil si John sa paghalik kay Jelli at tinanggal ang bra ni Jelli.  Nilapit nya ang mukha nya sa maliit na suso ni Jelli at sinimulang susohin ang mga ito. Nakapikit na lang si Jelli at niyakap si John.  Nagsimula na rin mag-init ang katawan ko.  Itinaas ni John ang palda ni Jelli at sinalat ang pekpek nya sa labas ng panty.  Nakita ko na napayakap ng mahigpit si Jelli kay John cguro dala ng sarap ng ginagawa ni John.  Libog na libog na rin ako kaya hinimas himas ko pekpek ko sa labas ng panty.  Unti-unti na itong nababasa.  Tinanggal na ni John ang panty ni Jelli at pinahiga cya sa lamesa ko.  Sunod-sunuran lang si Jelli sa kagustuhan ni John.  Nung nakahiga na si Jelli sa lamesa, ibinaba na ni John ang kanyang pantalon at inilabas ang titi nya.  Nagulat ako sa haba at taba ng titi ni John.  Wala pa yata sa kalahati ang titi ng asawa ko.  Hiniwalay ni John ang mga binti ni Jelli at itinutok ang titi nya sa birhen na pekpek ni Jelli.

              "John sandali lang, baka hindi magkasya yang ano mo sa ano ko" sabi ni Jelli.

              "Wag kang mag-alala kasya to, kinantot ko nga si May na first year lang" sabi ni John.  Hindi ko na napigilan ang libog ko.  Pinasok ko na ang kamay ko sa loob ng panty ko at nagsimula na akong mag-finger.

               "John dahan dahan lang ha please" sabi ni Jelli.

               "Cge pero tiisin mo lang ang sakit ha, masakit talaga basta first time baby" sabi ni John

               "Oo John, titiisin ko kasi mahal na mahal kita" sagot ni Jelli.  Sinimulan na ni John na ipasok ang malaking titi nya sa pekpek ni Jelli.  Hindi nya agad napasok.  Ako naman ay binilisan ko na ang pagfinger sa pekpek ko.  Libog na libog na rin ako.  Ipinasok uli ni John ang titi nya sa pekpek ni Jelli.  Ngayon nagtagumpay cya na pasukin ito.  Kitang kita ko ang sakit na nararamdaman ni Jelli.  Napahawak cya sa braso ni John.

               "Jooohnnn ang sakit, ang sakit shiiit" sabi ni Jelli.  Pero si John parang walang narinig.  Sinumalan na nyang ilabas pasok ang titi nya sa ngayong hindi na birhen na pekpek ni Jelli.  Nakita ko ang mga luha na tumulo sa mata ni Jelli, tanda ng sakit na nararamdaman nya.  Pero si John patuloy pa din sa pagkantot sa pekpek ni Jelli.  Ako naman mas binilisan ko pa ang pagfinger sa pekpek ko.

               "John bilisan mo na, hindi ko na yata makakaya ang sakit" pagmamakaawa ni Jelli

               "Tang ina ka, ang sarap mong kantutin, ang kipot" sabi ni John.

               "John please tapusin mo na, hindi ko na kaya ang sakit" sabi ni Jelli.  Nararamdaman ko na din na lalabasan na ako sa pagfinger ko sa pekpek ko.  Nakita ko na lang na hinugot ni John ang titi nya at pinutok sa tyan ni Jelli ang tamod nya.  Halos sabay ng labasan ako.  Hinang hina ako.  After one year, ngayon lang ako nagpaligaya sa sarili ko.  Nakita kong umiiyak si Jelli.  Niyakap cya ni John.  Pagkatapos ay kinuha ang panyo at pinunasan ang dugo sa titi nya.

              "Baby mahal na mahal talaga kita" sabi ni John na sa tingin ko ay nambobola lang

               "Mahal na mahal din kita baby kaya pumayag ako sa gusto mo" sagot ni Jelli.  Hinalikan ni John si Jelli.  Biglang napatingin sa pwesto ko si John at ngumiti.  Hindi ko alam kung alama ba nya na nasa pinto ako na nanunood.  Pero ang nakita ko na lang ay inalalayan ni John ang mukha ni Jelli patungo sa titi nya.  Sinubo naman ni Jelli ang titi ni John.  Dali-dali na akong umalis.  Gusto ko ng maka-uwi at magfinger uli.


(comment jelli)



           

112 comments:

  1. HAHAHA grabe ka john ang tindi mooo! Ako si jelli :))) nalibugan ako dito hahahaha pakantot na john hahahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Po Pede TextMate Tayo ? Texx Niyo NaLang Ako 09352668102 . Crimonology Student Metro Manila 5'6 Height

      Delete
    2. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
  2. PA kantot ako please

    ReplyDelete
  3. damn, fuck me too. I like that! Oohhh. Fuck!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Contact me kakantutin kita ng walng humpay 09496401080

      Delete
    2. Txt me and i'll fuck you hard 09175450513

      Delete
  4. ang awkward pala pag ganyang convos hahahaha

    ReplyDelete
  5. Mam wag kang magsarili andito ako

    ReplyDelete
  6. graveh ka john na feel kudin ung libog kantutin mo din ako sa pwet john, plz txt me 09074615948

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ako nlng. Ito no. Ko 09128119625

      Delete
    2. pa hingi ng fb acuont mo

      Delete
  7. True story ba to?

    ReplyDelete
  8. 09156156771 seb or sop for girls lng po. Just beep me up.

    ReplyDelete
  9. ang sarap ni jelli. sana magpakantot ka saken. 09052533789

    ReplyDelete
  10. cnu gus2 magpakantot pwd aq. Girls only .09391822245

    ReplyDelete
  11. Si mam kimmi ang masarap kantutin.. tigang un, db! Wow.. Kainin q puke mo kimmi..

    ReplyDelete
  12. napafinger ako habang binabasa to. . .hihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Text tyo :)))) 09076194359 or 09227779702

      Delete
    2. Ako nlng pligaya sau gabe. Txt meg I'm louis 09128119625

      Delete
    3. globe ako ii :)

      Delete
    4. Hi im aron from california text me if you want :D gusto mo wechat pa tayo para maniwala ka :D wechat id: Couga_the_Prince

      Delete
    5. PAHINGI NG FB MO!!!

      Delete
  13. Sarap nman,basang-basa ako dun ah....
    Sumakit tuloy puson ko,I need a huge cock right now...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lets get it on 09052five3378nine

      Delete
    2. shet . ang sarap .. feel na feel ko .. virgin pa ako .

      Delete
  14. Txt me 09274009610 girl ako.

    ReplyDelete
  15. May tanong po Ako Pag Lalaki Pu A Ones A Week Nag Jajakul ??

    ReplyDelete
  16. May tanong po Ako Pag Lalaki Pu A Ones A Week Nag Jajakul ??

    ReplyDelete
  17. May tanong po Ako Pag Lalaki Pu A Ones A Week Nag Jajakul ??

    ReplyDelete
    Replies
    1. nd lng ones a week araw araw tlga kami nag jajakol hehe

      Delete
  18. ppaligayhin ninyo ako

    ReplyDelete
  19. fuck. horny . .

    ReplyDelete
  20. -.Need kaSexMate. :3
    -.Txt Me 09058586452. :3
    -.Boy Po Ako 15yrs. old.
    -.waNt kO Na Makaranas.
    -.Taga ilocos sur po ako.

    ReplyDelete
    Replies
    1. -.GirL Po Hanap kO Ha.
      -.PAKI BASA PO NG MAIGI. :)

      Delete
    2. Kahit ba di na virgin gusto mo? :)

      Delete
    3. KAHIT HINDI NA PO VIRGIN :) KAKANTUTIN KO NG KAKANTUTIN :)

      Delete
    4. -.kaHit Hndi Na Po VirgiN. Txt Or Call Mu Po Ako. :'>

      Delete
    5. SOP tayo girl ako

      Delete
  21. cnu po taga laguna 17y/o ako Boy!! wala parin ako experience sa ganyan T_T

    ReplyDelete
  22. sa dati kong nakausap nawala po phone ko. ako yung 09156156771 dati. my new number is 09163773754. male here. pm me. thanks.

    ReplyDelete
  23. Davao city lng 09199239172
    Boy ako.

    ReplyDelete
  24. Maganda Tanghale Sa Inyo Mga Girls Need Sana Ka Texx Wak Yung Gay Maawa Kasa Mga Lalaki Haha .
    Im 17YrsOld Criminology Student 5'6 Height Texx Niyo NaLang Ako Sa 09352668102

    ReplyDelete
  25. Morning ktxt poh yung tiga manila...ito no.# ko...09068121238...tska willing mka sex na din

    ReplyDelete
  26. texc nio lng po ako f u wAnk
    girl p hanap ko sexy.
    ung magaling para paheho kame
    ito po pla # ko 09983958635

    gagawin kong rock n roll ang buhay moh
    megy

    ReplyDelete
  27. Text me. I'm a boy. 19. Student. Manila only. 09154313374

    ReplyDelete
  28. 09159501044 boy po ako, text or col na mga malilibog na girls

    ReplyDelete
  29. Gusto kong maranasang makantot ng lalake... hindi pa ako nkakatikim nun dahil tomboy ako... ngunit ng mabasa ko to nalibugan ako at gusto kong maranasan pasukan ng t***. Masarap bang makantot ng lalake?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ou nman txt m ako paparanas ko syo...09068121238

      Delete
    2. Tinext kita. Kaya mo bang patunayan yang sinabi mo?

      Delete
    3. Text mo ko 09166357692 sex tayo

      Delete
  30. Txt mo ko tibo. 09066161416.
    Txt din girls f ibterested kayu mag SEB

    ReplyDelete
  31. txt mo ako tibo.. paparanas ko sau langit... or grls txt me.. 09187636621

    ReplyDelete
  32. 09166357692 for horny girls ready ako anytime 23y.old boy

    ReplyDelete
  33. ansarap mu jelli virgin kapa .

    ReplyDelete
  34. Sino pwede dito grl to grl just reply okie wanna try it.. Tnx

    ReplyDelete
    Replies
    1. Boy ako i want to try a lesbian. No string attached. 09066161416

      Delete
    2. ako po girl and still virgin ano pong # mo?

      Delete
    3. Ako txt mu ako boy ako di pa ako naka pag sex...hanap ako ng girl.

      Delete
  35. Shit basang basa na ako. Ganda ng kuwento. Sinong magaling kumain dyan kht 1 night lang. Lonely wife. Annie 09169280359

    ReplyDelete
    Replies
    1. tra txt mo ako 09063618080 pakilala ka

      Delete
    2. ako pwed ano bng # mo at dadalin kta sa heaven.
      heares my # 09467682225.
      txt me khit SOP mna tau...

      Delete
    3. hi...sop tau..09464883541

      Delete
  36. hi..im luis 21. wanna have fun?? 09128119625 pm me.

    ReplyDelete
  37. Hi guys! Im Sam true girl po ako. From Manila.
    Virgin pa po ako. Pero I want to fuck me right now ;)).

    Wala kasing mahanap dito. Puro adik naman.
    Reply na lang po sa may gusto ;D Gusto ko yung kaya akong dalhin sa Heaven!!.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi! tara sa heaven :)
      dadalhin kita ^_^

      Delete
  38. Oh shit. basang basa na ako. pa kantot naman oh. virgin pa po ako. ndi pa po ako napa sukan .. SIkip pa ng puke ko. _annie

    ReplyDelete
    Replies
    1. Taga san ka? Virgin din ako eh. Bagay tayo.! Tara! Kahit SOP muna. Pamparaos. Hehe

      Delete
  39. I'm karl, 19 yrs old. And I have no experience in sex but I want someone to do it to me. :) namulat na din ako sa mga ganyang usapan at I have the knowledge too. :D

    ReplyDelete
  40. hi magsulat ka naman about virgin teacher na nadonselya ng estudyante nya.thanks.

    ReplyDelete
  41. oh.. i want some big cock right now..too horny.

    ReplyDelete
  42. any ladies or girls,im a professional guy here..just txt me,09283607727..good day..

    ReplyDelete
  43. cnu pwd dto na tga lguna.GIRLS ONLY BWAL BAKLA TXT @09124657804

    ReplyDelete
  44. 09063618080 boy here txt me girls or call me

    ReplyDelete
  45. 09177686794 Boy here Text /call me Girls

    ReplyDelete
  46. NapaFinger ako dun ha ! :DD need na ng beybiPepe ko nang tite na MaLusog :* ALmost 5MONths ndin akong waLang kantot. Kantutin nyo ko pLith :3 tigang na ko..

    ReplyDelete
  47. tga saan k po ako po pwed but im a girl
    i wanna try a gxg sex.. e2 po # ko 09467682225 and im still virgin

    ReplyDelete
  48. im a straight girl but curious. i wanna try girl on girl too, but only with a gorgeous lady XD im 23, 5'4,

    ReplyDelete
  49. Hi sino pwede ka sex jan manila area im a guy want to try it sa lesbian ^_^ 09357822440 just text me

    ReplyDelete
  50. txt me girls preferably cebuana 09322880166

    ReplyDelete
  51. Cnu kakantutan na girl my num09072877864

    ReplyDelete
  52. cno taga bohol jan!.txt nyo ako..dami na akung xperience sa sex. 09095966497

    ReplyDelete
  53. 09972263926
    09972263926

    GIRLS LANG NA MALIBOG NA NAKIKIPAG SOP SA MALIBOG NA LALAKI NA KATULAD KO
    TAWAG NA! MASASARAPAN KA SAKIN. SADISTA AKO MAKIPAG KANTUTAN.

    ReplyDelete
  54. 09091267823. Single mom o any na mlibog na girl. Txt me.

    ReplyDelete
  55. Fuck me please ?

    ReplyDelete
  56. 09352004495 girl me,manila area

    ReplyDelete
  57. Hello guys, You can buy Sex Toys here at http://www.love365.ph our store is located in Makati Ave. In Front of A-venue Mall. The Philippine Leading Sex Toys Store.

    ReplyDelete
  58. 0906 359 7956 any gitls there want to have fun with me 20 manila here

    ReplyDelete